แนะนำ โฮสเทล ราคาประหยัด กรุงเทพฯ



แนะนำ โฮสเทล ราคาประหยัด กรุงเทพฯ

Share :

แนะนำ โฮสเทล ราคาประหยัด กรุงเทพฯ



วันนี้ Muay Thai Hostel ( มวยไทย โฮสเทล ) เราอยากมา แนะนำ โฮสเทล ราคาประหยัด ที่อยู่ใน กรุงเทพฯ เพื่อเป็นแนวทางในการ พักผ่อน ของเพื่อนในการท่องเที่ยว

แนะนำ โฮสเทล ราคาประหยัด กรุงเทพฯ

- ไทนี โฮสเทล ( Tiny Hostel )

ไทนี โฮสเทล ( Tiny Hostel ) ถือเป็นหนึ่งในห้องพัก ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมายของเมืองกรุงเทพฯ ภายในห้องพักจะมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง บริการรถแท็กซี่ ระบบรักษาความปลอดภัย ตลอด 24 ชม. เวลาเราอยากพักผ่อนก็มีสวนให้เราได้พักผ่อน หย่อนใจ ผ่อนคลายอีกด้วย ห้องพักของ ไทนี โฮสเทล ( Tiny Hostel )ที่นี่มีทั้งแบบ Private และ Mixed Dorm ให้คุณเลือกได้ ตามความต้องการเลย

ที่ตั้ง ไทนี โฮสเทล ( Tiny Hostel ) :

74 ซอย จรัญสนิทวงศ์ 48 แขวง บางยี่ขัน เขต บางพลัด ธนบุรี กรุงเทพฯ 10700

 

- Kinnon Deluxe Hostel Coworking Café

Kinnon Hostel เป็น โฮสเทล ที่อยู่ใกล้ BTS สามารถเดินได้จากสถานี ใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที จากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสศาลาแดง และสถานีรถไฟใต้ดินสีลม ให้บริการห้องพักพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรี ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารนานาชาติที่ห้องอาหาร หรือพักผ่อนในสวน และบาร์บนชั้นดาดฟ้า และสแน็กบาร์ ที่ให้บริการขนมปังในตอนเช้า รวมทั้งชา และกาแฟฟรี ตลอดทั้งวัน และห้องน้ำรวม พร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี

ที่ตั้ง Kinnon Deluxe Hostel Coworking Café :

39 ถนน สีลม แขวง สีลม เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

โทร : 097 050 0545

 

- Glad Bangkok Hostel Bar & Restaurant

Glad Bangkok Hostel Bar & Restaurant ( แกลด แบงค็อก โฮสเทล บาร์ แอนด์ เรสเตอรองท์) เป็นโฮสเทลในย่านท่องเที่ยวของกรุงเทพฯ ไม่ไกลจากเอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ ภายในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ พัดลม และไฟอ่านหนังสือส่วนตัว ปลั๊กไฟและตู้เก็บสัมภาระ ห้องน้ำรวมและเครื่องเป่าผม เปิดตลอด 24 ชั่วโมง มีมุมครัวส่วนกลาง ผู้เข้าพักสามารถใช้ศูนย์คอมพิวเตอร์ นอกจากนี้ยังมีเครื่องซักผ้า และระเบียงสำหรับตากผ้า

ที่ตั้ง Glad Bangkok Hostel Bar & Restaurant :

45 ซอย เจริญกรุง 50 แขวง บางรัก เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500

โทร : 095 264 9828

 

- The Printing House Poshtel

The Printing House Poshtel มีห้องอาหาร จักรยานสำหรับใช้งานฟรี บาร์ เลานจ์ พื้นที่ส่วนกลาง ห้องสำหรับครอบครัว ระเบียง และ The Printing House Poshtel มีบริการนำเที่ยวสำหรับผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าแบบอเมริกันหรือจาน คนเดียวสำหรับอาหารเช้า

ที่ตั้ง The Printing House Poshtel :

140 ถนน ดินสอ แขวง เสาชิงช้า เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

โทร : 092 364 7495

 

- Muay Thai Hostel (มวยไทย โฮสเทล)

Muay Thai Hostel Khaosan ( มวยไทย โฮสเทล ) ตั้งอยู่ในย่าน ถนนพระอาทิตย์ ใกล้ท่าเรือ ท่าพระอาทิตย์ ห่างจาก ถนนข้าวสาร ไม่เกิน 1.2 กม. ที่พักนี้ให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรี และพื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว มีห้องน้ำรวมพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และชั้นล่างของ Muay Thai Hostel ( มวยไทย โฮสเทล ) ยังมีฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง ใครที่สนใจอยากพัก Muay Thai Hostel ( มวยไทย โฮสเทล ) ก็มาได้เลยนะ ตามที่อยู่ด้านล่างนี้

ที่ตั้ง Muay Thai Hostel ( มวยไทย โฮสเทล ) :

98, 2-3 ซอย ชนะสงคราม แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

โทร : 02 629 2313

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

สถานบันเทิง ถนนข้าวสาร ใกล้ มวยไทย โฮสเทล

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก สุดประหยัด มีเงินเหลือเที่ยว

 



บทความ ที่น่าสนใจ

หาความรู้รอบตัว ย่าน ถนนข้าวสาร

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยว ยามค่ำคืน




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313