ที่พักดีมีอาหารตาเพียบ!



ที่พักดีมีอาหารตาเพียบ!

Share :

ที่พักดีมีอาหารตาเพียบ!



ที่พักดีมีอาหารตาเพียบ!

 

สาว ๆ หนุ่ม ๆ ถ้าใครกำลังมองหาที่พักกันอยู่ละก็ เรามีที่พักดี ๆ มาฝาก นอกจากจะสะอาดแล้วยังมีอาหารตาเพียบ! 

 

เราขอแนะนำที่นี่เลย มวยไทย โฮสเทล (Muay Thai Hostel) นอกจากจะเป็นที่พักที่สะดวกสบาย พื้นที่ติดถนน ติดสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆแล้ว ยังเป็นยิมมวยและฟิตเนสคลับอีกด้วย มีอุปกรณ์ยิมที่ครบครันและทันสมัย ตอบโจทย์ชีวิตคนคูลๆที่ต้องไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ แต่ไม่อยากออกไปต่างจังหวัด อยากเปลี่ยนบรรยากาศการเที่ยวธรรมชาติต่างจังหวัด มาเป็นเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและความคลาสสิค บอกเลยว่างานนี้มีแต่ได้กับได้ ราคาหลักร้อยแต่อาหารตาหลักล้าน

 

เดินทางสะดวกสบายใกล้ท่าเรือ เราสามารถเดินทางด้วยเรือโดยสารแล้วขึ้นที่ท่าพระอาทิตย์ และที่สำคัญสามารถเดินทะลุไปถนนข้าวสารได้เลยจ้า เพียงแต่ 1.2 กิโลเมตรเท่านั้น มันอาจจะดูเป็นระยะทางที่ไกลนะ แต่ว่าพอลองเดินจริง ๆ ใกล้นิดเดียว หรือจะเดินทางด้วยรถโดยสารประจำทางก็ได้เช่นกัน นอกจากนั้นขับรถมาก็มีที่จอด เอาเป็นว่าไม่ว่าจะเดินทางยังไงก็สะดวกไปหมด  มีร้านอาหารให้เลือกเยอะแยะมากมาย เดินสูดบรรยากาศกลิ่นไอความดั้งเดิมแบบคลาสสิคของถนนพระอาทิตย์ ชิลๆ

 

ถ้าใครเป็นสายเข้าวัดทำบุญ สายบุญสายกุศลก็สามารถมาพักที่นี่ได้อีกเช่นกัน เพราะที่นี่เดินทางสะดวกใกล้วัดชนะสงคราม วัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) วัดสระเกศ แต่ถ้ายังไม่พอก็ยังสามารถเดินทางไปนั่งเรือชิลๆที่ท่าพระจันทร์เพื่อนั่งเรือข้ามฟากไปวัดต่าง ๆ รอบๆแม่น้ำเจ้าพระยาได้อีกหลายวัด แถมยังสะดวกมากอีกด้วย จะไหว้พระ 9 วัด 10 วัด นี่ได้หมด สาธุบุญกันไปเลยจ้า 

 

อยากถ่ายรูปสวย ๆ ชิค ๆ เรามีเพียบ สถานที่ต่างๆรอบที่พักของเรา เช่น ป้อมพระสุเมร พิพิธภัณฑ์บางลำภู หรือแลนมาร์คที่ฮิตไปถ่ายรูปกันอย่าง ข้างกำแพงกระทรวงกลาโหม นี่ยังไม่รวมคาเฟ่เก๋ๆ ที่อยู่ล้อมรอบมวยไทย โฮสเทลของเราอีกนะ ใครชอบถ่ายรูปละก็ เตรียมกล้องกันมาให้พร้อมเลย

 

นอกจากนี้แล้วสายแฮงค์เอ้าท์ สายปาร์ตี้นีี่เรียกว่าพลาดไม่ได้ เพราะมวยไทย โฮสเทล (Muay Thai Hostel) ของเรานั้นใกล้กับแหล่งสถานที่เที่ยวยามค่ำคืนที่ทุกคนรู้จักกันดี “ถนนข้าวสาร” มากอีกด้วย ถ้าถามว่ามากแค่ไหน บอกเลยว่าเหมือนตอนเช้าๆตื่นขึ้นมาแล้วเดินไปเซเว่นหน้าปากซอย ถ้าสายนั่งดื่มชิลๆ ฟังดนตรีแจ๊ส ก็ต้องที่ร้าน Jazz Happen นั่งปาร์ตี้ฟังดนตรีสดอยากให้ลอง Mulligans Irish Bar, Fu Bar แต่ถ้าอยากเต้นสนุกๆปล่อยตัวให้สุดเหวี่ยงกับเพื่อนๆ ก็ต้อง Brick Bar เลยจ้า หรือถ้าหากใครเป็นสาย Hip Hop สาย EDM ถนนข้าวสารเราก็มี Bar Next Door บอกเลยว่าไม่ว่าจะสายไหน จะสุดแค่ไหนมีหมดครบทุกอย่าง แต่อย่าลืมแวะพักที่  มวยไทย โฮสเทล (Muay Thai Hostel) ของเราด้วยนะ 

 

มวยไทย โฮสเทล (Muay Thai Hostel) มีห้องทั้งหมด 3 ขนาดด้วยกันคือ 

  1. Standard Twin Room เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยวถึงสองเตียงด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึงฟิตเนส ห้องนี้เหมาะสำหรับที่มาพักกับเพื่อนหรือกับคนรู้จัก 

 

  1. King Room  เป็นห้องที่มีเตียงไซส์ใหญ่ที่สามารถนอนได้ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึงฟิตเนส ห้องนี้เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก เพื่อนสนิท

 

  1. Bunk Bed in Mixed Dormitory Room    เป็นห้องที่สามารถแชร์พื้นที่กับคนอื่นได้ และเป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวกก็ไม่ได้แตกต่างวจากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถมฟิสเนสยังเปิดตลอด 24 ชม. อีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับคนที่มาคนเดียว หรือคนที่อยากพบเจอประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ 

 

ที่อยู่  : 98, 2-3 ซอยชนะสงคราม แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 629 2313

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

เที่ยวผับดังย่านข้าวสารว่ามีร้านน่าไปโดนบ้าง

พักผ่อนชิลๆ ย่านถนนพระอาทิตย์ พร้อมนอนพัก กับโรงแรม Muay Thai Hostel



บทความ ที่น่าสนใจ

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก สำหรับ คนงบน้อย

เที่ยวรอบเกาะรัตนโกสินทร์




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313