มวยไทย โฮสเทล ที่พัก สำหรับ คนงบน้อย



มวยไทยโฮสเทล

Share :

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก สำหรับ คนงบน้อย



มวยไทย โฮสเทล เป็นที่พัก ที่เหมาะ สำหรับ คนงบน้อย ที่ต้องการ ประหยัด ค่าที่พัก หรือ ต้องการ หาประสบการณ์ กับ เพื่อนร่วมทาง คนใหม่ ๆ โดยมวยไทย โฮสเทล จะตั้งอยู่ที่ 98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร

มวยไทย โฮสเทล (  Muay Thai Hostel ) จะตั้งอยู่ ในย่านของ เมืองเก่า กรุงเทพมหานคร ที่รอบ ๆ ด้าน จะมี สถานที่ ท่องเที่ยว หลายสถานที่ มากมาย ให้เลือก โดยไม่ห่างไกล กันมากนัก

 

ห้องพักของ มวยไทย โฮสเทล (  Muay Thai Hostel ) แห่งนี้ จะมีพื้นที่ ให้นั่งเล่น มีห้องน้ำ แบบส่วนตัว พร้อมฝักบัว และ มีห้องน้ำ ส่วนกลาง ที่มาพร้อมกับ เครื่องใช้ ในห้องน้ำ แบบพื้นฐาน ฟรี อีกทั้ง ยังมี บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย หรือ Wi-Fi ฟรี ตลอดการ เข้าพักที่นี่

 

แค่นั้น ยังไม่พอ เพราะที่ มวยไทย โฮสเทล (  Muay Thai Hostel ) ยังมี แผนกต้อนรับ ที่จะมี พนักงาน ต้อนรับ และ พร้อมให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งพนักงานที่นี่ ก็สามารถ สื่อสารด้วย ภาษาอังกฤษ และ ภาษาไทย เพื่อรองรับ ทั้งคนไทย และ ชาวต่างชาติ อย่างพวก แบ็คแพ็คเกอร์ นั่นเอง

 

ยังไม่จบนะ ที่นี่ยังมี บริการ ฟิตเนส ได้ยิน ไม่ผิดหรอก ที่มวยไทย โฮสเทล (  Muay Thai Hostel ) มีบริการ ฟิตเนส จริง ๆ ซึ่งตอบโจทย์ สำหรับ คนที่ชอบ ออกกำลังกายมาก ๆ โดยฟิตเนส ของที่นี่ ก็จะเปิดบริการ ทั้งวั้นทั้งคืน แบบที่เรียกว่า เปิดตลอด 24 ชั่วโมง นั่นแหละ อยากจะมา ออกกำลังกาย ตอนไหน ก็สามารถ เข้ามาได้ เพราะเปิดให้ บริการเสมอ

 

สำหรับ ห้องพัก มวยไทย โฮสเทล (  Muay Thai Hostel ) ก็มีให้เลือก ในแบบที่ คุณต้องการ โดยจะมีทั้ง ห้องส่วนตัว ห้องรวม เตียงเดี่ยว เตียงคู่ เตียงคิงไซส์ หรือ จะเป็น เตียงสองชั้น ที่นี่ก็มีพร้อม โดยค่าบริการ ต่อคืน ก็จะ เริ่มต้นที่ 400 บาท ต่อคืน ไปจนถึง หลักพันต้น ๆ ตามความต้องการ ของลูกค้า

 

ห้องพัก ทั้งหมด ก็จะเป็นเขต ปลอดบุหรี่ จึงมั่นใจ ในระดับหนึ่ง ได้เลยว่า จะไม่มี กลิ่นเหม็น มาคอย กวนใจ แน่นอน อีกทั้ง ทุกห้องพัก ก็จะมี เครื่องปรับอากาศ และ มีบริการ ทำความสะอาด ทุกวัน โดยไม่ ต้องห่วงเลย ว่าห้องพัก จะสกปรก และ ไม่เรียบร้อย แถมยังมี โต๊ะทำงาน รองรับ ผู้เข้าพัก ที่ต้องทำงาน อีกด้วย

เพื่อน ๆ คนไหน ที่สนใจ อยากลอง เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ เข้าพัก ห้องพัก แบบประหยัด งบน้อย และ อยากหา เพื่อนต่างชาติ เพื่อคุย และ แลกเปลี่ยน ประสบการณ์ ซึ่งกันและกัน ก็อย่าลืม มาลองเช็คอิน กันที่ มวยไทย โฮสเทล (  Muay Thai Hostel )  แห่งนี้ กันดูนะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เลือกโฮสเทลอย่างไร

ปฏิบัติตัวอย่างไร เมื่อเข้าพักโฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เที่ยวชม วัดบวรนิเวศวิหาร

รวมสิ่นของที่ควรติดตัว เมื่อไป โฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313