มวยไทย โฮสเทล ที่พักที่เป็นมากกว่า โฮสเทล



มวยไทย โฮสเทล ที่พักที่เป็นมากกว่า โฮสเทล

Share :

มวยไทย โฮสเทล ที่พักที่เป็นมากกว่า โฮสเทล



สำหรับใครที่กำลังมองหา โฮสเทล ลองมาดู มวยไทย โฮสเทล เป็นที่พัก ที่เราอยากแนะนำ เพราะเป็นมากกว่า โฮสเทล ที่จะทำให้คุณได้พบกับเพื่อนใหม่ ๆ ประสบการณ์ใหม่ ๆ ในการพัก ที่ดี และติดใจ โดยเราอยู่ที่ ถนนพระอาทิตย์ กรุงเทพมหานคร

มวยไทย โฮสเทล ที่พักที่เป็นมากกว่า โฮสเทล

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ตั้งอยู่ในเขตเมืองเก่าของกรุงเทพมหานคร ที่พักอยู่ห่างจากถนนข้าวสารประมาณ 1.2 กม. ห่างจากวัดพระศรีรัตนศาสดาราม 1.8 กม. ห่างจากพระบรมมหาราชวังประมาณ 2.1 กม. ห่างจากวัดสระเกศ ( ภูเขาทอง ) 2.5 กม. และห่างจากวัดโพธิ์ 2.9 กม. อินเทอร์เน็ตไร้สาย ฟรี และ ศูนย์ออกกำลังกายฟรีตลอด 24 ชั่วโมง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหาที่พักในราคาประหยัด แต่ยังคงมีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานครบครัน ไม่แพ้การพักโรงแรมแต่ที่แตกต่างจากโรงแรม คือ การพักแบบ โฮสเทล จะมี จะเป็นห้องพัก ห้องน้ำ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ร่วมกับคนอื่น ๆ แต่สำหรับคนที่เดินทางคนเดียว ก็ถือเป็นโอกาสดี ที่อาจจะได้เจอแขกคนอื่น ๆ คนใหม่ที่มีจุดหมายเดียวกัน ทำให้ได้ไปเที่ยวด้วยกัน

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีข้อดีมากกว่าพักที่ โฮสเทล อื่น ๆ ยังไง

1) มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นที่พักที่ให้คุณมีเพื่อนได้ตลอด

สำหรับคนที่ชอบเที่ยวคนเดียว แต่รู้สึกเหงา โดดเดี่ยว เพียงคุณเข้ามาพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะทำให้คุณ ได้รู้จักเพื่อนใหม่ ๆ มาก มาย และไม่รู้สึกโดดเดี่ยว อีกต่อไป เพราะที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )  จะทำให้คุณได้เจอเพื่อนใหม่ มากหน้า หลายตา ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ได้เจอประสบการณ์ใหม่ ๆ ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) อย่างแน่นอน

 

2) มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ช่วยให้คุณ ประหยัด ค่าใช้จ่าย

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องพักมากมาย ให้เลือกหลากหลายราคา ตามที่คุณต้องการ หลายรูปแบบ มีตั้งแต่ หลักร้อย - หลักพัน โดยแต่ละห้องพักของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีราคา และสิ่งอำนวยความสะดวก ดังต่อไปนี้

 

- มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ห้องรวม ที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้เยอะ ราคาคืนละ 400 บาท ถือว่าถูกมาก แถมยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน เช่น ไดร์เป่าผม โต๊ะทำงาน แอร์

 

- มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ห้อง Standard Twin Room ห้องนี้ค่อนข้างเป็นส่วนตัว ไม่ต่างจากพักโรงแรม ราคาคืนละ 1200 บาท นอนได้ 2 คน มีโต๊ะทำงานด้วย

 

- มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ห้อง Standard King Room ราคาคืนละ 1200 บาท ห้องนี้สำหรับเพื่อน ๆ ที่มาเป็นครอบครัว หรือมาเป็นกลุ่มเพื่อน มากับแฟน และต้องการความเป็นส่วนตัว ห้องสแตนดาร์ดคิงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดี

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่มีบริการ ครบครัน เดินทางง่าย สะดวก มีที่พัก ราคาดี สุดประหยัด ห้องพัก มีคุณภาพ และ มีความปลอดภัยสูง

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก สุดประหยัด ที่คุณก็เลือกได้

ที่พัก ที่ชาวต่างชาติ ชื่นชอบ นี่เลย มวยไทย โฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

มวยไทยโฮสเทล ความประหยัดที่คุณเลือกได้

เลือกพักผ่อน สบายใจ ราคาประหยัด ไปกับ มวยไทย โฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313