มวยไทยโฮสเทล ความประหยัดที่คุณเลือกได้



มวยไทยโฮสเทล ความประหยัดที่คุณเลือกได้

Share :

มวยไทยโฮสเทล ความประหยัดที่คุณเลือกได้



ปัจจุบัน การเลือกที่ที่พัก ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่เป็นที่นิยม และ เป็นที่ต้องการของนักท่องเที่ยว เพราะ โฮสเทล ( Hostel ) มีราคาที่ถูก มีห้องหักให้เลือก ที่หลายหลาย ไม่ต่างอะไรจาก  ที่พักหรู ๆ อย่างการนอนโรงแรม

 

โฮสเทล ( Hostel ) ถือว่าเป็นที่พักที่ตอบโจทย์ ของคนในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะ ในเรื่อง ของไลฟ์สไตล์ การเดินทาง การใช้ชีวิตต่าง ๆ อีกทั้ง โฮสเทล ( Hostel ) ยังเป็นที่พัก ที่มีราคาประหยัด และ มีห้องให้เลือก หลากหลาย ตามที่ นักท่องเที่ยวต้องการ ใช้บริการ โดนเฉพาะ นักท่องเที่ยว ที่เป็นวัยรุ่น และ นั่งท่องเที่ยว ที่ชอบหาประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง  เพราะฉะนั้น วันนี้เรา จะพาเพื่อน ๆ ไปดูกันว่าที่พักอย่าง มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ได้อย่างไรบ้าง

 

 

มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) คืออะไร

มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) คือโฮสเทล ที่ตั้งอยู่ย่าน เมืองเก่า ตรงเขตพระนคร ตั้งอยู่ใกล้ ๆ กับสถานที่ท่องเที่ยว ชื่อดังอย่าง ถนนข้าวสาร และ ยังอยู่ใกล้กับ สถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ เดินทางสะดวก และยังมีการบริการต่าง ๆ รองรับนักท่องเที่ยว และ ผู้ที่มาพัก ไม่ว่าจะเป็น สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ที่ทาง มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ได้เตรียมไว้ให้ ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะทำงาน ไดร์เป่าผม ต่าง ๆ สะดวกสบาย ต่อการเข้าพักมาก ๆ ข้อดีของมวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

 

1. ไม่เหงา

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหน ที่เป็นสายขี้เหงา ชอบไปเที่ยวคนเดียว แต่เหงา การพัก มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะทำให้เพื่อน ๆ ไม่เหงา ได้เจอเพื่อน ๆ อีกหลาย ๆ กลุ่มหลาย ๆ คน และ อาจจะทำให้คุณ ได้เพื่อนใหม่ จากการที่มาพัก

 

2. ประหยัดค่าใช้จ่าย

ที่ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องพักให้เพื่อน ๆ ได้เลือกหลายราคา มีตั้งแต่หลักร้อย จนถึงหลักพัน ห้องพักของ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่มีราคาไม่แพง และ ที่เป็นหลักร้อย ก็จะเป็น

 

  • ห้องรวม ก็จะช่วยให้เพื่อน ๆ ประหยัดค่าใช้จ่าย มีราคา เพียงแค่ 400 บาทต่อคืน ถือว่าถูกมาก ๆ และ มีสิ่งอำนวยความสะดวก ได้เตรียมไว้ให้  เช่น ไดร์เป่าผม โต๊ะทำงาน เครื่องปรับอากาศ
  • Standard Twin Room ห้องนี้จะมีความ เป็นส่วนตัว ค่อนข้างมาก ไม่ต่างจากการพัก ที่โรงแรม ราคา ก็อยู่ที่ 1200 บาท ต่อ 1 คืน สามารถนอนได้สองคน นะครับ ยังมีโต๊ะทำงานส่วนตัว ให้อีกด้วยนะครับ
  •  Standard King Room ราคา 1200 บาท ต่อ 1 คืน ห้องนี้ เพื่อน ๆ ที่มาเป็นครอบครัว หรือ มากับเพื่อน มากับแฟน และ ต้องการความเป็นส่วนตัว ห้อง Standard King Room ก็เป็นทางเลือกที่ดี เลยนะครับ

 

สำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องการหาที่พักราคาดี ราคาประหยัด ห้องพักที่มีคุณภาพ ก็ให้เพื่อน ๆ นึกถึง มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่มีบริการที่ครบถ้วน เดินทางสะดวก ที่พักก็มีความปลอดภัยที่สูง รับรองได้เลยว่า เพื่อน ๆ คนไหนที่ได้มาพักที่ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็อยากกลับมาพัก ที่นี่ อีกแน่นอน นะครับ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ปฏิบัติตัวอย่างไร เมื่อเข้าพักโฮสเทล

มวยไทย โฮสเทล พาเที่ยว วัดพระแก้วมรกต



บทความ ที่น่าสนใจ

ถนนข้าวสาร สถานที่ที่ชาวต่างชาติต้องมาให้ได้

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยว ยามค่ำคืน




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313