มวยไทย โฮสเทล ที่พัก เหมาะสำหรับ การท่องเที่ยว คนเดียว



มวยไทย โฮสเทล ที่พัก เหมาะสำหรับ การท่องเที่ยว คนเดียว

Share :

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก เหมาะสำหรับ การท่องเที่ยว คนเดียว



มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นที่พัก ราคา ประหยัด ที่เหมาะ สำหรับ นักเที่ยว ที่ไปไหน มาไหน คนเดียว ที่ต้องการ ควบคุม งบประมาณ ของที่พัก

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก เหมาะสำหรับ การท่องเที่ยว คนเดียว

การเข้าพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จึงเหมาะ สำหรับ ผู้ที่ต้องการ หาที่พัก ในราคา ประหยัด กระเป๋าเงิน แต่ก็ยังมี สิ่งอำนวย ความสะดวก พื้นฐาน อย่างครบครัน ไม่แพ้กับ การเข้าพัก โรงแรม แต่จะแตกต่าง จากโรงแรม ก็คือ การพักแบบ โฮสเทล จะมีการแชร์ ห้องพัก ห้องน้ำ รวมถึง สิ่งอำนวย ความสะดวกต่าง ๆ ร่วมกับ ผู้อื่นด้วย แต่สำหรับ คนมาเที่ยว คนเดียวแล้ว ถือว่าเป็น โอกาสที่ดีงาม ที่อาจจะ ทำให้ พบเจอ ผู้เข้าพัก คนใหม่ ๆ ที่มีจุดหมาย ปลายทาง เดียวกัน ทำให้ สามารถ ออกไปเที่ยว ด้วยกันได้

 

สำหรับ ผู้ที่เข้ามา ท่องเที่ยว ในกรุงเทพ คนเดียว ไม่ว่าจะเป็น ย่านข้าวสาร ย่านเขตพระนคร หรือ จะเป็น บริเวณใกล้ ๆ เคียงนี้ และ ต้องการ หาห้องพัก ราคาประหยัด ต้องมาที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ซึ่งที่พัก ที่ตั้ง อยู่บน ถนนพระอาทิตย์ ที่ห่างจาก ถนนข้าวสาร ไม่เกิน 1.2 กิโลเมตร  จึงเป็นที่พัก ที่เหมาะ สำหรับ นักท่องเที่ยว ชาวไทย และ ชาวต่างประเทศ ที่ต้องการ หาที่พัก ใกล้กับ ย่านข้าวสาร รวมทั้ง สถานที่ต่าง ๆ ในเขตพระนคร

 

ซึ่งที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะมีห้องพัก ด้วยกัน 3 รูปแบบ ดังนี้

1) ห้องพักแบบ Standard Twin Room

เป็นห้องพักที่มี เตียงเดี่ยว 2 เตียง มีสิ่งอำนวย ความสะดวก พื้นฐาน ครบครัน ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ และ โต๊ะทำงาน ซึ่งห้อง รูปแบบนี้ เหมาะสำหรับ คู่เพื่อน หรือ คนรู้จัก ที่ต้องการ เข้าพัก ห้องเดียวกัน แต่แยกเตียง กันนอน

 

2) ห้องพักแบบ King Room

เป็นห้องพักที่มี เตียงไซส์ใหญ่ ที่สามารถ นอนได้ถึง 2 คน มีสิ่งอำนวย ความสะดวก พื้นฐาน ครบครัน ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ และ โต๊ะทำงาน ซึ่งห้อง รูปแบบนี้ เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก หรือ เพื่อนสนิท ที่มีความ ต้องการ นอนบน เตียงเดียวกัน

 

3) ห้องพักแบบ Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

เป็นห้องพัก ที่สามารถ แชร์พื้นที่ กับคนอื่น ๆ ร่วมได้ และ เป็นห้องน้ำ แบบรวม สิ่งอำนวย ความสะดวก เหมือนกัน ทุกห้อง ซึ่งห้องพัก รูปแบบนี้ เหมาะสำหรับ คนที่มา คนเดียว แบ็คแพคเกอร์ หรือ คนที่อยาก พบเจอกับ ประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ ๆ

 

ดังนั้น มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จึงเป็นที่พัก ที่เหมาะสำหรับ การท่องเที่ยว คนเดียว อย่างมาก

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก หลับสบาย ราคา สุดประหยัด

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) หลับสบาย ห้องพัก หลากสไตล์

 



บทความ ที่น่าสนใจ

เรื่องน่ารู้ เกี่ยวกับการพัก โฮสเทล

ถนนข้าวสาร ( Khaosan Road ) ถนนคนเดิน ที่ ชาวต่างชาติ ชอบมาเดิน




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313