สิ้นปีนี้หา โฮสเทล ใน กรุงเทพฯ พักกันเถอะ



สิ้นปีนี้หา โฮสเทล ใน กรุงเทพฯ พักกันเถอะ

Share :

สิ้นปีนี้หา โฮสเทล ใน กรุงเทพฯ พักกันเถอะ



ในกรุงเทพฯ ที่เป็นเมืองหลวงของ แหล่งท่องเที่ยว และมี ที่พัก มากมาย หากแบคแพคเกอร์ หรือเพื่อน ๆ อยากลองเปลี่ยนบรรยากาศ เราก็ขอแนะนำ โฮสเทล ( Hostel ) ห้องพัก เดินทางสะดวกใน กรุงเทพ มาฝาก

 

Traveler asian backpacker couple feeling happy traveling in beijing, china

โฮสเทล ( Hostel ) เป็น ห้องพัก ที่เป็นแบบรวมกัน แต่มีแยก ชาย หญิง และมี ห้องพักแบบส่วนตัว สำหรับ แบคแพคเกอร์ คนไหน ที่อยากจะหาเพื่อน ๆ ก็สามารถ พัก โฮสเทล ( Hostel ) ได้ อีกทั้งเราอาจจะ ได้เจอเพื่อน ๆ ที่หลากหลายเชื้อชาติ มากขึ้น และวันนี้ เราจึงได้รวบรวม ห้องพัก ในรูปแบบของ โฮสเทล ( Hostel ) มาให้เพื่อน ๆ ได้ลองพิจารณา กันดู

 

  1. Glad Bangkok Hostel Bar & Restaurant

Glad Bangkok Hostel Bar & Restaurant เป็น โฮสเทล ห้องพัก ใน แหล่งท่องเที่ยว ของ กรุงเทพฯ ซึ่งอยู่ไม่ห่างจาก เอเชียทีคเดอะริเวอร์ฟรอนท์ ซึ่ง ห้องพัก มีเครื่องปรับอากาศ และพัดลมให้เลือก อีกทั้งยังมีไฟอ่านหนังสือส่วนตัว ที่เสียบปลั๊กไฟฟ้า และล็อคเกอร์เก็บสัมภาระ ห้องน้ำส่วนรวมที่ใช้ร่วมกัน และเครื่องเป่าผม เปิดให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง มีมุมครัวส่วนกลาง ซึ่งผู้เข้าพักยังสามารถ ใช้บริการศูนย์คอมพิวเตอร์ และยังมีเครื่องซักผ้า กับระเบียงสำหรับตากเสื้อผ้า ให้อีกด้วย

 

ที่ตั้ง : 45 ซอย เจริญกรุง 50 แขวง บางรัก เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

เบอร์โทร : 095 264 9828

 

  1. Kinnon Deluxe Hostel Coworking Café

Kinnon Hostel เป็น โฮสเทล ที่อยู่ห่างจากสถานี รถไฟฟ้าบีทีเอส ศาลาแดง และ สถานีรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที สีลม ซึ่งใช้เวลาเดินทาง 10 นาที ที่พัก แห่งนี้ให้บริการ ห้องพัก พร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย ( WiFi ฟรี )  และผู้เข้าพัก สามารถรับบริการอาหารนานาชาติ ที่ห้องอาหาร หรือพักผ่อนที่สวน บาร์บนดาดฟ้า หรือสแน็กบาร์ ได้ ซึ่งให้บริการขนมปัง ในตอนเช้า ตลอดจนชา - กาแฟ ฟรีตลอดวัน และ ห้องพัก ของ โฮสเทล ( Hostel ) มีตู้เสื้อผ้า และห้องน้ำส่วนกลาง พร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี อีกด้วย

 

ที่ตั้ง : 39 ถนน สีลม แขวง สีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

เบอร์โทร : 097 050 0545

 

  1. The Printing House Poshtel

The Printing House Poshtel ตัว ห้องพัก มีให้บริการ หลากหลายรูปแบบด้วยกัน ทั้งแบบ ห้องพักรวมหญิง และ ห้องพักรวมชาย มีห้องอาหาร จักรยานสำหรับใช้งานฟรี บาร์ เลานจ์ ของส่วนกลาง ห้องสำหรับครอบครัว ลานระเบียง ซึ่ง โฮสเทล ยังมี บริการจัดเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยว สำหรับผู้เข้าพัก และผู้เข้าพัก สามารถรับบริการอาหารเช้า แบบอเมริกัน หรืออาหารจานเดียว สำหรับมื้อเช้า ได้ที่ โฮสเทล ( Hostel ) แห่งนี้

 

ที่ตั้ง : 140 ถนน ดินสอ แขวง เสาชิงช้า เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์โทร : 092 364 7495

 

  1. ไทนี โฮสเทล ( Tiny Hostel )

ไทนี โฮสเทล ถือว่าเป็น ห้องพัก หนึ่ง ซึ่งใกล้ แหล่งท่องเที่ยว มากมายของตัวเมือง ซึ่ง ห้องพัก จะมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิเช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง บริการแท็กซี่ ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง เมื่อเราอยากผ่อนคลาย ก็มี สวนหย่อม ให้เราได้พักผ่อน ห้องพัก ที่นี่ มีทั้งแบบ Private และ Mixed Dorm ให้คุณได้เลือก เข้าใช้บริการ

 

ที่ตั้ง : 74 ซอย จรัญสนิทวงศ์ 48 แขวง บางยี่ขัน เขต บางพลัด, ธนบุรี, กรุงเทพ, ประเทศไทย, 10700

เบอร์โทร : 080 205 2223

 

  1. Muay Thai Hostel ( มวยไทย โฮสเทล )

Muay Thai Hostel ( มวยไทย โฮสเทล ) Khaosan ตั้งอยู่ในย่าน ถนนพระอาทิตย์ ใกล้ท่าเรือ ท่าพระอาทิตย์ ห่างจาก ถนนข้าวสาร ไม่เกิน 1.2 กม. ที่พัก แห่งนี้ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ( WiFi ฟรี )  และมีพื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำส่วนตัว พร้อมฝักบัว ห้องน้ำส่วนกลางพร้อมเครื่องใช้ ในห้องน้ำฟรี แถมชั้นล่าง ยังมี ฟิตเนส ( fitness ) ที่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง อีกด้วย

 

ที่ตั้ง : 98, 2-3 ซอย ชนะสงคราม แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์โทร : 02 629 2313

 

ปีใหม่ ปี 2022 ใกล้เข้ามาแล้ว ลองหา ที่พัก แบบ โฮสเทล พักผ่อนหย่อนใจสักคืน สองคืนดูนะ เปลี่ยนเตียงใหม่ บรรยากาศใหม่ ๆ ดูบ้าง ถือซะว่าเป็นการพักผ่อน ช่วงวันหยุดกัน

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แนะนำ โฮสเทล ราคาประหยัด กรุงเทพฯ

สถานบันเทิง ถนนข้าวสาร ใกล้ มวยไทย โฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

ทริปกรุงเทพฯ เตรียมอะไรบ้าง

วางแผน เที่ยวกลางกรุง ต้องนอนพักที่ มวยไทย โฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313