แนะนำ ที่พัก โฮสเทล สำหรับคนงบน้อย



แนะนำ ที่พัก โฮสเทล สำหรับคนงบน้อย

Share :

แนะนำ ที่พัก โฮสเทล สำหรับคนงบน้อย



Hostel ( โฮสเทล ) เป็น ที่พัก ของ นักท่องเที่ยว ที่ ราคาประหยัด ซึ่งเหมาะกับ คนงบน้อย และมี สิ่งอำนวยความสะดวก สบาย ที่ครบครัน

แนะนำ ที่พัก โฮสเทล สำหรับคนงบน้อย

ที่พัก ก็คือ ปัจจัยหลักของการ ท่องเที่ยว ที่ไม่ว่าจะถูก หรือแพง ที่พัก ก็ถือว่าเป็นส่วนหนึ่ง ที่ช่วยสร้างความสุข ให้กับ นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ได้เป็นอย่างดี ดังนั้นเพื่อน ๆ คนไหน ที่ เที่ยว แบบ มีงบจำกัด สไตล์ คนงบน้อย ซึ่งวันนี้ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะแนะนำทริคดี ๆ ในการเลือก ที่พัก

สำหรับการเลือก ที่พัก นั้น เป็นเรื่องที่สำคัญ มาก ๆ สำหรับ นักท่องเที่ยว ซึ่งตาม สถานที่ ท่องเที่ยว ส่วนใหญ่ก็จะมีบริการ ที่พัก ที่เปิดไว้รองรับ นักท่องเที่ยว ให้ได้ไปใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม บ้านเช่า รีสอร์ท ห้องพักรายวัน และ โฮสเทล ( Hostel ) เนื่องจาก ที่พัก มักมีหลากหลาย รูปแบบ แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว คนที่ เที่ยว บ่อย ๆ ก็มักจะนึกถึง ที่พัก ในรูปแบบ โรงแรม และ รีสอร์ท ที่เป็น ที่พัก ยอดนิยม ที่ใคร ๆ ก็เลือก พัก แต่ยังมี ที่พัก อีกหนึ่งตัวเลือก ให้เพื่อน ๆ ที่จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย นั่นก็คือ โฮสเทล ( Hostel ) นั่นเอง ที่จะเป็น ที่พัก ที่ตอบโจทย์เพื่อน ๆ นักท่องเที่ยว

 

  1. ที่พัก Here Hostel

เป็น Hostel ( โฮลเทล ) ที่ตกแต่งได้ แบบแปลกใหม่ และยังรวบรวม ความคลาสสิค และวิทเทจ ได้อย่างลงตัว ซึ่งบรรยากาศ ดูเป็นกันเอง และมีห้องพัก แบบ ห้องรวมชายหญิง และ ห้องพักเฉาะผู้หญิง มี wi-fi และอาหารเช้า บริการฟรี ตั้งแต่เวลา 07:3011:00 อีกทั้งจุดเด่น ของ Here Hostel ที่นี่จะเป็นสไลเดอร์ ที่สูงสองชั้น ถ้าเราเบื่อการเดินลงบันได ก็สามารถสไลด์ลงมา ก็ได้อรรถรส ไปอีกแบบนะ

 

ที่ตั้ง 196/3-8 ถนนราชดำเนิน เขตพระนคร กรุงเทพ

เบอร์ติดต่อ 090-987-7438

 

  1. ที่พัก Suneta Hostel

ที่พัก ของ สุเนต์ตาโฮสเทล เป็น Hostel ( โฮลเทล ) ที่มีการตกแต่ง สไตล์ไทยโบราณ และมีกลิ่นอาย เหมือนย้อนไปเมื่อ 50 - 60 ปีก่อน ซึ่งตกแต่งด้วยไม้ เกือบทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ ตู้ เก้าอี้ เตียง ผนัง และนอกจากนี้ ห้องพัก แต่ละห้อง ก็ยังมีดีไซน์ ที่ออกมาไม่เหมือนกันอีกด้วย  แต่ละห้อง ก็ได้แรงบรรดาลใจ มาจากสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ใน กรุงเทพ มีห้องแบบ 4 เตียง 6 เตียง และ ห้องแบบไพรเวท มีอาหารเช้า บริการฟรี เป็นอาหารเช้า สไตล์ American Brakefast ด้วย

 

ที่ตั้ง 209/211 ถนนไกรสีห์ แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพ

เบอร์ติดต่อ 02-629-0150

 

  1. ที่พัก Muay Thai Hostel Kaosan

สำหรับ ที่พัก ( Hostel ) โฮสเทล เก๋ ๆ ที่อยู่ย่าน ถนนพระอาทิตย์ ที่อยู่ใกล้กับ แหล่งท่องเที่ยว มากมาย ไม่ว่าจะเป็น วัดพระแก้ว ป้อมพระสุเมรุ หอสมุดเมืองกรุงเทพ พิพิธภัณฑ์บางลำพู ถนนข้าวสาร และที่พิเศษสุด ๆ เลย ก็คือ ที่นี่มี ฟิตเนส ให้เล่นตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งมี ห้องพัก ให้เลือก 3 แบบ ก็คือ Standard Twin Room, King Room, และ Bunk Bed in Mixed Dormitory Room ที่ให้ความสะดวก สบาย แบบครบครัน

 

ที่ตั้ง 98, 2-3 ซอย ชนะสงคราม แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

เบอร์ติดต่อ 02-629-2313

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก เหมาะสำหรับ การท่องเที่ยว คนเดียว

รวมสถานที่เที่ยว งบน้อย ในกรุงเทพ

 



บทความ ที่น่าสนใจ

ที่พัก ราคาเป็นมิตร ย่านถนนข้าวสาร

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก สุดประหยัด มีเงินเหลือเที่ยว




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313