ทำไมต้องพักที่ มวยไทยโฮสเทล



ทำไมต้องพักที่ มวยไทยโฮสเทล

Share :

ทำไมต้องพักที่ มวยไทยโฮสเทล



สายท่องเที่ยว หลาย ๆ ก็คงจะเลือกที่พัก และ ที่ท่องเที่ยว ที่อยู่ใกล้ ๆ กัน เพื่อให้ประหยัดเวลา ในการเดินทาง และ มีเวลาพักผ่อน ที่เต็มที่เต็มอิ่ม การเลือกพักใน โฮสเทล ( Hostel ) จึงเป็นอะไรที่ตอบบโจทย์ นักท่องเที่ยว อย่างเราเป็นอย่างมาก

 

การเลือกที่พัก เป็นเรื่องที่สำคัญมาก ๆ สำหรับนักท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น สานกิน สายช้อป สายแบ็คแพ็ค หรือจะเป็น สายไหน ๆ ก็ต่างมีความ ต้องการในเลือกห้องพัก ที่ดี ห้องพักที่ราคาประหยัด และ เลือกห้องพัก ที่ใกล้กับ สถานที่ท่องเที่ยว จุงทำให้นักท่องเที่ยว ส่วนใหญ่เลือก ห้องพักที่เป็น โฮสเทล ( Hostel ) เพราะนอกจากจะหาง่ายแล้ว ราคายังเป็นมิตร และ ตอบโจทย์ นักท่องเที่ยงอีกด้วย เพราะฉะนั้น เพื่อให้นักท่องเที่ยวสายเที่ยว ได้อยู่ในห้องพัก ที่ราคาประหยัด ได้อยู่ห้องพัก ที่ใกล้กับสถานที่ ท่องเที่ยว จะเป็นที่ไหน ไปไม่ได้ นอกจาก มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่เป็นห้องพักราคาประหยัด และ ยังเป็นโฮสเทล ( Hostel ) ที่อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว อีกด้วย ไปดูกันว่าทำไม เราต้องพักที่ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

1. มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เดินทางสะดวก

เนื่องจาก มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นโฮสเทล ( Hostel ) ที่อยู่กลางเมือง อย่างถนนพระอาทิตย์ ที่อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ยอดนิยมอย่าง ถนนข้าสาร ทำให้นักท่องเที่ยว จะเดินทางไปไหน ก็สามารถเดินทางได้ง่าย ไม่ว่าจะไปเที่ยว โซนแฟชั่น อย่างสยาม ก็เดินทางได้สะดวก ไม่ว่าจะเป็น โดยสารประจำทาง หรือ จะเป็น รถแท็กซี่ก็ได้ นอกจากนี้ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ยังอยู่ใกล้ท่าน้ำ ทำให้เราได้ เปิดประสบการณื การเดินทางใหม่ ๆ โดยการเดินทางทางน้ำ นอกจากนี้ ไม่ว่าจะเดินทางไปไหน ก็ทำให้เดินทางได้สะดวก สบาย ทำให้เราประหยัดเวลา ในการเดินทาง

 

 

2. มีห้องให้เลือกหลายแบบ

มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็น โฮสเทล ( Hostel ) ที่มีห้องให้เลือกหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นห้องรวม หรือ ว่าห้องแยก แบบห้องส่วนตัว ทพให้การพักผ่อน สะดวก และ สบาย ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว หรือ จะมาพักคนเดียว ก็ทำให้เรา หมดห่วง ไร้กังวล นอกจากนี้ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ยังมีอุปกรณ์ จะเป็นหลายอย่าง ที่เตรียมไว้ ให้กับ ผู้ที่เข้าพัก เช่น ผ้าขนหนู ไดร์เป่าผม โต๊ะทำงาน ไวไฟ และ ยังมีฟิตเนส ที่เปิดใหบริการ 24 ชั่วโมงอีกด้วย นอกเราจะได้พักผ่อนแบ้ว เรายังได้ออกกำลังกาย อีกด้วยนะครับ

 

3. มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว

เนื่องจาก มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ตั้งอยู่ ในย่านของเมืองเก่า ทำให้รักท่องเที่ยว สามารถเดินเที่ยว ได้อย่างสะดวก

 

1. ถนนข้าวสาร ที่ห่างจากมวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เพียงแค่ 1.2 กิโลเมตรเท่านั้น เหมาะมากกับนักท่องเที่ยว ดื่มเที่ยวเต็มที่ ก็สามารถเดินกลับ ที่พักได้

 

2. วัดพระแก้ว ก็อยู่ไม่ไกลจาก มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) โดยห่างกันแค่เพียง 1.8 กิโลเมตรเท่านั้นเอง

 

ทำให้เราเดินไปได้อย่างง่าย ๆ โดยที่เรา ไม่ต้องเสียตัง ค่าเดินทางนอกจากนี้ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ยังอยู่ไม่ไกลจากดัง ๆ หลายที่ เช่น วัดโพธิ์ และ วัดสระเกศ ( วัดภูเขาทอง )

 

หากเพื่อน ๆ จะเลือกที่พัก ที่สะอาด ปลอดภัย สะดวกสบาย ก็อย่าลืมนึกถึง มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นที่แรกนะครับ รับรองได้เลยว่า มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ตอบโจทย์เพื่อน ๆ อย่างแน่อนอน 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ออกทริป เที่ยวคนเดียว แวะพัก ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

ข้อควรรู้ ก่อนเข้าพัก โฮสเทล กับ มวยไทยโฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

แนะนำ ที่พัก โฮสเทล ใกล้ฉัน

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยว ยามค่ำคืน




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313