ที่พัก ค้างคืน ราคาประหยัด แสนปลอดภัย ต้องมาที่ มวยไทย โฮสเทล



ที่พัก ค้างคืน ราคาประหยัด แสนปลอดภัย ต้องมาที่ มวยไทย โฮสเทล

Share :

ที่พัก ค้างคืน ราคาประหยัด แสนปลอดภัย ต้องมาที่ มวยไทย โฮสเทล



หากเพื่อน ๆ หรือ นักท่องเที่ยว กำลัง มองหาแหล่ง ที่พัก อย่าง โฮสเทล ( Hostel ) ที่มีราคาถูก ประหยัด และ ปลอดภัย ย่านถนนข้าวสาร กันบ้าง วันนี้เราขอแนะนำ ที่พัก ในรูปแบบ โฮสเทล ( Hostel ) อย่าง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นั่นเอง

ที่พัก ค้างคืน ราคาประหยัด แสนปลอดภัย ต้องมาที่ มวยไทย โฮสเทล

โฮสเทล ( Hostel ) เป็นที่พัก ค้างคืน รูปแบบหนึ่ง ที่กำลังเป็นที่นิยม อย่างมาก ซึ่ง โฮสเทล ( Hostel ) เป็น ห้องพัก ที่ผู้เข้าพัก มีการแชร์ห้องนอน แบบร่วมกัน กับ ผู้เข้าพัก รายอื่น ๆ ด้วย จึงทำให้ โฮสเทล มี ราคาประหยัด และ ราคาถูก มากกว่าการเข้าพัก ห้องพักแบบ โฮเทล ( Hotel ) ที่เป็นรูปแบบ โรงแรม โดยรูปแบบของ เตียงนอน โฮสเทล ส่วนใหญ่ จะเป็นแบบ เตียงสองชั้น ที่ให้ผู้เข้าพัก หรือ กลุ่มนักท่องเที่ยว นอนรวมกัน ในห้อง และ ยังมี สิ่งอำนวยความสะดวก ที่น้อยกว่า โฮเทล ( Hotel ) และ ห้องน้ำ จะเป็นแบบรวม ไม่มีห้องน้ำในตัว

 

ซึ่งจุดเด่นของ ห้องพัก  โฮสเทล ( Hostel ) จะมีความต่างกัน อย่างชัดเจนจาก โฮเทล ( Hotel )  นั่นก็คือ ห้องพัก ที่มี ราคาประหยัด ซึ่งแน่นอนว่า หลาย ๆ โฮสเทล จะมีจุดเด่น ตรงนี้อยู่แล้ว แต่สำหรับ ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ของเรานั้น ห้องพัก ตั้งอยู่ ในย่าน ถนนข้าวสาร ย่านถนนพระอาทิตย์ และ ยังใกล้กับ ท่าเรือพระอาทิตย์ ที่มีความพิเศษ อีกอย่างหนึ่ง ที่หลาย ๆ โฮสเทล ( Hostel ) ไม่ค่อยมีกัน นั่นก็คือ การบริการ ฟิตเนส ที่จะเปิดให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง กับผู้เข้าพักทุกท่าน ทุกรูปแบบห้อง ก็สามารถเข้าเล่น ฟิตเนส ได้ฟรี และ ไม่มีค่าบริการ เพิ่มเติม อีกด้วย

 

รูปแบบ ห้องพัก  มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )  มีให้เลือก 3 รูปแบบ ดังต่อไปนี้

 

1) ห้องพัก Standard Twin Room

เป็นห้องพัก ที่มีเตียงเดี่ยว ถึง 2 เตียงด้วยกัน และ ยังมี สิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องผลิตภัณฑ์อาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ และ โต๊ะทำงาน ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก ชนิดต่าง ๆ ครบครัน ซึ่ง ห้องพักนี้ เหมาะสำหรับ คู่เพื่อน ๆ หรือ คนรู้จัก ที่ต้องการ นอนพัก ห้องเดียวกัน แต่แยกเตียงนอนกัน

 

2) ห้องพัก King Room

เป็นห้องพัก เตียงไซส์ใหญ่ สามารถนอนพัก ได้ถึง 2 คน และ ยังมี สิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องผลิตภัณฑ์อาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ และ โต๊ะทำงาน ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก ชนิดต่าง ๆ ครบครัน ห้องพักนี้ เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก หรือ เพื่อนสนิท ที่มีความต้องการ นอนพัก บนเตียงเดียวกัน

 

3) ห้องพัก Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

เป็นห้องพัก ที่สามารถ แชร์พื้นที่ ร่วมกับคนอื่น ๆ ได้ และ ยังเป็น ห้องน้ำรวม แต่ก็ยังมี สิ่งอำนวยความสะดวก  ครบครัน ที่ไม่ได้แตกต่างจาก ห้องพัก แบบอื่น มากเท่าไหร่นัก ซึ่งห้องพักนี้ เหมาะสำหรับ นักท่องเที่ยว หรือ คนที่มาคนเดียว อย่าง แบ็คแพคเกอร์ คนที่อยากพบเจอกับ ประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ ๆ รวมไปถึง นักเรียน นักศึกษา หรือ ผู้ที่มีความต้องการ ห้องพัก ในราคาถูก แสนประหยัด

 

ถ้าหากมาแถวย่านข้าวาร หรือ ย่านพระอาทิตย์ แล้วต้องการ หาที่พัก ค้างคืน ที่มีราคาประหยัด แสะ มีความปลอดภัย ต้องมาที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นะคะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พัก ย่านข้าวสาร ราคา สุดประหยัด

8 ข้อดี กับการมา เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



บทความ ที่น่าสนใจ

จุดเด่นของการเข้า พักโฮสเทล มีอะไรน่าสนใจบ้าง

เที่ยวกรุงเทพแบบคนเหงาๆ พร้อมนอนพักที่ muay thai hostel




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313