เซฟเงินในกระเป๋า เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล



เซฟเงินในกระเป๋า เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล

Share :

เซฟเงินในกระเป๋า เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล



นักท่องเที่ยวที่ต้องการพัก ห้องพักในราคาประหยัด ควรมองหาห้องพักในรูปแบบ โฮสเทล ซึ่งหากคุณมาเที่ยวในกรุงเทพฯ แถวเขตพระนคร หรือย่านถนนข้าวสาร เราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ห้องพักที่จะช่วยเซฟเงินในกระเป๋าของคุณได้อย่างแน่นอน

 

นักท่องเที่ยวหลายราย มักมีการกำหนด Budget หรือ งบประมาณ ในการท่องเที่ยวแต่ละทริป เพื่อใช้เงินในการท่องเที่ยว ให้ประหยัดและคุ้มค่าที่สุด ไม่ว่าจะเป็น ค่าเดินทาง , ค่าที่พัก , ค่าอาหาร , ค่าบริการ , ค่าของฝาก และอื่น ๆ อีกมายมาย โดยเฉพาะ ค่าที่พัก ที่ถือได้ว่าเป็นค่าใช้จ่ายที่สูง หากเทียบกับค่าใช้จ่ายจากการเดินทางอื่น ๆ ซึ่งค่าใช้จ่ายด้านที่พัก แทบจะแตะถึงหลักพันต่อวันเลยก็เป็นได้

 

หากนักท่องเที่ยว ต้องการลดค่าใช้จ่ายในส่วนของ ห้องพัก ควรมีการเปรียบเทียบราคาห้องพักแต่ละแห่ง ก่อนตัดสินใจจอง หากต้องการได้ที่พักที่ถูกมากขึ้นกว่าการพักโรงแรม ควรเลือกห้องพักรูปแบบ โฮสเทล ( Hostel ) ที่มีราคาถูกกว่าห้องพักแบบโรงแรมแน่นอน เนื่องจาก ห้องพักรูปแบบนี้ เป็นห้องพักที่แชร์ห้องร่วมกัน  โดยรูปแบบเตียงนอนของโฮสเทล ส่วนใหญ่จะเป็นเตียงสองชั้นให้นอนรวมกันในห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกจะน้อยกว่าโรงแรม และเป็นห้องน้ำจะเป็นแบบรวม จึงมีราคาที่ถูกกว่า นั่นเอง

 

แน่นอนว่า ค่าใช้จ่ายในการท่องเที่ยว ภายในกรุงเทพฯ ย่อมสูงกว่าการเที่ยวในต่างจังหวัด อันเนื่องมาจาก "ค่าครองชีพ" เป็นหลัก ซึ่งหากคุณ มาเที่ยวย่านถนนข้าวสาร ย่านเขตพระนคร หรือบริเวณใกล้ ๆ เคียงนี้ และต้องการห้องพักราคาประหยัด เราขอแนะนำ " มวยไทย โฮสเทล " ( Muay Thai Hostel ) ที่พัก ที่ตั้งอยู่บน ถนนพระอาทิตย์ ห่างจากถนนข้าวสาร ไม่เกิน 1.2 กม.  และห่างจากวัดพระแก้ว 1.8 กม. จึงเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างประเทศ ที่ต้องการหาที่พักใกล้กับย่านข้าวสาร วัดพระแก้ว รวมถึง สถานที่ต่าง ๆ ที่สำคัญในเขตพระนคร 

 

โดยรูปแบบห้องพักของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีให้เลือก 3 รูปแบบ ดังนี้

 

1. ห้อง Standard Twin Room

 

เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยวถึงสองเตียงด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้ง ไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องนี้เหมาะสำหรับ คู่เพื่อน หรือคนรู้จัก ที่ต้องนั่งพักห้องเดียวกัน แต่แยกเตียงกันนอน

 

2. ห้อง King Room

 

เป็นห้องที่มีเตียงไซส์ใหญ่ที่สามารถนอนได้ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องรูปแบบนี้เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก หรือเพื่อนสนิท ที่ต้องการนอนบนเตียงเดียวกัน

 

3. ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

 

เป็นห้องที่สามารถแชร์พื้นที่กับคนอื่นได้ และเป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวก ก็ไม่ได้แตกต่างจากห้องพักแบบ Standard Twin Room และ King Room มากนัก ห้องพักรูปแบบนี้เหมาะ สำหรับคนที่มาคนเดียว แบ็คแพคเกอร์ หรือ คนที่อยากพบเจอประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ รวมถึง นักเรียน นักศึกษา หรือ ผู้ที่ต้องการห้องพักในราคาถูก อีกด้วย

 

สำหรับผู้ที่เลือกเข้าพักห้องพักในรูปแบบนี้ ไม่ต้องกังวลเรื่อง ห้องน้ำที่เป็นแบบรวม เพราะห้องน้ำ มีการแยกห้อง สำหรับชายและหญิงอย่างชัดเจน และห้องน้ำ ได้รับการดูแล ทำความสะอาด เป็นอย่างดี ทำให้ลูกค้าสบายใจกับการใช้ห้องน้ำได้

 

การเข้าพักใน มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นอกจาก จะทำให้คุณ สามารถประหยัดเงินในกระเป๋าจากค่าที่พักได้แล้ว ยังช่วยประหยัด ค่าฟิตเนสรายวันให้กับคุณได้อีกด้วย สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเล่นฟิตเนส เนื่องจาก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีให้บริการฟิตเนส ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าคุณ จะเข้าพักห้องพักในรูปแบบใด ก็สามารถ เข้ามาเล่นฟิตเนสได้ตามต้องการ

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เสน่ห์ของห้องพักสไตล์ โฮสเทล ( Hostel )

โฮสเทล ( Hostel ) หรือ พอชเทล ( Poshtel )



บทความ ที่น่าสนใจ

เผยความแตกต่างของ โฮสเทล และ เกสต์เฮ้าส์ ที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้

พักผ่อนชิลๆ ย่านถนนพระอาทิตย์ พร้อมนอนพัก กับโรงแรม Muay Thai Hostel




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313