เที่ยว วันว่าง ๆ แถว มวยไทย โฮเทล



เที่ยว วันว่าง ๆ แถว มวยไทย โฮเทล

Share :

เที่ยว วันว่าง ๆ แถว มวยไทย โฮเทล



ใน วันว่าง ๆ ใครที่อยากมา เที่ยว แถว พระนคร แต่ไม่รู้จะ เที่ยว ไหน วันนี้เรามี สถานที่ ท่องเที่ยว มาแนะนำ เป็น สถานที่ ดัง ของ พระนคร เลย ถ้ายังไม่มีที่ พัก ลองมา พักผ่อน ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ซึ่งเรามีห้องหลากหลายแบบ

 

วัดพระแก้ว พระบรมมหาราชวัง

วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า วัดพระแก้ว ก่อสร้างพระบรมมหาราชวัง และการสถาปนาเมืองหลวงกรุงเทพฯ ในปี พ.ศ. 2325 ในสมัยรัชกาลที่ 1 เสร็จในปี พ.ศ. 2327 เป็นวัดที่สร้างขึ้นในเขตพระบรมมหาราชวัง ตั้งอยู่ในเขตพระบรมมหาราชวัง เขตพระราชฐานชั้นนอก ทางทิศตะวันออก ติดท้องสนามหลวง เปิดเข้าชมตั้งแต่เวลา 8.30 น. - 15.30 น สำหรับคนไทยจะไม่เสียค่าเข้าชม นักท่องเที่ยวต่างชาติจะเสียค่าเข้าชมคนละ 500 บาท วัดพระศรีรัตนศาสดารามเป็นวัดที่ไม่มีพระสงฆ์จำพรรษาอยู่ เพราะมีแต่ส่วนพุทธาวาสไม่มีส่วนสังฆาวาส อยู่ไม่ไกลจาก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

 

ข้อปฏิบัติในการเข้าชมวัดพระแก้ว และ พระบรมมหาราชวัง

1. ผู้เข้าชมทุกท่าน ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ต้องรับการตรวจเช็คอุณหภูมิ จะต้องไม่เกิน 37.5 องศา

2. นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ จะต้องสวมหน้ากากอนามัย และใส่ชุดสุภาพเข้าชมอย่างเคร่งครัด

3. สำหรับชาวต่างชาติ สามารถซื้อตั๋วเข้าชมล่วงหน้าได้อย่างน้อย 24 ชั่วโมง ก่อนวันเข้าชมได้ที่ เว็บไซต์ https://www.royalgrandpalace.th หรือ ซื้อบัตรเข้าชมที่ห้องจำหน่ายบัตรภายในบริเวณ พระบรมมหาราชวัง ณ วันที่เข้าเที่ยวชม

4. การเดินทางเข้าชมเป็นหมู่คณะ จะต้องเว้นระยะห่างกันอย่างน้อย 1 เมตร

5. การเข้าชมเป็นหมู่คณะ จำกัดกลุ่มละไม่เกิน 20 คน เพื่อให้เป็นไปตามกฎที่รัฐบาลกำหนด

6. งดการถ่ายรูปหมู่ ในบริเวณพระบรมมหาราชวัง และวัดพระแก้ว

7. เนื่องจาก วัดพระแก้ว และพระบรมมหาราชวัง เป็นพื้นที่ควบคุม จึงห้ามนำ อากาศยานไร้คนขับ หรือ โดรน ขึ้นบินเหนือบริเวณพระบรมมหาราชวัง

8. พระบรมมหาราชวัง มีการกำหนดระยะเวลาให้เข้ารับชม ตั้งแต่เวลา 08.30-15.30 น.

 

สำหรับใครที่เที่ยวมาเหนื่อยแล้ว สามารถมา พัก ได้ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

 

ป้อมพระสุเมรุ

ป้อมพระสุเมรุ เป็นป้อมปราการที่สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 1 ป้อมพระสุเมรุ มีลักษณะเป็นป้อมรูปแปดเหลี่ยมด้านเท่า 3 ชั้น มีเอกลักษณ์ที่สวยงาม และเป็นประโยชน์ใช้สอยมากมาย มีเชิงเทิน ช่องยิงปืน ห้องเก็บกระสุนดินดำ และอาวุธยุทโธปกรณ์ต่าง ๆ ตั้งอยู่มุมถนนพระอาทิตย์ตัดกับถนนพระสุเมรุ ใกล้กับพิพิธบางลำพู ปัจจุบันป้อมพระสุเมรุและสวนสันติชัยปราการมิได้เป็นเพียงโบราณสถานและสวนสาธารณะ ป้อมพระสุเมรุ ถูกใช้เป็นพื้นที่แห่งนี้จัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวต่าง ๆ อยู่ไม่ไกลจาก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) สามารถมา พักผ่อน มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เรามีโปรโมชั่นมากมาย

 

มิวเซียมสยาม ( Museum Siam Discovery Museum )

มิวเซียมสยาม ( Museum Siam Discovery Museum )พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้ เป็นพิพิธภัณฑ์ตั้งอยู่บนถนนสนามไชย แขวงพระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ถือเป็นแหล่งการเรียนรู้หนึ่งที่เน้นจุดมุ่งหมายในการแสดงตัวตนของชนในชาติ มีการจัดการเรียนรู้ประวัติศาสตร์และเรื่องราวต่างๆ ซึ่งประกอบด้วย

- นิทรรศการถาวรชุด "ถอดรหัสไทย"

- นิทรรศการหมุนเวียน

- กิจกรรมการเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์

 

มิวเซียมสยาม ( Museum Siam Discovery Museum ) เวลาทำการ วันอังคาร - วันอาทิตย์ ( ปิดให้บริการทุกวันจันทร์ ) เวลา 10.00 - 18.00 น. มีค่าเข้าชม

- นักเรียน นักศึกษา มีค่าบริการ 50 บาท

- ผู้ใหญ่ชาวไทย มีค่าบริการ 100 บาท

- ผู้ใหญ่ชาวต่างชาติ มีค่าบริการ 100 บาท

เที่ยว มิวเซียมสยาม ( Museum Siam: Discovery Museum ) มาเหนื่อยๆก็สามารถมา พักผ่อน มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มี ห้องพัก มากมาย

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เปิดให้บริการทุกวัน เข้ามา พักผ่อน ได้ตลอดทุกเทศกาล ฟิตเนส ( Fitness ) ที่อยู่ชั้นล่างของห้อง พัก สามารถติดต่อ จองห้อง พัก ได้ที่

 

โทรศัพท์ : 02 629 2313

Facebook : Muaythaihostel

Line : @Muaythaihostel

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทยโฮสเทล ความประหยัดที่คุณเลือกได้

สถานที่ ท่องเที่ยว ใกล้ มวยไทย โฮเทล ถนนข้าวสาร

 



บทความ ที่น่าสนใจ

พัก โฮสเทล เที่ยว ถนนข้าวสาร ยามค่ำคืน

เหนื่อยก็พักที่ มวยไทยโฮสเทล ( hostel khaosan )




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313