เลือกโฮสเทลอย่างไร



เลือกโฮสเทลอย่างไร

Share :

เลือกโฮสเทลอย่างไร



โฮสเทล ( Hostel ) ถือว่าเป็น ที่พักที่อยู่อันดับต้น ๆ ของรักท่องเที่ยว ที่มักจะนึกถึง โดยเฉพาะ นักท่องเที่ยว ที่เป็นสายแบ็กแพ็ค แบกเป้เที่ยว ก็จะนึกถึง โฮสเทล ( Hostel ) เป็นอันดับแรก เพราะนอกจาก บริการที่ดีแล้ว ยังมีอีกหลายอย่าง ที่  โฮสเทล ( Hostel ) ให้ได้ แต่ที่พักแบบอื่นให้ไม่ได้

 

โฮสเทล ( Hostel ) ในปัจจุบัน ถือว่าเป็น ที่พัก ในดวงใน ของใครหลาย ๆ คนเลยทีเดียว เพราะว่า เป็นที่พัก ที่สะดวก และ สบาย ไม่ต่างจากการนอนโรงแรม และ ในโฮสเทล ( Hostel ) ก็มีกิจกรรมต่าง ๆ ให้ทำมีความพิเศษ อยู่ในตัว อย่างเช่น มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง โฮสเทล ( Hostel ) ที่มีเสน่ห์ และ มีความน่าสนใจ เหมาะกับการ เข้าพักเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ยังเป็น ที่พัก ที่น่าสนใจ ถ้าเพื่อน ๆ ได้มาลองพัก ที่มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เรารับรองว่า เพื่อน ๆ จะติดใจแน่นอน

 

1. ราคา

ปัจจัยแรก ในการเลือกที่พัก ก็คือ เรื่องของราคา เพราะราคา ก็ถือว่า มีส่วนช่วยในการตัดใจ สำหรับการเลือกพัก เนื่องจาก โฮสเทล ( Hostel ) บางที่ก็อาจจะมีราคา ที่ถูกเกินไป จนทำให้รู้สึกว่า ถูกขนาดนี้ การบริการ และ สิ่งอำความสะดวกต่าง ๆ ไม่มีแน่ ๆ อาจจะทำให้คิดไปไกล ถึงขึ้นที่ว่า ราคาถูกเกิน อาจจะเป็นโฮสเทล ( Hostel ) ที่ไม่ดีก็ได้ หรือ โฮสเทล ( Hostel ) บางที่ก็อาจจะแพงเกินไป จนทำให้รู้สึก เกินความจำเป็น เพราะแต่ไปนอนพัก แล้วก็ออกมาเที่ยว ดังนั้น ราคา ต้องพอดี พอสมควร

 

2. ใกล้ที่เที่ยว

ปัจจัยต่อมา ของคนที่ มาพักที่โฮสเทล ( Hostel ) ก็คือ การที่อยู่ใกล้สถานที่เที่ยว โดยส่วนใหญ่แล้ว คนที่เข้ามาใช้บริการ โฮสเทล ( Hostel ) ก็จะอยากอยู่ใกล้ที่เที่ยว ดังนั้น หากเป็นไปได้ ก็ควรที่จะ เลือกโฮสเทล ( Hostel ) ที่อยู่ใกล้ สถานที่ท่องเที่ยว แต่ถ้าหากเป็นกรุงเทพฯ ที่สามารถเที่ยวได้ทุกที่ ทาง มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) แนะนำว่า ให้เลือก โฮสเทล ( Hostel ) ที่อยู่ใจกลางเมือง เพราะจะทำให้ หาสถานที่เที่ยว ได้ง่าย นะครับ

 

 

3. สิ่งอำนวยความสะดวก

สำหรับนักท่องเที่ยว สิ่งที่ต้องการ ก็คือ การตัดของไม่จำเป็น ออกให้เหลือน้อยที่สุด เพื่อที่จะได้ เดินเดินทางได้สะดวก เพราะว่า นักท่องเที่ยว หลาย ๆ คนก็อาจจะต้องไปเที่ยว ในหลาย ๆ ที่ ทำให้ ไม่สะดวก ในการพกของใช้บางอย่าง เพราะฉะนั้น ก่อนที่จะเลือกโฮสเทล ( Hostel ) ก็ควรดูดี ๆ ว่าทางโฮสเทล ( Hostel ) ที่จะเข้าไปพัก มีอะไรให้บริการบ้าง

 

4. มีกิจกรรมต่าง ๆ

ให้ทำสำหรับบางคน อาจจะไม่ได้ ใส่ใจอะไรในส่วนนี้ สักเท่าไหร่ แต่สำหรับบางคน ในส่วนนี้ ก็เป็นสิ่งที่ต้องการ อย่างเช่น ที่มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่มีบริการฟิตเนส เปิดให้ลูกค้า สามารถออกกำลังกายได้ฟรี ไม่เสียค่าบริการอะไรเลย แม้ว่า คนจะไม่ค่อยให้ความสำคัญ กับสิ่งเกล่านี้ ก็ตามแต่การที่ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีฟิตเนสให้เล่นนั้น ก็คือว่าเป็นเรื่อง ที่ดี หากบางคน ชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว ก็สามารถ ออกกำลังกายได้เลย โดยที่ไม่ต้อง เก็บกด หรือ ออกไปหาฟิตเนสใกล้ ๆ แถวนั้นเล่น

 

 

5. มีบริการต่าง ๆ

เรื่องการบริการ ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ เพราะว่า คนส่วนใหญ่ จะให้ความสำคัญ กับเรื่องนี้ แม้ว่าโฮสเทล ( Hostel ) จะดูเป็นที่พัก ที่ดูเป็นกันเอง ก็ตาม นะครับ การบริกานที่หลาย ๆ คนต้องการ ก็คือ การรับส่ง อย่างที่ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่มีบริการ รับส่งที่สนามบิน ทำให้การเดินทางสะดวก และ คุ้มค่า

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก ที่ดึงดูด นักท่องเที่ยว

ปฏิบัติตัวอย่างไร เมื่อเข้าพักโฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

แชร์ประสบการณ์ดี ๆ จากการเข้า พัก โฮสเทล

สถานที่ ท่องเที่ยว ใกล้ มวยไทย โฮเทล ถนนข้าวสาร




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313