แนะนำโฮสเทล ราคาถูก ใจกลาง ย่านถนนพระอาทิตย์



แนะนำโฮสเทล ราคาถูก ใจกลาง ย่านถนนพระอาทิตย์

Share :

แนะนำโฮสเทล ราคาถูก ใจกลาง ย่านถนนพระอาทิตย์



วันนี้บทความ ของเรา จะมา แนะนำโฮสเทล ให้กับเพื่อน ๆ ที่เป็นสาย นักท่องเที่ยว หรือผู้ที่อยาก หาที่พัก ราคาถูก ใจกลาง ย่านถนนพระอาทิตย์ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เราเชื่อว่า จะถูกใจเพื่อน ๆ กัน อย่างแน่นอน แต่จะมีแบบไหนบ้าง ต้องมาติดตามกัน

แนะนำโฮสเทล ราคาถูก ใจกลาง ย่านถนนพระอาทิตย์

ย่านถนนพระอาทิตย์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่ง เส้นถนนเก่าแก่ ในกรุงเทพ เมืองฟ้าอมร รัตนโกสินทร์ ที่เหล่า นักท่องเที่ยว หรือ แบ็คแพ็คเกอร์ แบกเป้ ที่ชอบแรมรอน มาเที่ยว และรู้จักกันดี เนื่องจา กอยู่ในย่าน แหล่งท่องเที่ยว ใกล้กับ ถนนข้าวสาร และ ยังเป็นที่ตั้ง ท่าเรือ จอดรับส่ง นักเดินทาง ไปยังจุดที่เที่ยว ต่าง ๆ และนอกจาก จะอยู่ใกล้ย่าน ถนนคนเดิน ย่านข้าวสาร กันแล้ว ยังอยู่ใกล้ วัดพระแก้ว, พิพิธภัณฑ์สถานแห่งชาติ, สวนสันติชัยปราการ และ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์ อีกทั้ง ยังใกล้ ย่านของกิน อร่อย ๆ เริ่ด ๆ แถว ๆ ตลาดบางลำพู หรือว่า จะนั่งพัก ทานอาหาร เริ่ดหรู ดูมีสไตล์ ในแบบสบาย ๆ ใกล้ริมแม่น้ำ ก็เรียกได้ว่า อร่ามจับใจ เริ่ดเร่อ เช่นเดียวกัน ฉะนั้น เราจะมา แนะนำโฮสเทล ราคาถูก ใจกลาง ย่านถนนพระอาทิตย์ มาดูกัน

 

1. แนะนำโฮสเทล วิลล่า ชาช่า พระอาทิตย์ ราคาถูก ประหยัด ตั้งอยู่ ย่านถนนพระอาทิตย์ ที่น่าพัก อีกแห่งหนึ่ง ห้องพัก ราคาประหยัด ใกล้กับ ท่าเรือ ห้องนอน ที่พักสบาย ๆ และยังใกล้ สถานที่ท่องเที่ยว ที่สำคัญต่าง ๆ อย่าง พิพิธภัณฑ์บางลำพู และที่สำคัญ ร้านอาหารอร่อย ๆ หลายแห่ง ที่ไม่ควรพลาด

ราคาเริ่มต้น 890 บาท

ที่ตั้ง :47/1 ถ.พระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขต พระนคร ริมแม่น้ำกรุงเทพ กรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 02 - 6291191

 

2. แนะนำโฮสเทล คาแนลเล โฮสเทล ( Canale hostel Khaosan ) ที่พัก เป็นการ รีโนเวทบ้านเก่า ที่มีอายุ 70 กว่าปี ให้กลาย มาเป็น ที่พัก  สำหรับ นักท่องเที่ยว หรือ แบ็คแพ็คเกอร์ ย่านถนนข้าวสาร ใกล้กับ ย่านถนนพระอาทิตย์ ที่มีการตกแต่ง สไตล์โมเดิร์น

ราคาเริ่มต้น 440 บาท

ที่ตั้ง : 347, 349 ถนน พระสุเมรุ แขวง วัดบวรนิเวศ เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์โทร : 093 951 5441

 

3. แนะนำโฮสเทล เซ็น รูม เบสิก ท่าพระอาทิตย์ ( ZEN Rooms Basic Phra Athit ) ที่พักระดับ 2 ดาว ที่มีขนาดเล็ก แถว ๆ ใจกลาง ย่านถนนพระอาทิตย์ ห้องพักรายวัน ที่มี ราคาถูก ประหยัด เพียงหลักร้อย ไม่แพง ซึ่งเหมาะสำหรับ คนที่มี งบน้อย ๆ ที่ต้องการ โฮสเทล โรงแรม ราคาไม่แพง ใกล้ที่ท่องเที่ยว แถวถนนข้าวสาร และ สนามหลวง

ราคาเริ่มต้น 500 บาท

ที่ตั้ง : 17/1-2 ถ.พระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 02 - 1054354

 

4. แนะนำโฮสเทล ข้าวสาร อาร์ต โฮเต็ล ที่พักระดับ 2 ดาว ย่านถนนพระอาทิตย์ ราคาถูก แบบสุด ๆ ห้องพัก ที่เริ่มต้น หลักร้อย ไม่แพง ใกล้ร้านสะดวกซื้อ อย่าง เซเว่น และ ร้านอาหาร ของกิน ขึ้นชื่อ มากมาย เดินทางสะดวก สบาย ใกล้ท่าเรือ และ ย่านแหล่งท่องเที่ยว ถนนคนเดิน อีกด้วย

ราคาเริ่มต้น 400 บาท

ที่ตั้ง: 76-76/1-3 ถ.พระอาทิตย์, ข้าวสาร กรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 02 - 2803301

 

5. แนะนำโฮสเทล มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พักสบาย ๆ ที่มีให้เลือกพัก ถึง 3 แบบ ไม่ว่าจะเป็น ห้องเตียงเดี่ยว เตียงคู่ หรือ ห้องรวม เราก็มี ราคาถูก หลักร้อย จนถึง หลักพัน บอกเลยว่า คุ้มค่ามาก ๆ แถมยังมีฟิตเนส บริการให้กับลูกค้า ที่มาเข้าพัก ที่สามารถ ออกกำลังกายได้ ทั้งวันทั้งคืนไปเลย เพราะฟิตเนส เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง ถือได้ว่าเป็น ที่พัก ที่ไม่ควรพลาดเลย

ราคาเริ่มต้น 400 บาท

ที่ตั้ง : 98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์โทร : 02 - 629 2313

 

สำหรับการ แนะนำโฮสเทล ราคาถูก ใจกลาง ย่านถนนพระอาทิตย์ ถือว่าเป็นตัวเลือก ให้กับใครหลาย ๆ คน ได้เยอะเลย ทีเดียว เพราะว่ามี ราคาถูก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เดินทางสะดวก เพราะว่า โฮสเทลที่เรา ได้ แนะนำโฮสเทล มานั้น เป็น โฮสเทลยอดฮิต ที่ นักท่องเที่ยว หลาย ๆ คน เลือกเข้ามาพักกัน เป็นอย่างมาก

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

คำแนะนำการเข้าพักโฮสเทล ทำแล้วมีแต่ดีแน่นอน

8 เรื่องน่ารู้ เกี่ยวกับ การเข้าพัก โฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นอนหลับสบายทั้งคืน

5 สถานที่ ที่สายมูไม่ควรพลาด กับ มวยไทยโฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313