อยากได้ ที่พัก ราคาประหยัด ปลอดภัย ต้อง มวยไทย โฮสเทล



อยากได้ ที่พัก ราคาประหยัด ปลอดภัย ต้อง มวยไทย โฮสเทล

Share :

อยากได้ ที่พัก ราคาประหยัด ปลอดภัย ต้อง มวยไทย โฮสเทล



อยากได้ ที่พัก ราคาประหยัด ปลอดภัย ต้อง มวยไทย โฮสเทล

ถ้าหากเพื่อน ๆ หรือ นักท่องเที่ยว กำลังหาแหล่ง ที่พัก อย่าง โฮสเทล ( Hostel ) ราคาถูก ราคาประหยัด ย่าน ถนนข้าวสาร กันบ้าง วันนี้เราของแนะนำ ที่พัก ในรูปแบบของ โฮสเทล ( Hostel ) อย่าง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นั่นเอง

อยากได้ ที่พัก ราคาประหยัด ปลอดภัย ต้อง มวยไทย โฮสเทล

โฮสเทล ( Hostel ) เป็น ที่พัก แบบค้างคืน ในรูปแบบหนึ่ง ซึ่งกำลังเป็นที่นิยม อย่างมากในปัจจุบัน ซึ่ง โฮสเทล ( Hostel ) เป็น ห้องพัก ที่ผู้เข้า พัก จะมีการแชร์ห้องนอน แบบร่วมกัน กับ ผู้เข้า พัก ลูกค้ารายอื่น ๆ ด้วย จึงทำให้ โฮสเทล มี ราคาประหยัด และ ราคาถูก กว่าการเข้า พัก ห้องพักแบบ โฮเทล ( Hotel ) ที่เป็นรูปแบบ โรงแรม ซึ่งรูปแบบของ เตียงนอน ของ โฮสเทล ส่วนใหญ่ จะเป็นแบบ เตียงสองชั้น ที่ให้ผู้เข้า พัก หรือ นักท่องเที่ยว นอนรวมกัน ในห้อง และยังมี สิ่งอำนวยความสะดวก ที่จะน้อยกว่า โฮเทล ( Hotel ) ห้องน้ำ จะเป็นแบบรวม ไม่มีห้องน้ำในตัว 

ซึ่งจุดเด่นของ ห้องพัก แบบ โฮสเทล ( Hostel ) จะมีความแตกต่าง กันอย่างชัดเจนจาก โฮเทล ( Hotel )  ก็คือ ห้องพัก มี ราคาประหยัด ซึ่งแน่นอนว่า หลาย ๆ โฮสเทล จะมีจุดเด่น อย่างนี้อยู่แล้ว แต่สำหรับ ที่พัก ของ  มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ห้องพัก ย่าน ถนนข้าวสาร ย่าน ถนนพระอาทิตย์ และใกล้ ท่าเรือพระอาทิตย์ ที่มีความพิเศษ อีกอย่างหนึ่ง ที่หลาย ๆ โฮสเทล ( Hostel ) ไม่ค่อยจะมีกัน นั่นก็คือ การบริการ ฟิตเนส ที่เปิดให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง และบอกได้เลยว่า หากเรา หรือ นักท่องเที่ยว เข้า พัก ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่ไม่ว่าจะเป็น ห้องพัก ในรูปแบบใด ก็ตาม ก็จะสามารถเข้าเล่น ฟิตเนส ได้ฟรี และไม่มีค่าบริการ เพิ่มเติม แต่อย่างใด

 

รูปแบบของ ห้องพัก ของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )  มีให้เลือก 3 รูปแบบ ดังนี้

 

1. ห้องพัก แบบ Standard Twin Room

ซึ่งเป็น ห้องพัก ที่มีเตียงเดี่ยว ถึงสองเตียงด้วยกัน และมี สิ่งอำนวยความสะดวก อย่างครบครัน ทั้ง ไดร์เป่าผม เครื่องผลิตภัณฑ์อาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ และ โต๊ะทำงาน ที่มี สิ่งอำนวยความสะดวก ต่าง ๆ ครบครัน ซึ่ง ห้องพัก นี้จะเหมาะสำหรับ คู่เพื่อน ๆ หรือคนรู้จัก ที่ต้องนอน พัก ห้องเดียวกัน แต่แยกเตียงนอนกัน

 

2. ห้องพัก แบบ King Room

ซึ่งเป็น ห้องพัก ที่มีเตียงไซส์ใหญ่ ที่สามารถนอน พัก ได้ถึงสองคน และมี สิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน มีทั้งไดร์เป่าผม เครื่องผลิตภัณฑ์อาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ และโต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความ สะดวกต่าง ๆ แบบครบครัน ห้องพัก รูปแบบนี้จะเหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก หรือ เพื่อนสนิท ที่ต้องการนอน พัก บนเตียงเดียวกัน

 

3. ห้องพัก แบบ Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

ซึ่งเป็น ห้องพัก ที่สามารถแชร์พื้นที่กับคนอื่น ๆ ได้ และเป็น ห้องน้ำรวม แต่ก็ยังมี สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ไม่ได้แตกต่างจาก ห้องพัก แบบ Standard Twin Room และ King Room มากเท่าไหร่นัก ซึ่ง ห้องพัก รูปแบบนี้จะเหมาะ สำหรับ นักท่องเที่ยว หรือคนที่มาคนเดียว แบ็คแพคเกอร์ คนที่อยากพบเจอประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ ๆ และรวมไปถึง นักเรียน นักศึกษา หรือผู้ที่ต้องการ ห้องพัก ในราคาถูก ราคาประหยัด อีกด้วย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ทำไมควรต้องลอง พัก ที่ โฮสเทล สักครั้ง

เหตุผลดีๆ ในการมา พัก มวยไทย โฮสเทล

 

 



บทความ ที่น่าสนใจ

เที่ยวรอบเกาะรัตนโกสินทร์

คืนข้ามปีที่ ข้าวสาร




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313