ที่ Muay Thai มี ที่พัก โฮสเทล ด้วยนะ



ที่ Muay Thai มี ที่พัก โฮสเทล ด้วยนะ

Share :

ที่ Muay Thai มี ที่พัก โฮสเทล ด้วยนะ



สำหรับที่ Muay Thai ไม่ได้เป็นสถานที่สำหรับ ฟิตเนส เพียงอย่างเดียวแต่ยังมี โฮสเทล ( Hostel ) ด้วยนะ อีกทั้งยังอยู่ใกล้แหล่ง ท่องเที่ยวย่าน ถนนข้าวสาร และใกล้ แหล่งของกิน อย่าง ถนนพระอาทิตย์ อีกด้วย ซึ่งถ้าใครได้มา พัก ที่ มวยไทย โฮสเทล เป็นต้องติดใจ

ที่ Muay Thai มี ที่พัก โฮสเทล ด้วยนะ

ที่พัก สำหรับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มี ห้องพัก ให้เลือกด้วยกัน 3 แบบ ที่ให้ลูกค้าทุกท่านได้เลือก พัก ดังนี้

 

  1. ห้องพัก ระดับ Standard Twin Room ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท

ซึ่งเป็น ห้องพัก ที่มีเตียงเดี่ยว – สองเตียง และยังมี สิ่งอำนวยความสะดวก ภายใน ห้องพัก ที่ครบครัน อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์อาบน้ำฟรี เครื่องปรับอากาศ ไดร์เป่าผม โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวก ต่าง ๆ อย่าง ไวไฟฟรี และบริการทำความสะอาดทุกวัน ซึ่งเหมาะกับการมา พัก กับเพื่อน คู่รัก หรือคนรู้จัก

 

  1. ห้องพัก ระดับ King Room ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท

 ซึ่งเป็น ห้องพัก ที่มีเตียงขนาดใหญ่ และมี สิ่งอำนวยความสะดวก ภายใน ห้องพัก ที่ครบครัน อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์อาบน้ำฟรี เครื่องปรับอากาศ ไดร์เป่าผม โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวก ต่าง ๆ  เช่น ไวไฟฟรี ซึ่งจะเหมาะกับการมา พัก กับเพื่อน ๆ ครอบครัว คู่รัก หรือคนรู้จัก แบบอยู่ได้สบาย ๆ

 

  1. ห้องพัก ระดับ Bunk Bed in Mixed Dormitory Room ราคาเริ่มต้น 1,400 บาท

 ซึ่งจะเป็น ห้องพัก ที่ใช้รวมกับคนอื่น ๆ โดยจะมีการ ใช้ห้องน้ำรวม และมี สิ่งอำนวยความสะดวก ภายใน ห้องพัก ที่ครบครัน อาทิเช่น ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ ไดร์เป่าผม โต๊ะทำงาน และยังมี สิ่งอำนวยความสะดวก ต่าง ๆ แถมมี ฟิตเนส ที่ยังเปิดบริการ ตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย ห้องพัก นี้เหมาะสำหรับ คนที่ห้องการเพื่อนใหม่ ๆ  หรือไม่ต้องการ ห้องพัก ที่มีความเป็นส่วนตัว มากนัก

 

มวยไทย โฮสเทล Muay Thai Hostel  ตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่า ของกรุงเทพมหานคร ห่างจาก ถนนข้าวสาร เพียงแค่ 1.2 กิโลเมตร เท่านั้น ห่างจาก วัดพระแก้วมรกต 1.8  กิโลเมตร ห่างจาก พระบรมมหาราชวัง ประมาณ 2.1 กิโลเมตร ห่างจาก วัดสระเกศ หรือ วัดภูเขาทอง เพียง 2.5 กิโลเมตร และห่างจาก วัดโพธิ์ 2.9 กิโลเมตร ซึ่ง ที่พัก แห่งนี้ ยังมีบริการ อินเทอร์เน็ตไร้สาย หรือ ไวไฟฟรี และ ฟิตเนส ฟรี ที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย และนอกจากนี้ ห้องพัก ของ โฮสเทล ( Hostel ) แห่งนี้ ยังมีพื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำส่วนตัว พร้อมกับฝักบัว และห้องน้ำส่วนกลาง พร้อมกับเครื่องผลิตภัณฑ์ ใช้ในห้องน้ำฟรี และยังมีพนักงานแผนกต้อนรับ ที่สามารถสื่อสาร ด้วยภาษาอังกฤษ และภาษาไทย ที่พร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง อีกด้วย

สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากจะเข้า พัก ห้องพัก รูปแบบใด ก็สามารถเข้าใช้บริการ ฟิตเนส ( Fitness ) ที่อยู่ชั้นล่างของ ห้องพัก ได้ ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับคนใด ที่สนใจสอบถามข้อมูล หรือ จองห้องพัก สามารถติดต่อได้ที่

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )


ที่อยู่ : 98/3 - 10 ถนนพระอาทิตย์ แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทรศัพท์ : 02 629 2313

Facebook : Muaythaihostel

Line : @Muaythaihostel

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

อยากได้ ที่พัก ราคาประหยัด ปลอดภัย ต้อง มวยไทย โฮสเทล

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่ราคาเบา ๆ คุณภาพ เกินราคา



บทความ ที่น่าสนใจ

เที่ยวฝั่งพระนคร สุดเพลินในหนึ่งวันและ Hostel สุดหรู

โฮสเทล ( Hostel ) สุดชิค ในเมืองกรุง




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313