ทานอาหารสุดหรู ใกล้มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



ทานอาหารสุดหรู ใกล้มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

Share :

ทานอาหารสุดหรู ใกล้มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



นอกจากที่พักดี ๆ เตียงนุ่ม ๆ สิ่งที่ขาดไปไม่ได้ ก็คือ อาหารสุดหรู สุดอร่อย วันนี้ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะ เพื่อน ๆ ไปทานอาหารสุดหรู ที่อยู่ไม่ไกลจาก มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

 

เดินทางเหนื่อยมาทั้งวัน ก็ต้องเพติมพลัง ให้กับร่างกาย โดยการนอนหลับ พักผ่อน และ ถ้าจะให้ดีไปกว่านั้น ก็ต้องมีอาหารดี ๆ อาหารสุดหรู บรรยากาศดี ๆ แถมยังมีราคา ที่ไม่แพงอีกด้วย ต้องมาที่นี่เลย ร้าน โคโค่เจ้าพระยา ที่เป็นร้านอาหารสุดหรู ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เดินทางสะดวก สบาย และที่สำคัญ อยู่ไม่ไกลจาก มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

 

Coco Chaophraya

ร้าน Coco Chaophraya เป็นร้านอาหาร หลากหลายสไตล์ ไม่ว่า จะเป็นอาหารไทย อาหารอีสาน อาหารอิตาเลี่ยน อาหารตะวันตก หรือจะเป็นอาหารฟิวชั่น ที่ร้าน Coco Chaophraya ก็มีให้บริการเพื่อน ๆ ร้าน Coco Chaophraya เป็นร้าน อาหารที่ตั้ง อยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทำให้เวลา เราทานอาหารเย็น เราจะได้รับวิวที่สวยงาม และ โรแมนติดสุด ๆ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหน ที่มาเที่ยวกับแฟน มาเที่ยวกับเพื่อน ๆ หรือ มาเที่ยวกับครอบครัว เดินเที่ยวเหนื่อย มาทั้ง แล้วจบที่ร้าน Coco Chaophraya ด้วยการทานอาหาร สุดพิเศษ เป็นอะไรที่ฟินสุด ๆ

 

เมนูแนะนำ

ทางร้าน Coco Chaophraya มีอาหารฟิวชั่นขึ้นชื่อ ก็คือ พิซซ่าเขียวหวาน ที่นำเอาความเป็นไทย มาผสมผสานกับอาหาร อิตาเลี่ยน อย่างพิซซ่า ได้อย่างลงตัว ทำให้กลายเป็น เมนูแนะ ของทางร้าน Coco Chaophraya เลยทีเดียว เพราะ แป้งพิซซ่าของทางร้านนั้น มีความหนานุ่มกำลังดี ราดด้วยซอสเขียวหวานเข้มข้น ลงบนแป้ง ทำให้ได้ความอร่อย อย่างลงตัว นอกจากพิซซ่าหน้าเขียวหวาน ทางร้าน Coco Chaophraya ยังมีพิซซ่า ให้เราเลือกทาน อีกหลายหน้า นะครับ

 

เมนูอาหาร

เมนูเส้น แน่นอนว่า มาร้านอาหาร ที่เป็นสไตล์ ฟิวชั่นอย่างนี้ ก็ต้องสั่ง เมนู ที่เป็นเส้น อย่าง สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า เส้นเหนียวนุ่มกำลังดี น้ำซอสอร่อย ไม่เลี่ยน ทานได้เรื่อย ๆ สำหรับ เพื่อน ๆ คนไหน ที่ชอบทาน สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า ถ้าหากได้สั่งมาทาน รับรองไม่ผิดหวัง อย่างแน่นอน หรือ อีกหนึ่งเมนู กับ สปาเก็ตตี้ขี้เมาทะเล ที่เสิร์ฟมาพร้อมกับ ของทะเลอัดแน่น อย่างกุ้ง หอย ปลาหมึก อาหารทะเล ของทางร้าน Coco Chaophraya มีความสด และ ที่สำคัญ อาหารทะเลที่นี่ คัดไซส์ มีแต่ตัวใหญ่ ๆ นะครับ ใครที่แพ้อาหารทะเล ก็คงน่าเสียดาย อย่างมาก กับเมนูนี้

นอกจากนี้ ทางร้าน ยังมีเมนูเส้นอีกหลายอย่าง นะครับ เช่น ผัดไทยกุ้ง, เส้นใหญ่กรอบราดหมูกับไข่ดาว, ราดหน้าทะเล, ผัดซีอิ้วหมู, ก๋วยเตี๋ยวคั่วไก่, มาม่าทะเลผัดไข่เค็ม 

 

เมนูเรียกน้ำย่อย

สำหรับ เพื่อน ๆ ที่เป็นสายดื่ม หรือ เพื่อน ๆ ที่อยากทานอาหาร เรียกน้ำย่อย ทางร้าน ก็มีให้เหมือนกันนะครับ ต้องบอกได้เลยว่า แต่ละเมนูนี่ เด็ด ๆ ทั้งนั้น เพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นสายดื่ม ถูกใจสิ่งนี้แน่นอน

ปอเปี๊ยะกุ้งทอด, ลาบหมูทอด, ทอดมันกุ้ง, เคซะธียาเบคอนชีสผักโขม และ หมูย่าง แต่ละเมนู เด็ดทั้งนั้น เพื่อน ๆ คนไหนที่ไม่อยากรอ อาหารมื้อหลัก ก็สามารถ สั่งมาทานเล่น รอได้ นะครับ เด็ก ๆ ก็สามารถทานได้ นะครับ ไม่เผ็ด แต่อร่อย  

 

 เมนูกัญชา

เพื่อน ๆ คนไหนที่อยากลอง อาหารแปลก หรือ ยังไม่เคยลอง ทานอาหารที่มีส่วนผสม ของกัญชา ทางร้าน Coco Chaophraya มีขาย หลากหลายเมนู เลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็น ยำเนื้อวากิวย่าง, ลาบเนื้อวากิว, กะเพราเนื้อวากิว, สปาเก็ตตี้ทะเลขี้เมา, Fish & Chips, ห่อหมกทะเล, ปลากะพงลุยสวนสูตรโบราณ เมนูอาหารที่มีส่วนผสม จากกัญชา ยังมีอีกหลายเมนู นะครับ ที่เพื่อน ๆ ได้อ่าน เป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น นะครับ

เมนูอาหารที่มีส่วนผสม จากกัญชา ทางร้านมีการศึกษาการ ทำอาหารมาเป็นอย่างดีนะครับ เพราะฉะนั้นแล้ว ไม่มีผลข้างเคียง ที่เป็นอันตรายนะครับ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

5 แหล่งช้อปปิ้ง ย่านกรุงเก่า

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) โฮสเทลราคาถูก เริ่มต้นหลักร้อย

 



บทความ ที่น่าสนใจ

เสน่ห์ของห้องพักสไตล์ โฮสเทล ( Hostel )

เที่ยวตามกรุงเทพ กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313