หลับสบาย ประหยัดงบ ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



หลับสบาย ประหยัดงบ ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

Share :

หลับสบาย ประหยัดงบ ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



ช่วงวันหยุด จะมาถึงทีไร ก็ต้องมองหา ที่เที่ยว ไว้ก่อน เมื่อเลือก สถานที่ ได้แล้ว คราวนี้ ก็ต้องเป็นการ หาที่พัก เรื่องหนักใจ มันอยู่ตรงนี้ แหละค่ะ จะพักที่ไหนดี ถึงจะคุ้ม และ เดินทางสะดวก เราจึง ขอแนะนำ ที่พักอย่าง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

หลับสบาย ประหยัดงบ ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

มวยไทย โฮสเทล (  Muay Thai Hostel ) ตั้งอยู่ใกล้ กับแหล่ง ท่องเที่ยว สุดฮิต นั่นคือ ข้าวสาร หรือ ถนนข้าวสาร ที่เป็น สถานที่ ที่มีชื่อเสียง ไม่ว่าจะกับ คนไทย หรือ ชาวต่างชาติ ถ้าหากใคร ได้ไปพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )  ก็มีกิจกรรม ให้ทำกัน ทั้งวัน ตั้งแต่เช้า ยันมืด กันเลยค่ะ เพราะช่วง ตอนเช้า ก็สามารถ ไปวัดเพื่อ ทำบุญรอบ ๆ สนามหลวง หรือใกล้ ๆ ที่พักเอง ก็จะมี วัดชนะสงคราม พอทำบุญ เรียบร้อย ก็เดินหา ร้านอาหารอร่อย ๆ กินไป ระหว่างทาง ซึ่งที่นี่ มีขายอาหาร มากมาย เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น ข้าว ขนมปัง ขนมเบื้องต่าง ๆ มีให้เลือก ตามความชอบ พอตกเย็นหน่อย ก็สามารถ เดินออกไป ปาร์ตี้ที่ ถนนข้าวสาร ซึ่งมีร้านอาหาร ให้เราเลือก เยอะมาก ชาวต่างชาติ ก็เดินเยอะ กันมาก อีกเช่นกัน ทำให้ ค่ำคืน แห่งการ พักผ่อน กลายเป็น ค่ำคืน ที่สนุกสนาน และ เต็มที่สุด ๆ

หลับสบาย ประหยัดงบ ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

ห้องพักของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )  มีให้เลือก 3 แบบ คือ

1) ห้องเตียงเดี่ยว ( Standard Twin Room ) เป็นห้องที่มี สองเตียง มีสิ่งอำนวย ความสะดวก ครบครัน ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ ห้องนี้ เหมาะสำหรับ ที่มาพัก กับเพื่อน หรือ กับคนรู้จัก

 

2) ห้องเตียงคิงไซส์ ( Standard King Room  ) เป็นห้องเตียง ไซส์ใหญ่ ที่สามารถ นอนได้ถึง สองคน มีสิ่งอำนวย ความสะดวก ครบครัน ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ ห้องนี้ เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก หรือ เพื่อนสนิท

 

3) ห้องเตียงรวม ( Bunk Bed in Mixed Dormitory Room ) เป็นห้อง ที่สามารถ แชร์พื้นที่ กับคนอื่น ๆ ได้ และเป็นห้องน้ำ แบบรวม แต่สิ่งอำนวย ความสะดวก ก็ไม่ได้แตกต่าง จากห้องอื่น ๆ มากนัก ซึ่งห้องนี้ เหมาะสำหรับ นักเรียน นักศึกษา ที่ต้องการ หาห้องพัก ในราคา ที่ประหยัด หรือเหมาะสำหรับ นักท่องเที่ยว สายแบ็คแพคเกอร์ คนที่เดินทาง มาคนเดียว หรือ คนที่อยาก พบเจอกับ ประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ ๆ นั่นเอง

 

อีกทั้ง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีฟิตเนส บริการตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะ ออกกำลังกาย ตอนไหน ก็พร้อม ให้บริการค่ะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ความแตกต่างระหว่าง Hostel และ Hotel

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พักสบาย สไตล์คนงบน้อย



บทความ ที่น่าสนใจ

นอนพักคืนที่ มวยไทย โฮสเทล ต้องเตรียม อะไรบ้าง

มวยไทย โฮสเทล ที่พักสุดชิค พักยกก๊วนที่ ถนนข้าวสาร




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313