เก็บกระเป๋า เที่ยวกรุงเทพ เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล



เก็บกระเป๋า เที่ยวกรุงเทพ เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล

Share :

เก็บกระเป๋า เที่ยวกรุงเทพ เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล



สำหรับ แบ็คแพ็คเกอร์ ที่เก็บกระเป๋า เข้ามาเที่ยว ที่กรุงเทพ แล้วหาที่พักอยู่ เราจะมา แนะนำที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่เดินทางสะดวก กันค่ะ

เก็บกระเป๋า เที่ยวกรุงเทพ เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล

คุณสมบัติ หากคุณ ต้องการที่จะเป็น แบ็คแพ็คเกอร์ ก่อนเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

1) ควรจะมีทัศนคติที่ดีต่อการเที่ยวแบบที่ ต้องทำด้วยตัวเองเกือบทุกอย่าง ตั้งแต่ขั้นตอนการค้นหาข้อมูล เปรียบเทียบ วางแผนการเดินทาง จับจองที่พัก แบกสัมภาระ หาร้านอาหารด้วยตัวเอง เรียกได้ว่า ต้องรับได้กับการจะเป็นวันแมนโชว์

2) ควรมีจิตใจที่เปิดกว้าง มองโลกในแง่ดี ยอมรับความเปลี่ยนแปลงได้แบบกระทันหัน ที่อาจไม่คาดคิดมาก่อน เพราะว่าสิ่งที่ได้วางแผนเอาไว้อาจไม่เป็นไปตามที่คาดเสมอไป แต่นี่ก็เป็น เสน่ห์ของการเที่ยวแนวนี้

3) ควรมีสติในการดูแลตนเอง และทรัพย์สินมีค่าทุกอย่าง เตรียมที่เก็บเงินให้ดี และไม่ควรที่พกพาสิ่งของมีค่าราคาแพง อย่างเช่น แหวนเพชร สร้อยทอง ติดตัวไปท่องเที่ยว รู้จักระมัดระวังตนเอง โดยเฉพาะสาวๆ ที่เดินทางลำพัง ไม่ควรบอกคนแปลกหน้าว่ามาคนเดียว นอกจากนี้ ยังควรระมัดระวังในการใช้จ่ายบัตรเครดิต ไว้อีกด้วย

 

ข้อดีในการเที่ยวแบบ แบ็คแพ็คเกอร์

1) เป็นส่วนตัว และอิสระในแบบที่เลือกเอง เพราะว่าสามารถเลือกไปในที่ๆ อยากไป และสนใจจริงๆ ได้เลือกทานอาหารในแบบที่ชอบ

2) มีเวลาของคุณอยู่ในกำมือ ไม่ต้องเร่งรีบ ใช้เวลาในการพักผ่อนเต็มที่ นอนให้เต็มอิ่มเพื่อเติมพลังไปเที่ยวต่อ

3) ได้สนุกกับการเลือกรูปแบบการเดินทาง รวมทั้งเครือโรงแรมที่คุณชอบ โดยเฉพาะสาวกที่ชอบสะสมคูปองที่พัก คุณสามารถเลือกใช้บริการเพื่อสะสมคะแนน หรือจะใช้คะแนนที่คุณสะสมมาแลกห้องพักเพื่อประหยัดเงินค่าเที่ยว

 

4) เปิดรับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่จะเติมสีสันให้กับชีวิต ในแบบผจญภัย ที่ตื่นเต้นเร้าใจ เพราะคุณอาจได้พบกับเหตุการณ์พิเศษๆ ที่สุดประทับใจ หรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เป็นได้ ยิ่งไปกว่านั้นแล้ว คุณยังได้สัมผัสกับวิถีชีวิตของคนภายในท้องถิ่นอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

เก็บกระเป๋า เที่ยวกรุงเทพ เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ถือเป็นที่พักกายพักใจ กลางกรุงเทพที่ราคาย่อมเยาว์ เหมาะกับคนที่ต้องการ พักระหว่างก่อนที่ จะเดินทางไปที่ไกลๆ หรือแม้กระทั่ง พักชิลๆ คนเดียว ในวันที่คุณเบื่อบ้าน ซึ่ง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็มีห้องพักให้เลือกมายมาย ดังนี้

 

ห้อง Standard Twin Room ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

เป็นห้องที่ประกอบด้วย เตียงเดี่ยวสองเตียง ภายในห้องพัก มีสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน รวมถึง ฟิตเนส ( Fitness ) ห้องนี้เหมาะสม สำหรับ ผู้ที่มาพักกับเพื่อน หรือว่าคนรู้จัก

 

ห้อง King Room ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

เป็นห้องที่ประกอบด้วย เตียงไซส์ใหญ่ ที่สามารถนอนได้สองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัย ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน รวมถึง ฟิตเนส ( Fitness ) ห้องนี้เหมาะสม สำหรับ ผู้ที่เข้าพักแบบ ครอบครัว คู่รัก หรือเพื่อนสนิท

 

ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

เป็นห้องพัก ที่สามารถแชร์พื้นที่ ร่วมกับคนอื่นได้ และยังเป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวกก็ไม่ได้แตกต่างจากห้องพักแบบ Standard Twin Room และ King Room มากมายนัก แถมมี ฟิตเนส ( Fitness ) เปิดบริการตลอด 24 ชม. ห้องนี้เหมาะสม สำหรับ คนที่มาเที่ยวคนเดียว หรือ คนที่ต้องการ พบเจอประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อนใหม่ๆ

 

อีกทั้ง ในชั้นล่างของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็ยังมี ฟิตเนส ( Fitness ) ที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมง เช่นเดียวกัน หากใครที่ทานอาหารอร่อยมาตลอดทั้งวัน แล้วต้องการจะเบิร์นไขมัน ในร่างกายออกไป ก็สามารถมาออกได้

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

สิ้นปีนี้หา โฮสเทล ใน กรุงเทพฯ พักกันเถอะ

แนะนำ โฮสเทล ราคาประหยัด กรุงเทพฯ



บทความ ที่น่าสนใจ

โฮสเทล ที่พัก แนวใหม่ เอาใจ แบ็คแพ็คเกอร์

เที่ยวส่งท้ายปี พร้อมพัก โฮสเทล ( Hostel ) ราคาสบายกระเป๋า




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313