มวยไทยโฮสเทล เที่ยวฟินอยู่กินสบาย



มวยไทยโฮสเทล เที่ยวฟินอยู่กินสบาย

Share :

มวยไทยโฮสเทล เที่ยวฟินอยู่กินสบาย



หากพูดถึง ที่พักในปัจจุบัน มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เชื่อว่า หลาย ๆ คนก็จะต้อง นึกถึง โฮสเทล ( Hostel ) อย่างแน่นอน และ ยิ่งในกรุงเทพ เมืองของนักท่องเที่ยว ที่ใคร ๆ ก็คิดว่า ข้าวของ ค่าที่พัก จะต้องแพง ความจริงแล้ว อาจจะไม่ใช่ อย่างงั้น ก็ได้ วันนี้ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะเพื่อน ๆ ไปเดินเที่ยวฟิน ๆ อยู่กินสบาย

การท่องเที่ยว ถือว่า เป็นการพักผ่อนอย่างหนึ่ง ถ้าหาก เป็น สถานที่องเที่ยว ที่นักท่องเที่ยว ไม่ว่าใครต่อใคร ก็ต่างชื่นชอบ ก็ยิ่งทำให้ สถานที่นั้น มีแต่คนอยากมาเที่ยว แต่สิ่งหนึ่ง ที่หลาย ๆ คน มักจะมีความ ที่ตรงกันนั้น ก็คือ ราคาที่พัก และ ค่าครองชีพ ต้องสูงแน่ ๆ โดยเฉพาะค่า ที่พัก แต่ความจริงแล้ว เมืองใหญ่อย่าง กรุงเทพมหานคร ก็มีที่พัก ราคาถูก อย่าง มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นโฮสเทล คุณภาพดี บริการดี สิ่งอำนวยความสะดวก ครบ เรียกได้ว่า เป็นที่พัก ที่ดี และ เป็นที่พัก ที่สบายมาก ๆ เพราะฉะนั้น เราไปดูกันเลยครับ ว่าที่ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะเที่ยวฟิน อยู่กินสบาย ได้อย่างไร  

 

สถานที่ท่องเที่ยวรอบ ๆ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ถือว่า เป็นที่พัก อยู่บริเวณ ภายในเมือง เพราะฉะนั้น รอบ ๆ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็จะมี สถานที่ ท่องเที่ยว เยอะมาก ๆ 

 

1. ถนนข้าวสาร

สถานที่แรก ที่ไม่พูดถึง ก็ไม่ได้ เนื่องจาก ถานนข้าวสาร เป็นสถานที่ ที่อยู่ใกล้ ๆ กับ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) หลาย ๆ คนก็คง จะรู้ดีอยู่แล้วว่า ถนนข้าวสาร โด่งดัง ในเรื่องของ สถานที่ท่องเที่ยว กลางคืน แต่ถนนข้าวสาร สามารถ เที่ยวได้ ทั้งกลางวัน และ กลางคืน เพราะฉะนั้น หากเพื่อน ๆ ไม่รู้จะไปเที่ยวไหน ก็สามาถ เที่ยวได้ทั้งวัน เลยนะครับ

 

2. บางลำพู

บางลำพู ถือว่าเป็น อีกหนึ่งสถานที่ ท่องเที่ยว ที่อยู่ใกล้ ๆ กับ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) บางลำพู ที่โด่งดัง ก็จะเป็น พิพิธบางลำพู ที่เป็นแหล่งความรู้ชื่อดัง  ที่ใคร ๆ ก็ต้องไป นอกจากนี้ บางลำพู ยังมีร้านอาหาร อร่อย ๆ อีกลหายร้าน ที่ให้เพื่อน ๆ ได้ลองกัน มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) บอกได้เลยว่า เดินเที่ยววันเดียว ทั้งอิ่ม ทั้งได้ความรู้ อีกทั้ง ยังได้เที่ยวด้วย

 

3. เยาวราช

สถานที่ท่องเที่ยว ยามคำคืน และ ยังเป็นสถานที่สุดฮิต ของเหล่าวัยรุ่น นอกจาก อาหารจะอร่อย และหลากหลาย บริเวณนั้น ยังมีมุมถ่ายรูป ที่สวย ไ อีกด้วยนะครับ ที่สำคัญ เดินทางง่าย อยู่ใกล้ ๆ กับ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

 

ที่พัก

สำหรับ ที่พักจะเป้น ที่ไหนไปไม่ได้ ก็ต้อง มาพักที่ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่เป็นที่พัก ที่คุณภาพดี มีบริการครบ อย่างที่หลาย ๆ คนรู้กันว่า โฮสเทล เป็นที่พัก แบบนอนรวมกัน หลาย ๆ คน สิ่งอำนวยความสะดวก ต่าง ๆ ก็จะไม่ค่อย มีอะไรให้ แต่ที่ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีสิ่งสำนวยความสะดวก ที่ครบมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น ผ้าขนหนู ไดร์เป่าผม โต๊ะทำงาน ไวไฟ นอกจากนี้ ที่ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ยังมี ฟิตเนส ให้กับ คนที่มาพักที่ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ได้เล่นฟรี อีกด้วยนะครับ เรียกได้ว่า ราคาถูก และ สิ่งอำนวยความสะดวกครบ  

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล พาเที่ยว วัดพระแก้วมรกต

ตะลุยกิน ร้านขนมหวาน ที่ ถนนเยาวราช กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



บทความ ที่น่าสนใจ

โฮสเทล ( Hostel ) ที่พัก ราคาประหยัด ที่หลายคนชอบ

เสน่ห์ของ ที่พัก มวยไทย โฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313