รวมสิ่นของที่ควรติดตัว เมื่อไป โฮสเทล



รวมสิ่นของที่ควรติดตัว เมื่อไป โฮสเทล

Share :

รวมสิ่นของที่ควรติดตัว เมื่อไป โฮสเทล



โฮสเทล ( Hostel ) ถือว่าเป็น ที่พัก ยอดนิยมอย่างมาก สำหรับสาย ท้องเที่ยวเดินทาง หรือ สำหรับสายที่ชื่นชอบการ ท้องเที่ยว แบประหยัด ๆ เพรพาะถือว่า เป็นที่พักที่ทำให้ เราได้ประหยัดเงินในเรื่องที่พัก ได้เป็นอย่างมาก แต่วันนี้เราจะมาแนะนำ สิ่งของ ที่จำเป็น สำหรับการไปพัก โฮสเทล

 

                โดย โฮสเทล ( Hostel ) ถือ เป็นที่พักที่ มีสิ่ง อำนวย ความสะดวก ที่บอกเลยว่า มัน จัดเตรียมไว้ให้ แต่เราก็ต้องมี สิ่งจำเป็น หากเราเข้าพัก ที่โฮสเทล เราควร มี สิ่งของเราที่ อยากแนะนำ ให้ติดตัว และ ที่ต้องนำติดตัวไปด้วย สำหรับ การท่องเที่ยว แต่ละทริป เรามีการเตรียมตัว จัดกระเป๋า จัดเสื้อผ้า โดย มันจะ เป็น สิ่งของจำเป็น ต่าง ๆ แต่ถ้าหาก เพื่อน ๆ เลือกการพัก อย่างกานเข้าพัก ในรูปแบบ โฮสเทล ที่ต้องมีการพัก ร่วมกับผู้อื่น ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน คนรู้จัก หรือ คนที่เราอาจจะ ไม่รู้จัก เราจึงต้อง เตรียมสิ่ง ของเหล่านี้ เพื่อ ให้มีความมั่นใจ และ ปลอดภัย ในการเข้าพัก และ รวมไปถึง เป็นการ ให้เกรียติ เพื่อน ๆ ที่เข้ามาพัก ร่วมกัน

 

 

สิ่นของที่ควรติดตัว เมื่อไป โฮสเทล

 

  • ผ้าปิดตา โดย แน่นอน ว่า สิ่งของ สิ่ง แรก คงจะเป็น สิ่งของ ที่ใคร ๆ อาจจะพกติวตัว กันอยู่แล้ว สำหรับ ใครที่นอนหลับยาก เพราะ เนื่องจาก การเข้าพักที่ โฮสเทล ( Hostel ) เป็นการพัก แบบรวม เพื่อน ๆ บางคน อาจจะเป็นที่หลับยาก หลับง่าย ต่างกันไป หรือ เพื่อน ๆ บางคนไปเที่ยวมา ถึงเช้า ก็อาจจะมีแสง เข้าตาทำให้นอนไม่หลับ หรือ บางที่มีการเปิดไฟ ปิดไฟที่เป็นโซน ๆ จึงทำให้เราต้องพก ผ้าตาเอาไว้
  • ที่อุดหู ถือว่า เป็น สิ่งของ ที่จำเป็น ไม่แพ้ ผ้าปดตา กันเลยทีเดียว และ ไม่ว่า เพื่อน ๆ จะเป็น คน ที่หลับง่าย หรือ หลับยาก แน่นอนว่า ที่ อุดหู ก็ควรที่จะพก ที่อุดหูเอาไว้ เพื่อ ป้องกัน เสียงรบกวน ต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดจากผู้อื่น หรือ เสียงรบกวนที่มาจากรอบข้าง โดยเฉพาะ ผู้ที่นอนกรน หรือ ผู้ที่หายใจเสียงดัง เพราะ อาจจะทำให้ รบกวนการหลับนอน ของเราได้ ดังนั้น เพื่อน ๆ ที่เข้าพัก โฮสเทล ( Hostel ) ก็ควรที่จะเตรียม ที่อุดหูเอาไว้ เพื่อป้องกัน เสียงรบกวน
  • ถุงซิป ถุงซิป ถือว่า เป็นของที่เราต้อง มีตัดกระเป๋า เลย เพราะ เนื่องจาก ในกระเป๋า ของเรามีของ หลาย ๆ อย่าง บางอย่างที่สะอาด เพราะ บางอย่างที่สกปรก หรือ อาจรวมไปถึง  บางอย่างที่ส่งกลิ่น เพื่อ ไม่ให้ของหล่านี้ ไปส่งผลต่อกระทบ ต่อของชิ้นอื่น อย่างเช่น ถุงเท้าที่เราใส่มาทั้งวัน ก็อาจจะ ที่สามารถ ส่งกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ ออกมารบกวนเรา หรือ รบกวนเพื่อน ๆ รอบข้างได้ เพราะฉะนั้น ถุงซิป จึงเป็นตัวช่วยที่ดี
  • สเปรย์ดับกลิ่นเท้า แน่นอนว่า การที่เราเดินไป เดินมา ท้องเที่ยวไป ที่ต่าง ๆ ก็คงต้อง มีกลิ่นเท้า เป็นเรื่อง ปกติ แต่มันก็เป็นเรื่อง ที่เราปฏิเสธไม่ได้ เมื่อเราเข้าพัก โฮสเทล ( Hostel ) เพราะ ในการเข้าพักที่ โฮสเทล ( Hostel ) เป็นการพักแบบส่วน รวม สเปรย์ดับกลิ่นเท้าจึงจำเป็น เพื่อเป้นการป้องกัน กลิ่นไม่พึงประสงค์ ที่ออกจากเท้าของเรา
  • ยา สิ่งต่อไป ถือว่าจำเป็นอย่างมาก เราควรพกติดตัว ไว้เสมอ ขณะ เดินทาง เราอาจจะหาซื้อได้ทุกที่ หรือ หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป แต่ เราก็ควรพกติดตัวเอาไว้ เผื่อ ระหว่างทางที่ไม่มีร้านขายยา หรือ เกิดเหตุการณ์ กะทันหัน อย่างเช่น ท้องเสีย ปวดท้อง หรือ อาการต่าง ๆ เราควรที่มีพกยาติดตัวไว้

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

Muay Thai hostel โรงแรม ดี สถานที่ ท่องเที่ยว ใกล้เยอะ

หลับสบาย ประหยัดงบ ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



บทความ ที่น่าสนใจ

โฮสเทลกับโรงแรม พักแบบไหนที่เหมาะกับคุณ

เหตุผลดีๆ ในการมา พัก มวยไทย โฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313