2 วัน 1 คืน at Muay thai Hostel



2 วัน 1 คืน at Muay thai Hostel

Share :

2 วัน 1 คืน at Muay thai Hostel



2 วัน 1 คืน at Muay thai Hostel

มวยไทย  โฮสเทล (Muay thai hostel)  ที่พักสุดชิคย่านถนนพระอาทิตย์  กับบรรยากาศที่ชวนให้นึกถึงความหลังในวัยเด็ก  ให้ความรู้สึกคล้ายวันแรกที่เรากำลังย้ายเข้าไปอยู่หอในของโรงเรียน  มีเพื่อน ๆ ที่เรายังไม่รู้จัก  มานอนรวมกัน  พูดคุยทำความรู้จักกัน  และยิ่งได้ไปกับกลุ่มเพื่อนสนิทยิ่งทำให้เป็นค่ำคืนที่สนุกสนาน  เพราะนอกจากจะได้แฮงค์เอ้ากับเพื่อนสนิทแล้ว  ยังได้ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่อีกด้วย

 

ห้องนอน

ห้องนอนของที่นี่มีทั้งหมด 4 ให้อง  แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงห้องนอนรวม  สามารถนอนได้ถึง 7 คน  มีเตียง 2 ชั้น 2 ตัว  และเตียงปกติ 3 ตัว 

 

ห้องน้ำรวม

ปกติเราเป็นคนที่ไม่ชอบห้องน้ำรวมมาก  เพราะรู้สึกว่าไม่สะอาด  แต่ด้วยความที่อยากลองทำอะไรที่ไม่ชอบดูบ้าง  กลายเป็นว่า  ที่นี่ทำให้เราเปลี่ยนความคิดไปเลย  ห้องน้ำรวมไม่ได้แย่ไปซะทุกที่  เพราะที่นี่ได้รับการดูแลทำความสะอาดเป็นอย่างดี  ทำให้เรารู้สึกสบายใจกับการใช้ห้องน้ำของที่นี่

 

สำหรับใครที่ยังกังวลเรื่องความความสะอาด  เราขอย้ำอีกรอบว่าที่มวยไทย  โฮสเทล (muay thai hostel) นั้นเรื่องความสะอาดบอกได้เลยว่ายืนหนึ่ง  แถมห้องพักของที่นี่เป็นห้องพักแบบปลอดบุหรี่  ในห้องมีเตียงที่สะอาดน่านอน  มีเครื่องปรับอากาศเย็นฉ่ำ  และเอาใจสายออกกำลังกายด้วยฟิตเนสที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง  มี wifi และที่จอดรถฟรี  และที่เริ่ดไปกว่านั้นคือ  ที่นี่มีรถรับส่งจากสนามบินด้วยจ้า

 

ที่ตั้ง  : 98, 2-3 ซอยชนะสงคราม แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 629 2313

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ที่พักดีมีอาหารตาเพียบ!

Hostel ห้องพัก ราคาประหยัด ที่น่าสนใจใน กรุงเทพฯ



บทความ ที่น่าสนใจ

ทำไม นักท่องเที่ยวขาลุย ถึงชอบพัก โฮสเทล ( Hostel )

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่ราคาเบา ๆ คุณภาพ เกินราคา




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313