สถานบันเทิง ถนนข้าวสาร ใกล้ มวยไทย โฮสเทล



สถานบันเทิง ถนนข้าวสาร ใกล้ มวยไทย โฮสเทล

Share :

สถานบันเทิง ถนนข้าวสาร ใกล้ มวยไทย โฮสเทล



ย่าน ถนนข้าวสาร ถือว่าเป็นย่านที่มี สถานบันเทิง มากมาย วันนี้เราจะมาแนะนำ 4 สถานที่บันเทิง ยอดนิยมใกล้ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มาแนะนำไปดูกันเลย

สถานบันเทิง ถนนข้าวสาร ใกล้ มวยไทย โฮสเทล

1. Bangkok Bar ( บางกอก บาร์ )

Bangkok Bar ( บางกอก บาร์ ) ร้านยอดนิยมที่อยู่ใกล้ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )เป็นร้านอาหารเก่าแก่ยอดนิยมในย่านข้าวสาร อีกร้านหนึ่งในย่านถนนข้าวสารที่ลูกค้า ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ มาเยี่ยมเยียน เพราะร้านนี้ตอบโจทย์ลูกค้า และนักท่องเที่ยวได้หลากหลายรูปแบบ

บางกอกบาร์ ( Bangkok Bar ) มีให้บริการทั้งโซน out door 2 ชั้น ให้ลูกค้านั่งทานและฟังเพลงชิลๆ หรือจะย้ายเข้าไปอยู่ในโซน in door โดยจะมีดีเจเปิดเพลงสลับกับวงดนตรี . วงดนตรีสดเต็มวง ให้คุณได้ฟัง สนุก เพลิดเพลิน เรียกได้ว่ามาร้านเดียวเพื่อรับความบันเทิงที่หลากหลายจริงๆ

บางกอก บาร์ ( Bangkok Bar ) ตกแต่งสไตล์ตะวันออก ตกแต่งด้วยโคมไฟหลากสีสัน ผนังตกแต่งด้วยภาพ

สถานที่: ซอยรามบุตรี >>https://goo.gl/maps/TxfdzdWiXJVQq19q8

เวลาเปิดให้บริการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18.00-02.00 น.

การติดต่อ : โทร 02-281-2899

 

2. Bar Next Door (บาร์ เน็ก ดอร์)

Bar Next Door (บาร์ เน็ก ดอร์) ร้านยอดนิยมที่อยู่ใกล้ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )มีบรรยากาศดี ดนตรีไพเราะ และเพื่อนใหม่มากมาย “Bar Next Door” เป็นอีกหนึ่งร้านที่รวมทุกอย่างที่แฟนปาร์ตี้ต้องการ เหมาะกับคนที่ชอบปาร์ตี้มากๆ

ภายในร้านBar Next Door (บาร์ เน็ก ดอร์) มีทั้งหมด 3 ชั้น แต่ละชั้นมีบรรยากาศที่แตกต่างกันออกไป มีทั้งโซนชิลล์บนชั้น 2 ให้นั่งฟังเพลงสบาย ๆ ทางเข้าร้านต้องสังเกตทางเข้านิดนึง เพราะร้านตั้งอยู่ในซอยเล็ก ๆ แต่มั่นใจได้ว่าร้านกว้างขวางเพียงพอรองรับนักท่องเที่ยวได้สบายๆ โซนขาแดนซ์พร้อมเปิดพื้นฟังเพลงฮิปฮอป-กับดักสุดมันส์ที่ชั้นล่าง

ส่วนใครที่ยังไม่จุใจก็สามารถขึ้นไปโยกย้ายไปกับดนตรี edm ได้ที่ชั้น 3 ซึ่งมีแสงสีเสียง ร้านเปิดทุกวัน เวลา 19.00 - 03.00 น.

สถานที่: ถนนข้าวสาร >> https://goo.gl/maps/9864Fno7pZ8bEQNd6

เวลาเปิดให้บริการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 19.00 - 03.00 น.

การติดต่อ : โทร 092-665-2856

 

3. Chart Bar Khaosan (ชาติบาร์)

Chart Bar Khaosan ( ชาติบาร์ ) เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารที่อยู่ใกล้ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )ตอบโจทย์ลูกค้าและนักท่องเที่ยวได้หลากหลายรูปแบบ เราสามารถหยุดดื่มเครื่องดื่มเย็น ๆ ปิดไฟตั้งแต่กลางวันด้วยอาหารสั่งได้หลากหลาย ที่สำคัญ มีโปรโมชั่นเครื่องดื่มต่าง ๆ เต็มไปด้วยลูกค้าอย่างต่อเนื่องในขณะที่บรรยากาศภายในร้านอาหาร ในตอนกลางคืน มีชีวิตชีวามากขึ้น มีบริเวณที่นั่งให้เลือกทั้งแบบ Out door ให้เราได้ชมวิวกลางคืน นั่งดูหนุ่มฝรั่งเพลิน ๆ หรือเดินเข้าไปในโซนในร่ม เพื่อหาดีเจและเพลงสนุก ๆ จากหลากหลายแนว

นอกจากนั้นแต่ละเทศกาลทางร้านก็มักจะมีปาร์ตี้สุดคูล เพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยวมาร่วมสนุกกันอีกด้วย Chat Bar เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 06:00 - 02:00 น.

สถานที่: ถนนข้าวสาร >> https://goo.gl/maps/3Yn3pAyApiqoHPVg6

เวลาเปิดให้บริการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 06.00-02.00 น.

การติดต่อ : โทร 086-310-4540

 

4. Brick Bar (บริค บาร์)

Brick Bar (บริค บาร์) เป็นอีกหนึ่งร้านยอดนิยม ใกล้ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )เพลงของร้านนี้ เน้นเร้กเก้ Sca Variety ด้วยทั้ง open disc และ การแสดงสด มีวงดนตรีเจ๋งๆ ที่สลับไปมาระหว่าง 3 วงต่อวัน เหมาะกับแดนเซอร์ทุกคนที่รักดนตรีแนวนี้ การตกแต่งร้านเป็นแบบสไตล์คันทรี่แบบตะวันตก ส่วนใหญ่ตกแต่งด้วยอิฐสีแดงตามชื่อ มีพื้นที่บาร์และมุมให้นั่งสบาย และยังมีโต๊ะยืนสำหรับขาเต้นอีกด้วย

ร้านตั้งอยู่ที่ชั้น 1 ของ Buddy Lodge เปิด 7.00-10.30 น. เปิดทุกวัน บอกเลยว่าร้านแดนซ์นี้ไม่ควรพลาด

สถานที่ : ถนนข้าวสาร >> https://goo.gl/maps/nufPCtfCGSfCxPRJA

เวลาเปิดให้บริการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 19.00-02.00 น.

การติดต่อ : โทร 02-629-4556

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

มวยไทย โฮลเทล เป็น โฮสเทล ( Hostel ) อยู่ย่าน ถนนพระอาทิตย์ หรือ แถวถนนข้าวสาร อยู่ใกล้กับแหล่ง ท่องเที่ยว มากมาย มี ฟิตเนส ให้เล่นตลอด 24 ชั่วโมง ราคาประหยัด ใครที่สนใจลองเข้ามาพักได้นะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก สุดประหยัด มีเงินเหลือเที่ยว

เที่ยวสะดวก เดินทางสบายต้องที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

 



บทความ ที่น่าสนใจ

5 ทริค ดูแลทรัพย์สิน เมื่อเข้าพัก โฮสเทล ( Hostel )

วางแผน เที่ยวกลางกรุง ต้องนอนพักที่ มวยไทย โฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313