เที่ยว สนุก โรงแรม เยอะแถว ข้าวสาร



เที่ยว สนุก โรงแรม เยอะแถว ข้าวสาร

Share :

เที่ยว สนุก โรงแรม เยอะแถว ข้าวสาร



ข้าวสาร เป็นย่านหนึ่งที่ ชาวต่างชาติ ชอบมา เที่ยว ทั้ง ย่าน บันเทิงและ ย่าน ที่พักสำหรับ นักท่องเที่ยว ถือว่าเป็นแหล่งที่มีชื่อเสียงของ กรุงเทพฯ เลย เพราะเป็นย่านที่อยู่ใกล้ใจกลางเมือง เป็น ย่าน ที่มี โรงแรม หรือ ที่พัก ราคา ไม่แพงให้เลือกเยอะ

 

กรุงเทพฯ เป็นเมืองที่มีพื้นที่ใหญ่ และแต่ละ ย่าน ก็มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันมากมาย บริเวณถนน ข้าวสาร ( khaosan road ) เป็น ย่าน ที่มี นักท่องเที่ยว มาเที่ยวในกรุงเทพฯมากมาย ถนนข้าวสาร ( khaosan road ) ถือเป็นสถานที่ยอดนิยมที่สุดใน กรุงเทพฯ อันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ ถนนข้าวสาร ตั้งอยู่ในเขตบางลำพู ซึ่งมีแหล่ง ท่องเที่ยว ที่มีวัดที่มีชื่อเสียงมากมาย มีพระบรมมหาราชวัง และสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์อื่น ๆ ถนนข้าวสาร ( khaosan road ) ยังเป็นพื้นที่ที่ดีที่สุดสำหรับการสังสรรค์ยามค่ำคืน เนื่องจากมีร้านอาหาร และบาร์ ร้านรอยสัก และร้านนวดหลายร้านเยอะแยะ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งความบันเทิงอันดับต้นๆ ของ กรุงเทพฯ ที่ไม่ว่า ชาวต่างชาติ หรือ คนไทย มาเที่ยวช่วงกลางคืนมากมาย

 

โรงแรม ใกล้ ถนนข้าวสาร

1. โรงแรมรามบุตรี วิลเลจ ( Rambuttri Village Hotel )

โรงแรมรามบุตรี วิลเลจ ( Rambuttri Village Hotel ) ตั้งอยู่ในย่าน ข้าวสาร เป็นโรงแรมที่มีขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับ นักท่องเที่ยว ที่มาเที่ยวชม กรุงเทพฯ ที่พัก แห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายมากมาย โรงแรมรามบุตรี วิลเลจ ( Rambuttri Village Hotel ) มีการออกแบบที่พักในสไตล์ไทยโมเดิร์น ที่นำความเป็นเอกลักษณ์แบบไทยๆ พร้อมให้ท่านได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ห้องพักหลายห้องของที่นี่จึงมีบริการโทรทัศน์จอแบน , ฟรีกาแฟสำเร็จรูป , ผ้าขนหนู , ที่พักมีทางเลือกด้านนันทนาการมากมายเพื่อนำความผ่อนคลายมาให้ท่าน ความสะดวกสบายเป็นเลิศของโรงแรมรามบุตรี วิลเลจ สะอาดเรียบร้อย เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นที่สุด สำหรับการ พักผ่อน ใน กรุงเทพฯ

ที่ตั้ง : 95 ซอยรามบุตรี ถนนจักรพงษ์แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200

ราคา : 900 - 2,000 บาท

โทรศัพท์ : 02 282 9162

 

2. พระนคร นอนเล่น โฮเทล ( Phranakorn Nonlen Hotel )

พระนคร นอนเล่น โฮเทล ( Phranakorn Nonlen Hotel ) เป็น โรงแรม ที่มรการออกแบบ และตกแต่งได้อย่างน่ารัก ด้วยการนำความเป็นไทยมาประดับตกแต่ง ทั้งในห้อง และ โรงแรม มีห้องอาหาร เลานจ์ส่วนกลาง และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ( Free WiFi ) ที่พักตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ห่างจากพระราชวังดุสิต 1.8 กม. และห่างจากถนนข้าวสาร 1.9 กม. ที่พักอยู่ห่างจากวัดสระเกศ 2.3 กม. ห่างจากพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติพระนคร 3.2 กม. และห่างจากวัดพระแก้ว 3.5 กม. เกสต์เฮาส์อยู่ห่างจากหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร และวัดอรุณ 5 กม.

ที่ตั้ง : 52 สามเสน2 ถ.สามเสน เขตพระนคร กรุงเทพฯ 10200
โทรศัพท์ : 02 628 8188

 

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) โรงแรม ที่ตั้งอยู่ย่าน เมืองเก่า ตรงเขตพระนคร หรือที่รู้จักในนาม ถนนข้าวสาร เป็นที่ที่เหมาะกับ นักท่องเที่ยว ที่มา พัก แถว ถนนข้าวสาร หรือ สถานที่ ท่องเที่ยว ต่าง ๆ ที่อยู่แถวย่านนี้ สามารถเดินทางสะดวก และยังมีการบริการต่าง ๆ รองรับ นักท่องเที่ยว และผู้ที่มา พัก โดย โรงแรม มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องหลากหลายขนาด หลากลาย ราคา ไม่แพง เหมาะกับ นักท่องเที่ยว ทุกระดับ สะดวกสบาย ต่อการเข้าพักมาก ๆ ข้อดีของมวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

ที่ตั้ง : 98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม

เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

ราคา : เริ่มต้น 400 บาท

โทรศัพท์ : 02 629 2313

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

สถานที่ ท่องเที่ยว ใกล้ มวยไทย โฮเทล ถนนข้าวสาร

เที่ยว วันว่าง ๆ แถว มวยไทย โฮเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

เที่ยววังหลัง กับ มวยไทยโฮสเทล

ร้านอาหารญี่ปุ่น อร่อย ๆ ราคาดี ๆ ที่ ถนนข้าวสาร




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313