พักอย่างไรให้สบายกระเป๋า กับ มวยไทยโฮสเทล



พักอย่างไรให้สบายกระเป๋า กับ มวยไทยโฮสเทล

Share :

พักอย่างไรให้สบายกระเป๋า กับ มวยไทยโฮสเทล



เรื่องของที่พัก เป็นเรื่องที่หลาย ๆ คน ให้ความสำคัญ เป็นอย่างมาก แต่บาง ก็อาจจะไม่ได้ ให้ความสำคัญ อะไรขนาดนั้น แต่อย่างไรก็ตาม ห้องพัก ที่ดี และ มีราคาถูก ก็ยังเป็นที่ต้องการ ของนักท่องเที่ยวอยู่ วันนี้ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะมาแจกทริค ประหยัดค่าให้กับเพื่อน ๆ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกัน

 

เรื่อง ที่พัก เป็นปัญหาใหญ่ สำหรับใครหลาย ๆ คน เพราะไม่ว่า จะไปเที่ยวที่ไหนก็ตาม ที่พักนั้น สำคัญกว่า สถานที่ท่องเที่ยวเสมอ แม้ว่าที่พักนั้น จะดูเหมือนไม่สำคัญ ก็ตาม ที่พักนอกจากจะเป็น เรื่อสำคัญ ของใครหลาย ๆ คนแล้ว ที่พักที่มีราคาถูก ยังเป็นที่ที่ต้องการ ขอใครหลาย ๆ คนอีกด้วย และ ที่สำคัญ เพื่อน  ๆ คนไหน ที่ไปเที่ยวกันเป็นแก็ง เที่ยวกันเป็นครอบครัว ก็อยากที่จะ หาห้องพัก ที่สามารถพักแบบหลาย ๆ คนได้ พราะฉะนั้น วันนี้ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เราจะพาไปดูกัน ว่ามีที่พักแบบไหนบ้าง ที่พักที่มีราคา สบายกระเป๋า บ้างไปดูกัน เลยครับ   

 

 

1. รีสอร์ท ( Resort )

หากเพื่อน ๆ นึกถึง ห้องพัก ที่มีราคาประหยัด ก็คงจะนึกถึง รีสอร์ท ( Resort ) เป็นที่แรก เพราะว่า รีสอร์ท ( Resort ) นั้น จะเป้ฯ ที่พัก ที่เป็นสไตล์ แบบเป็นบ้าน แยกหลัง ทำให้สะดวก ในการพัก และ หลาย ๆ คนนั้น ชอบเพราะว่า รีสอร์ท ( Resort ) นั้น มีความเป็นส่วนตัวสูง และ ในเรื่องของราคา ยังมีราคา ที่ประหยัด จ่ายง่าย สบายกระเป๋าอีกด้วย นอกจากนี้ รีสอร์ท ( Resort ) ยังมีบริการ ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น บริการอาหารเช้า เครื่องดื่ม หรือ รีสอร์ท ( Resort ) บางที่ ก็อาจจะมี สระว่ายน้ำเอาไว้ให้ ลูกค้า สามารถว่ายน้ำได้ แต่ราคา ก็อาจจะเพิ่ม ขึ้นไปนะครับ และ ส่วนใหญ่แล้ว รีสอร์ท ( Resort ) ก็มักจะตั้งอยู่ นอกเมือง สำหรับบางคน ก็อาจจะเกิด ความไม่สะดวก ในการเดินทาง ระหว่าง สถานที่ท่องเที่ยว และ ที่พัก

 

2. โรงแรม ( Hotel )

อีกหนึ่ง ที่พักที่หลาย ๆ คนมักนึกถึง เพราะว่า โรงแรม ( Hotel ) เป็นที่พักสุดฮิต ของใครหลาย ๆ คน ซึ่ง โรงแรม ( Hotel ) นั้นเป็นที่พัก ที่เห็นได้ง่าย ไม่ว่าเราจะไปไหน ก็ตามเราก็จะเห็นได้บ่อย และ เห็นได้ทั่วไป โดยราคา ของแต่ละโรงแรม ( Hotel ) ก็จะแตกต่างกันออกไป หากยริการดี ก็จะมีราคาที่แพง และ มีบริการเสริม ก็มีราคา ที่สูง ขึ้นไปอีก แต่โดยพื้นฐาน ของโรงแรม ( Hotel ) ก็ตะมีบริการที่ดี และ มีห้องพักที่ดี โรงแรม ( Hotel ) จึงถือว่าเป็น ที่พักที่แรก ที่หลาย ๆ คนมักเลือก เป็นดันดับแรก แต่สำหรับเพื่อน ๆ คนไหน ที่อยากจะลดค่าใช้จ่าย ในส่วนนี้ ก็สามารถเลือก โรงแรม ( Hotel ) ที่มีราคาต่ำลงได้ แต่บริการก็จะลดลง ตามราคา นะครับ

 

3. โฮสเทล ( Hostel )

สำหรับที่พัก อีกหนึ่ง ที่มีราคาเกินคุ้ม คุณภาพห้องก็ถือว่าดี ไม่ต่างจากโรงแรม ( Hotel ) ข้อดีของ โฮสเทล ( Hostel ) นอกจากจะมีราคา ที่ประหยัด และ ถูกด้วยนั้น โฮสเทล ( Hostel ) ยังเป็นที่พักที่ตั้ง อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกด้วย หากเพื่อน ๆ ไปเที่ยวเพื่อนก็ จะสังเกตุเห็น โฮสเทล ( Hostel ) ได้ง่าย และ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ไปเที่ยว กับแบบครอบครัว หรือ ไปกับเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนก็สามารถ เช่าแบบเหมาห้องได้ และนี่ จึงเป็น ข้อดีที่ใครหลาย ๆ เลือกที่จะ โฮสเทล ( Hostel ) นอกจากนี้ ที่พักดี ๆ อย่าง มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็ยังเป็นที่พัก ที่อยู่ในเมือง และ อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ชื่อดังอย่าง ถนนข้าวสาร อีกด้วยนะครับ จึงไม่แปลก ว่าทำไมหลาย ๆ คนถึงไว้ใจ และ เลือกพักที่ โฮสเทล ( Hostel )

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก สำหรับ คนงบน้อย

เลือกโฮสเทลอย่างไร



บทความ ที่น่าสนใจ

มวยไทย โฮสเทล ที่พักคลายร้อน พักผ่อนสบาย ความสะดวกครบครัน

โฮสเทล ( Hostel ) หรือ พอชเทล ( Poshtel )




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313