เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับการ พัก มวยไทย โฮสเทล



เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับการ พัก มวยไทย โฮสเทล

Share :

เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับการ พัก มวยไทย โฮสเทล



เมื่อเทรนด์การ ท่องเที่ยว แบบประหยัดกำลังมาแรงที่เป็น นักท่องเที่ยว แบบสายเน้นเที่ยวแต่ไม่เน้นที่นอน และการเลือก ที่พัก แบบ โฮสเทล ก็เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ได้ดี ซึ่ง ที่พัก อย่าง มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็ตอบโจทย์ นักท่องเที่ยว ได้เป็นอย่างดี

Backpacker using her phone in a hostel at varanasi, india

สิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ทริปของทุกคน ประหยัดเงิน ไปได้มากก็คือ การเลือก ที่พัก ในแต่ละทริปนั่นเอง ถ้าหากเพื่อน ๆ เป็น นักท่องเที่ยว สายประหยัดชอบ เที่ยว แบบจำกัดงบประมาณ เพื่อความท้าทาย หรือเป็นสายเน้น เที่ยว แต่ไม่เน้น ที่นอน และการเลือก พัก แบบ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี แต่การที่เพื่อน ๆ ควรรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับ ที่พัก แบบ โฮสเทล ( Hostel  ) ไว้ด้วย เวลาจอง โฮลเทล ในแต่ละทริปจะได้ไม่พลาดกัน

โฮเทล ( Hostel  ) คือ ที่พัก รูปแบบหนึ่งที่มี ราคาประหยัด และมีสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐานไว้ให้แก่ผู้เข้า พัก อย่างเช่น เตียงนอน หมอน ผ้าห่ม ตู้เก็บของ ปลั๊กไฟ รูปแบบของ ที่พัก จะเน้นการบริการตนเอง และ ห้องพัก จะเน้นเป็น ห้องพักรวม มีเตียง ชั้น หรือเป็นแบบแคปซูล ที่แบ่งออกเป็นช่อง ๆ ทั้งนี้บาง โฮสเทล จะแบ่ง ห้องพัก ออกเป็น ห้องพัก เฉพาะผู้ชาย หรือ ห้องพัก เฉพาะผู้หญิง หรือบาง โฮสเทล ( Hostel ) อาจจะจำกัดเพศในการ เข้าพัก ไปเลยเช่น โฮลเทล นี้สามารถ พัก ได้แค่เพศหญิงเท่านั้น หรือสามารถ พัก ได้แค่เพศชายเท่านั้น ก็เพื่อความ ปลอดภัย และความสบายใจของผู้ เข้าพัก ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับแต่ละ โฮสเทล ด้วย และในส่วนของห้องน้ำส่วนใหญ่จะเป็นห้องน้ำรวม แต่บาง โฮสเทล นอกจากจะมี ห้องพักรวม และห้องน้ำรวมแล้ว ก็ยังมีการแบ่ง ห้องพักเดี่ยว แบบส่วนตัว และห้องน้ำส่วนตัวไว้ให้บริการด้วย ถึงราคาจะสูงกว่า ห้องพักรวม แต่ก็ยังถูกกว่าการนอนโรงแรม

 

ทำไมเราต้องเข้า พัก ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

อย่างที่เราบอกไปว่า ที่พัก โฮสเทล มี ราคาถูก เหมาะสำหรับ นักท่องเที่ยว สายประหยัดดังนั้นหากใครอยากประหยัด ค่าที่พัก ก็ต้องมา พัก ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นอกจากจะได้ ที่พัก ราคาถูก ประหยัดแล้ว เรายังได้เจอเพื่อนใหม่อีกด้วย เพราะ โฮสเทล เป็น ห้องพักรวม ทำให้เราได้เจอเพื่อนรวมเดินทางที่มาจากหลากหลายจังหวัด หรือหลายประเทศ ที่ส่วนใหญ่แล้วก็จะเป็นพวก Backpacker ซึ่งจะทำให้เราได้พูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเดินทางซึ่งกันและกัน แถมยังได้ฝึกภาษาอีกด้วย

 

บรรยาการภายใน โฮสเทล ( Hostel ) เป็นอย่างไร?

โดยทั่วไปแล้ว โฮสเทล จะมีส่วนกลางให้ได้นั่งเล่น นั่งทำงาน ทานอาหารว่าง ซึ่งที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะมี ฟิตเนส ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ที่บรรยากาศโดยทั่ว ๆ ไปก็จะคล้าย ๆ หอพัก ที่เราได้เห็นเพื่อนมากหน้าหลายตา ที่มานั่งรวมตัวพูดคุยกันท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นกันเอง

 

ข้อควรรู้เกี่ยวกับการ เข้าพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

  •  ไม่ควรนำสิ่งของมีค่าไว้ที่ โฮสเทล ในขณะที่เราออกไป เที่ยว เพื่อป้องกันการสูญหาย
  • มีห้องน้ำรวม – ห้องน้ำ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำฟรี และ ไดร์เป่าผม
  • มีสิ่งอำนวยความสะดวก โต๊ะทำงาน
  • ความสะดวกสบายด้วยเครื่องปรับอากาศ และการบริการทำความสะอาดทุกวัน
  • เป็นสถานที่ปลอดบุหรี่
  • เวลาเข้าห้องน้ำให้นำของมีค่าติดตัวไปด้วย
  • มีบริการไวไฟใน ที่พัก ไว้ให้พร้อม
  • ถ้าเป็น ห้องพักรวม ทุกคนจำเป็นต้องรักษากฎระเบียบไม่ส่งเสียงดังรบกวนผู้อื่น หรือไม่ทำให้ โฮสเทล สกปรก เพราะเราต้องตระหนักไว้ว่าเป็น ห้องพักรวม

 

หากเพื่อน ๆ อยากได้ ที่พัก ใน ราคาถูก ประหยัด สะอาด ปลอดภัย เราแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่ตอบโจทย์กับ นักท่องเที่ยว ทุกคน

  

อ่านบทความเพิ่มเติม

ร้านอาหาร ใกล้ มวยไทย โฮสเทล

โฮลเทล ราคาถูก ปลอดภัย ต้อง มวยไทย โฮลเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

เหตุผลที่ ควรลองไป พักโฮสเทล สักครั้งในชีวิต

หลบร้อนในคาเฟ่ ย่านถนนข้าวสาร




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313