Muay Thai hostel โรงแรม ดี สถานที่ ท่องเที่ยว ใกล้เยอะ



Muay Thai hostel โรงแรม ดี สถานที่ ท่องเที่ยว ใกล้เยอะ

Share :

Muay Thai hostel โรงแรม ดี สถานที่ ท่องเที่ยว ใกล้เยอะ



Muay Thai hostel โรงแรม ดี สถานที่ ท่องเที่ยว ใกล้เยอะ

ปัจจุบันการหา สถานที่ ท่องเที่ยว ไม่ใช่เรื่องยาก โดยการหาในอินเตอร์เน็ตก็จะเจอมากมาย อย่าง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็เป็นอีก โรงแรม ที่ดี มีราคาประหยัด บริการดี แถมอยู่ใกล้ สถานที่ ท่องเที่ยว มากมาย มาดูกันว่ามีที่ไหนบ้าง

นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่จะมา เที่ยว กรุงเทพฯ โรงแรม มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เราก็อยู่ใกล้สถานที่ ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งเยาวราช วัด และร้านอาหารต่าง ๆ วันนี้เราจะมาแนะนำ สถานที่ ท่องเที่ยว ให้คุณแบบคุ้ม ๆ ไปเลย

 

1. วัดพระแก้ว

วัดพระแก้ว หรือ วัดพระศรีรัตนศาสดาราม สถานที่ ท่องเที่ยว สำคัญในกรุงเทพฯ โรงแรม มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ถือว่าเป็นศูนย์กลางที่ นักท่องเที่ยว จะมา เที่ยว ถ้าได้มาแถวนี้ หรือมาเที่ยวกรุงเทพฯ ต้องมาซักครั้งให้ได้ และยังเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่อยู่คู่บ้านคู่เมืองไทยเรามานับร้อย ๆ ปี วัดพระแก้ว เป็นวัดที่มีความสวยงาม ทั้งสถาปัตยกรรม และการจัดวางพื้นที่ภายในวัด ที่พร้อมให้คุณเข้ามาชมกัน ถือว่าสมกับเป็นสมบัติของชาติ โดย วัดพระแก้ว เปิดให้เข้าชมทุกวัน เวลา 8:30 น. ถึง 15:30 น.

 

2. วัดโพธิ์

วันโพธิ์ หรือ วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร เดิมชาวบ้านเรียกว่า วัดโพธาราม เป็นวัดที่มีความเป็นมายาวนาน ตั้งแต่ รัชกาลที่ 1 สมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช และ เป็นวัดประจำรัชกาลที่ 1 เป็นวัดที่มีพระเจดีย์มากที่สุดในประเทศไทย โดยมีจำนวนประมาณ 99 องค์ มีชื่อเสียงในเรื่องนวดแผนไทย หรือ ว่ายักษ์วัดโพธิ์ สามารถเข้ามาท่องเที่ยว และถ่ายรูปได้ รองรับทั้ง นักท่องเที่ยว ไทย และ ชาวต่างชาติ อยู่ใกล้ โรงแรม มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

 

3. ป้อมมหากาฬ

ป้อมมหากาฬสร้างขึ้นในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช (รัชกาลที่ 1) เป็น 1 ใน 14 ป้อมที่ทรงโปรด ให้สร้างเพื่อป้องกันพระนคร ตั้งอยู่บริเวณเชิงสะพานผ่านฟ้าลีลาศ ติดกับถนนมหาไชย ถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่สามารถเข้ามา เที่ยว ถ่ายรูป พักผ่อน ได้เลย แถวยังอยู่ใกล้ โรงแรม มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

 

4. หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร

ห้องสมุดใจกลางกรุงเทพมหานคร เปิดให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 08.00 – 21.00 น. เป็นห้องสมุดที่ตกแต่งด้วยศิลปะที่ดูย้อนยุค สวยงาม เข้ามาพัก มา เที่ยว ได้สบายๆ มีหนังสือมากมาย ให้เข้ามาดู เข้ามาได้ง่ายๆ เพียงใช้บริการ แค่ใช้เพียงบัตรประชาชนใบเดียว ไม่เสียค่าบริการใด ๆ  และยังมีร้านกาแฟ บริเวณชั้น 1 ให้บริการด้วย

 

5. พิพิธบางลำพู

อีกหนึ่ง พิพิธภัณฑ์ที่อยู่ใกล้ โรงแรม มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ถูกสร้างขึ้นโดยกรมธนารักษ์ เป็นการจัดแสดงเกี่ยวกับบางลำพูตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน เปิดให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันจันทร์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น.  ค่าเข้าชม 100 บาท

 

6. วัดภูเขาทอง

วัดสระเกศ หรือ วัดภูเขาทอง (temple of the Golden Mount Bangkok) เป็นวัดที่อยู่คู่กับกรุงเทพมาเป็นเวลาช้านาน รองรับ นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ วัดภูเขาทอง เป็นวัดที่มีเจดีย์ที่สร้างขึ้นบนภูเขาจำลอง สูงเด่นเป็นสง่าที่สุดในย่านของกรุงเทพฯ เปิดให้ นักท่องเที่ยว เข้าเที่ยวชมได้ทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 08.00 - 18.00 น. เป็นวัดที่สวยงามมากๆ เลย

 

7. ท่ามหาราช

ท่ามหาราช ( Tha Maharaj ) ศูนย์การค้าริมแม่น้ำเจ้าพระยา อยู่ข้งริมแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามหาราชเป็นแหล่งรวมร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านค้าเครื่องประดับ ฯลฯ มีร้านค้ามากมาย บรรยากาศก็ดี ลมพัดเย็นสบาย ตั้งอยู่ที่ตรอกมหาธาตุ ถนนมหาราช แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 อยู่ใกล้ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์, วัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ ราชวรมหาวิหาร, สนามหลวง และที่สำคัญอยู่ใกล้ โรงแรม มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ด้วย

 

8. เยาวราช

เป็นอีกหนึ่งสถานที่เราอยากแนะนำ ซึ่งอาจจะไม่ได้อยู่ใกล้ โรงแรม มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มากเท่าไหร่ แต่ไม่ไม่ได้ไกลมาก เยาวราช ถือเป็นย่านที่ นักท่องเที่ยว จะชอบมา เที่ยว ช่วงกลางคืน แต่กลางวันก็มีนะ บรรยากาศที่ถนนเยาวราชคึกคักมากกว่าทุกวัน ถือเป็น China town ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย มีร้านอาหารมากมาย และมีประวัติที่ยาวนานมาก ๆ

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

หลับสบาย ประหยัดงบ ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

ความแตกต่างระหว่าง Hostel และ Hotel

 

 

 



บทความ ที่น่าสนใจ

รวมข้อดี การเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

มวยไทย โฮสเทล ห้องพัก ราคาประหยัด มีข้อดีอะไรบ้าง




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313