พัก โฮสเทล อย่างไรให้ปลอดภัย



พัก โฮสเทล อย่างไรให้ปลอดภัย

Share :

พัก โฮสเทล อย่างไรให้ปลอดภัย



สำหรับสายท่องเที่ยว หลาย ๆ คนอาจจะเคยเจอ เรื่องของ ของหาย ไม่ว่าจะ เป็นของเล็ก ของน้อย ก็ตาม การที่ของหาย หลาย ๆ คนก็ไม่อยากจะเจอ เพราะฉะนั้น เรื่อง ของความปลอดภัย ก็ควรที่จะ มีการป้องกันเอาไว้ วันนี้ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะมาแจกทริค ในการรักษา ความปลอดภัย ในเรื่องของการ ดูแลทรัพย์สิน ส่วนตัว

 

เมื่อต้องออกเดินทาง สิ่งที่ต้องระวัง ก็คือ ความปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็น การเดินทาง หรือ การท่องเที่ยวก็ตามนะครับ ก็ควรที่จะ มีการรักษา ความปลอดภัย นอกจากจากนี้ ความปลอดภัย ยังรวมไปถึง การอยู่ในที่พักอีกด้วย และ ยิ่งเป็นการพัก ใน โฮสเทล ( Hostel ) ความปลอดภัย ต้องมาเป็นอันดับแรกเลย แต่ไม่ได้หใยความว่า โฮสเทล ( Hostel ) จะไม่มีมีความปลอดภัยนะครับ

 

 

แม้ว่าที่ โฮสเทล ( Hostel ) จะมีความปลอดภัยก็ตาม แต่ก็ควรที่จะ มีการป้องกัน ในเรื่อง ของความปลอดภัย อีกด้วยนะครับ เพราะว่า โฮสเทล ( Hostel ) เป็นที่พัก ที่ต้องพักรวมกัน ดังนั้น วันนี้ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะมาแจกทริค ในรักษาของส่วนตัว นะครับ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ พัก โฮสเทล อย่างไรให้ปลอดภัย

 

1. เก็บของไว้ในล็อกเกอร์

สิ่งสำคัญ สำหรับ การเก็บของ โฮสเทล ( Hostel ) บางที่ก็จะมี ล็อกเกอร์ เตรียมไว้ให้เรา เอาไว้เก็บของ หลาย ๆ คนอาจจะมองว่า ล็อกเกอร์ ไม่ปลอดภัยนะครับ แต่ก็ช่วยรักา ความปลอดภัย ให้คุณได้นะครับ อย่างน้อยก็ช่วย ให้เก็บของสำคัญบางอย่างได้ แต่ก็อย่าลืม ว่าเก็บของไว้ในนั้น นะครับ

 

2. ไม่โชว์ของมีค่า

ในปัจจุบันนรี้ นักท่องเที่ยว หลาย ๆ คนก็จะมีการพกกล้องถ่ายรูป พกคอมพิวเตอร์ หรือ ว่าแพด อุปกรณ์เหล่านี้ นักท่องเที่ยวหลาย ๆ คนก็อาจจะมองว่า เป็นอุปกรณ์ ที่ไม่ได้มีค่ามากอะไรมาก แต่ถึงอย่างไร ก็ไม่ควรปล่อย หรือ วางไว้โดยไม่ดูแล นะครับ เพราะถ้าเกิดว่า ของเหล่านี้ หายขึ้นมาทาง โฮสเทล ( Hostel ) บางที่ ก็อาจจะไม่ ได้รับปนะกันในส่วนนี้ นะครับ แต่ถ้าหากเตรียมไป ก็ควรที่จะ มีการเก็บไว้ให้ดี ๆ นะครับ

 

3. พกของสำคัญติดตัว

ในการเดินทาง หรือ ว่าการท้องเที่ยว ก็ควรที่จะ พกของสำคัญ ติดตัวเอาไว้นะครับโดยเฉพาะ ของที่เป็นเอกสารสำคัญ อย่างเช่น บัตรประชาชน พาสปอร์ต หรือจะเป็น เอกสารการเดินทางต่าง ๆ ก็ควรที่จะ เก็บไว้ กับคัวเอง นะครับ เพราะว่า สิ่งของเหล่านี้ หากหายขึ้นมา ก็ใช้เวลา ในการทำเรื่อง ที่นานนะครับ

 

4. เช็คสัมภาระทุกครั้ง

ไม่ว่าคุณจะเข้า หรือ จะออกจากที่พัก มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) แนะนำว่า ให้เพื่อน ๆ ตรงจสอบ สิ่งของ สัมภาระทุก ๆ ครั้ง ก่อนออกเดินทางนะครับ วิธีการนี้ จากจะเป็นการป้องกัน สิ่งของไม่ให้หายแล้ว ยังเป็นการ ตรวจสอบสิ่งของส่วนตัวต่าง ๆ ว่าหาย หรือ ทำตกหล่นเอาไว้ อีกด้วยนะครับ เพราะฉะนั้น ก่อนออกเดินทาง ทุกครั้ง ควรเช็ค และ ตรวจสอบ สัมภาระ ให้ดี ๆ นะครับ

 

5. วางของที่ของที่เตียงตัวเอง

การวางของที่เตียง ของคุณเอง จะเป็นการป้องกัน สิ่งของส่วนตัว ไม่ให้สูญหาย ได้ระดับนึง เพราะการวาง สัมภาระ จะเป็นการแสดงอาณาเขต ของคุณเอง และ ยังเป็นการ แสดงความเป็นเข้าของ หากมีเพื่อน ๆ ไปด้วย ก็ควรควรที่จะ มีการเปลี่ยน ให้เพื่อนเป็นคนเฝ้าสัมภาระ เอาไว้วิธีนี้ ก็จะเป็นการป้องกัน สัมภาระไม่ให้หาย ได้อีกระดับนึงนะครับ

 

สิ่งสำคัญ สำหรับการเข้าพัก โฮสเทล ( Hostel ) ก็ควรที่จะเลือก โฮสเทล ( Hostel ) ที่มี่มีความปลอดภัยสูง และได้รับ มาตรฐานนะครับ เพื่อเป็นการ ป้องกันทรัพย์สิน ไม่ให้เกิดการ สูญหายนะครับ แต่ถ้าหาก เพื่อน ๆ มาเที่ยวใน กรุงเทพ แล้วต้องการ หา โฮสเทล ( Hostel ) ดี ๆ พัก ก็อย่าลืมนึกถึง มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นะครับ อีกทั้ง ยังมีราคาที่ดี ห้องพักคุณภาพดี และ มีบริการต่าง ๆ รองรับ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เที่ยวคนเดียวพักไหนดี กับ มวยไทยโฮสเทล

ตะลุยกิน ร้านขนมหวาน ที่ ถนนเยาวราช กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



บทความ ที่น่าสนใจ

รวมที่พัก บน ถนนพระอาทิตย์

เคล็ดลับ ที่นักท่องเที่ยวทุกคนควรรู้ พักโฮสเทลยังไงให้ปลอดภัย?




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313