มวยไทย โฮสเทล ที่พัก สุดประหยัด มีเงินเหลือเที่ยว



มวยไทย โฮสเทล ที่พัก สุดประหยัด มีเงินเหลือเที่ยว

Share :

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก สุดประหยัด มีเงินเหลือเที่ยว



หากคุณ ได้มีโอกาส มาเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะทำให้คุณ สามารถ ประหยัดเงิน ค่าฟิตเนส แบบรายวัน ได้อีกหนึ่งต่อ ได้ด้วยนะ

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก สุดประหยัด มีเงินเหลือเที่ยว

โฮสเทล ( Hostel ) เป็นที่พัก ค้างคืน รูปแบบหนึ่ง ที่เป็นที่นิยม อย่างมาก ในปัจจุบัน โดยที่ โฮสเทล ( Hostel ) เป็นห้องพัก ที่ผู้เข้าพัก สามารถ แชร์ห้องนอน ร่วมกันกับ ผู้เข้าพัก รายอื่น ๆ ด้วย ทำให้มี ราคาที่ ประหยัดกว่า การเข้าพัก ห้องพักแบบ โรงแรม ( Hotel ) ซึ่งรูปแบบของ เตียงนอน ภายใน โฮสเทล ( Hostel ) ส่วนใหญ่ จะเป็นเตียง แบบสองชั้น ให้นอนรวมกัน ภายในห้อง จะมีสิ่งอำนวยความสะดวก แบบพื้นฐาน แต่อาจจะ น้อยกว่า โรงแรม ( Hotel ) ห้องน้ำ ก็จะเป็น แบบรวม ไม่มีห้องน้ำ ภายในตัว

 

แต่ทว่า จุดเด่นของ ห้องพักแบบ โฮสเทล ( Hostel ) ที่แตกต่าง อย่างชัดเจน ก็คือ ราคาห้องพัก ที่แสนจะ ประหยัด และ สำหรับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ของเรา ที่เป็น ห้องพัก ย่านถนนข้าวสาร ย่านถนนพระอาทิตย์ ที่มีความ พิเศษ อีกอย่างหนึ่ง ที่หลาย ๆ โฮสเทล ( Hostel ) ไม่ค่อยมีกัน นั่นก็คือ บริการ ฟิตเนส ที่จะเปิด ให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง ที่บอก ได้เลยว่า หากคุณ ได้มาเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ไม่ว่าจะเป็น ห้องพัก รูปแบบใด ก็ตาม คุณก็สามารถ เล่นฟิตเนส ได้ฟรี ไม่มีคิด ค่าบริการ เพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก สุดประหยัด มีเงินเหลือเที่ยว

ผู้ที่มา เข้าพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ของเรา โดยเฉพาะ สายรักสุขภาพ ที่ต้องการ ออกกำลังกาย อย่างต่อเนื่อง แม้กระทั่ง ในช่วงที่ มาท่องเที่ยว พักผ่อน ร่างกาย ก็สามารถ เข้ามาเล่น ฟิตเนส หรือ ออกกำลังกาย ในส่วนของ ฟิตเนส ที่ตั้งอยู่ ชั้นล่างของ ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ได้ ทำให้คุณ ไม่ต้อง เสียเวลา ไปหา ฟิตเนส แห่งอื่น และ เสียค่าใช้จ่าย ฟิตเนส แบบรายวัน เพิ่มเติม อีกด้วย จึงสามารถ ช่วยตอบโจทย์ ให้กับคุณ ได้สามารถ ออกกำลังกาย ตามตาราง ชีวิตประจำวัน ได้อย่าง ราบรื่นด้วย

 

หากคุณ สนใจ ที่จะมา เข้าพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ของเรา หรืออยาก สอบถาม รายละเอียด เกี่ยวกับ ที่พัก เพิ่มเติม ก็สามารถ ติดต่อ มาได้ ตามช่องทาง ดังต่อไปนี้

 

- ที่อยู่ : 98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

- เบอร์โทรศัพท์ : 02 – 629 – 2313

- Facebook : Muaythaihostel

- Line : @Muaythaihostel

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เที่ยวสะดวก เดินทางสบายต้องที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

ของจำเป็น ที่ต้องเตรียมไป เมื่อเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

ถนนข้าวสาร มีอะไรน่าเที่ยว

เหตุผลว่าทำไม นักท่องเที่ยว ถึงเลือกเข้า พักโฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313