ข้อดี ในการ เข้าพัก กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



ข้อดี ในการ เข้าพัก กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

Share :

ข้อดี ในการ เข้าพัก กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นที่พัก ราคา ประหยัด ที่สามารถ ดึงดูด นักท่องเที่ยว เป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะ กับเหล่า แบ็คแพ็คเกอร์ ที่ชอบ ออกเดินทาง ไปหา ประสบการณ์ และ เพื่อนใหม่ ๆ ก็นิยม ชอบเข้าพักที่ โฮสเทล ( Hostel ) กัน

ข้อดี ในการ เข้าพัก กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

ข้อดี ในการ เข้าพัก กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีอะไรบ้าง? มาดูกันเลย

1) มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ตั้งอยู่ใน ย่านเมืองเก่า ของจังหวัด กรุงเทพมหานคร ห่างจาก ถนนข้าวสาร ที่เป็นแหล่ง การท่องเที่ยว ไม่เกิน 1.2 กิโลเมตร

2) มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีพื้นที่ ไว้สำหรับ นั่งเล่น และ ยังมี ห้องน้ำ แบบส่วนตัว พร้อมฝักบัว มีห้องน้ำ แบบส่วนกลาง พร้อมอุปกรณ์ เครื่องใช้ ในห้องน้ำฟรี

3) มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องพัก ให้เลือก หลากหลาย รูปแบบ เช่น ห้องเดี่ยว ห้องรวม เตียงเดี่ยว เตียงคิงไซส์ หรือ เตียงแบบ 2 ชั้น

4) มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีบริการ เครือข่าย อินเทอร์เน็ต แบบไร้สาย หรือ WiFi ฟรี ให้ได้ใช้กัน อย่างทั่วถึง ทุกพื้นที่ ในที่พัก โฮสเทล ( Hostel )

5) มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นที่พัก ราคาถูก เริ่มต้น ที่คืนละ หลักร้อย ซึ่งเหมาะ สำหรับ ผู้คน ที่ต้องการ ประหยัด ค่าที่พัก เป็นอย่างมาก

6) มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีแผนก ต้อนรับ ที่จะเปิด ให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้ง พนักงาน ของที่ โฮสเทล ( Hostel ) ยังสามารถ สื่อสาร ภาษาอังกฤษได้ เพื่อเป็นการ รองรับ ชาวต่างชาติ

7) มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีเปิด บริการ ออกกำลังกาย หรือ ฟิตเนส ที่เปิดให้ เข้าใช้ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถ เข้ามา ออกกำลังกาย ตอนไหนก็ได้

8) มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีบริการ ขับรถ รับส่ง ถึงสนามบิน ซึ่งมีความ สะดวกสบาย ผู้เข้าพัก ไม่ต้อง คอยหารถ ไปสนามบิน ให้ยุ่งยากด้วย

ข้อดี ในการ เข้าพัก กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นที่พัก ที่สามารถ ช่วยเปิด ประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับ ผู้ที่มา เข้าพัก และ ยังทำให้ การเที่ยว ไม่ใช่เรื่องที่ น่ากังวล อีกต่อไป

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล ห้องพัก ราคาประหยัด มีข้อดีอะไรบ้าง

ที่ Muay Thai มี ที่พัก โฮสเทล ด้วยนะ



บทความ ที่น่าสนใจ

เที่ยวกรุงเทพแบบ lonely แล้วแวะพักที่ Muay Thai Hostel

เหนื่อยจากงานก็มาพักที่ โฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313