สถานที่ ท่องเที่ยว ใกล้ มวยไทย โฮเทล ถนนข้าวสาร



สถานที่ ท่องเที่ยว ใกล้ มวยไทย โฮเทล ถนนข้าวสาร

Share :

สถานที่ ท่องเที่ยว ใกล้ มวยไทย โฮเทล ถนนข้าวสาร



ใครที่มา ท่องเที่ยว แถว ถนนข้าวสาร ก็สามารถมา พัก ที่ มวยไทย โฮเทล ซึ่งแถว ถนนข้าวสาร นี้ก็มี สถานที่ ท่องเที่ยวมากมาย วันนี้เราจะมาแนะนำที่ เที่ยว คร่าวๆ เผื่อใครที่แวะมาแถวนี้จะลองมาท่องเที่ยวดูนะ มาดูกันว่ามีที่ไหนบ้าง

 

 

1. เดินเล่น ถนนข้าวสาร

ถนนข้าวสาร ( อังกฤษ : Thanon Khao San หรือ Khao San Road ) เป็นถนนในท้องที่แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร ถือเป็นศูนย์กลางของ นักท่องเที่ยว ชาวต่างชาติ ก็ว่าได้ มีร้านค้ามากมาย ถืออีกที่ ที่อยู่ใกล้ มวยไทย โฮเทล Muaythai Hostel อยู่ไม่ไกลจาก โรงแรม มากนัก เป็นทางเชื่อมระหว่างถนนตะนาว และถนนจักรพงษ์ มักจะเป็นจุดนัดพบ นักเดินทาง ทั่วโลกที่มา เที่ยว กรุงเทพฯ บน ถนนข้าวสาร เรียงรายด้วยเกสต์เฮาส์ ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก ร้านเสื้อผ้า สินค้าราคาถูก และบริการท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย

ถนนข้าวสาร เป็น แหล่งท่องเที่ยว ที่มี นักท่องเที่ยว อยู่เป็นจำนวนมาก ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ อยู่ใกล้ มวยไทย โฮเทล Muaythai Hostel มีสินค้าขายตามถนนมากมาย ที่ให้ผู้ที่ เที่ยว หรือแวะผ่านแถวนี้ซื้อกัน อาทิเช่น กระเป๋า , รองเท้า , เสื้อผ้า , กางเกง , แผ่นเพลง , แผ่นหนัง , นาฬิกา รวมไปถึงร้านอาหาร และบริการต่าง ๆ ยิ่งถ้าเป็นเทศกาลวันสงกรานต์ ถนนข้าวสาร ถือเป็นถนนที่ได้รับความนิยมมากทีเดียว โดยจะมี นักท่องเที่ยว ต่างชาติจากทั่วทุกมุมโลก มาเล่นสงกรานต์ที่ ถนนข้าวสาร เป็นจำนวนมาก ใครอยากหาร้านนั่งชิลล์หรือแม้แต่จะผับที่นี่ก็มีพร้อม แวะมาพักที่ มวยไทย โฮเทล Muaythai Hostel ได้นะ

 

2. ป้อมพระสุเมรุ

ป้อมพระสุเมรุ ( Phra Sumen Fort ) ป้อมปราการสีขาว ริมถนนพระอาทิตย์ อยู่ใกล้ มวยไทย โฮเทล Muaythai Hostel สร้างมานานตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 1 ถือเป็น 1 ใน 2 ป้อมของฝั่งพระนครที่ยังเหลืออยู่ในปัจจุบัน เดิมทีมีการสร้างป้อมปราการทั้งหมด 14 แห่ง สามารถเดินเข้ามาชมได้ ไม่เสียค่าบริการ ภายในป้อมพระสุเมรุ รื่นรมย์กับบรรยากาศของสวนสันติชัยปราการริมแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถเดินเข้ามาชมได้ตลอดเวลา เที่ยวเหนื่อยแล้วก็แวะมาพักที่ มวยไทย โฮเทล Muaythai Hostel ได้นะ

 

3. พิพิธภัณฑ์ พิพิธบางลำพู

พิพิธบางลำพู ( banglamphu museum ) ตั้งอยู่บนถนนพระอาทิตย์ ริมคลองบางลำพู อยู่ใกล้ มวยไทย โฮเทล Muaythai Hostel เป็นศูนย์การเรียนรู้เพื่อชุมชน โดยกรมธนารักษ์ สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เป็นพิพิธภัณฑ์สมัยใหม่ซึ่งประยุกต์การ แสดงวัตถุและการเล่าเรื่องเชิงประวัติศาสตร์ รวมถึงจัดแสดงประวัติความเป็นมาและวิถีชุมชนบางลำพู มีการแบ่งการแสดงเป็น 4 โซน คือ นิทรรศการหมุนเวียน , ป้อมเขตขัณฑ์แห่งกรุง , รัตนโกสินทร์ , นิทรรศการกรมธนารักษ์ , นิทรรศการชุมชนบางลำพู เปิดทำการ : วันอังคาร - วันศุกร์ เวลา 08.30 - 16.30 น. และ วันเสาร์ - วันอาทิตย์ ( วันหยุดราชการอื่น ) เวลา 10.00 - 18.00 น. แวะมาพักที่ มวยไทย โฮเทล Muaythai Hostel ได้นะ

 

4. วัดบวรนิเวศราชวรวิหาร

วัดบวรนิเวศวิหาร หรือ วัดบวรนิเวศวิหารราชวิหาร ( มีเดิมชื่อว่า วัดใหม่ ) ถือเป็นวัดที่มีสถาปัตยกรรมและศิลปกรรมที่วิจิตรงดงามมากๆ เป็นวัดที่สมเด็จพระบวรราชเจ้ามหาศักดิพลเสพโปรดให้สร้างขึ้นในรัชสมัยพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว อยู่ใกล้ มวยไทย โฮเทล Muaythai Hostel สถาปัตยกรรมของวัดบวรนิเวศราชวรวิหาร มีการผสมผสานระหว่างหลายวัฒนธรรม ไทย จีน และ ยุโรป ภายในวัดก็ยังมีจุดที่น่าสนใจอื่นๆ อีก เช่น พระอุโบสถวัดรังสี วิหารพระศาสดา วิหารเก๋ง พระมหาเจดีย์ หอระฆัง และ หอไตร เป็นต้น ซึ่งสามารถถ่ายรูปได้นะ ในพระอุโบสถจะมีพระประธานอยู่ด้วยกันถึงสององค์ พระประธานองค์ใหญ่ที่ประดิษฐานอยู่ทางด้านหลังคือ " พระสุวรรณเขต " ส่วนพระพุทธรูปคือ พระพุทธชินสีห์ ภายในวัดยังมีพิพิธภัณฑ์ และห้องสมุดเจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศวิหาร แวะมาพักที่ มวยไทย โฮเทล Muaythai Hostel ได้นะ

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เปิดให้บริการทุกวัน เข้ามาพักผ่อน ได้ตลอดทุกเทศกาล ฟิตเนส ( Fitness ) ที่อยู่ชั้นล่างของห้องพัก สามารถติดต่อ จองห้อง พัก ได้ที่

โทรศัพท์ : 02 629 2313

Facebook : Muaythaihostel

Line : @Muaythaihostel

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ปฏิบัติตัวอย่างไร เมื่อเข้าพักโฮสเทล

มวยไทยโฮสเทล ความประหยัดที่คุณเลือกได้



บทความ ที่น่าสนใจ

ที่พัก Hostel ที่เอาใจชาว แบ็คแพ็คเกอร์

มวยไทย โฮสเทล แบบ ห้องรวม ย้อนวัย




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313