พากิน พิซซ่าเจ้าดัง ใกล้กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



พากิน พิซซ่าเจ้าดัง ใกล้กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

Share :

พากิน พิซซ่าเจ้าดัง ใกล้กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



สวัสดีค่ะวันนี้เราจะพาเพื่อน ๆ มากิน ร้านพิซซ่าเจ้าดัง ย่านถนนข้าวสาร ที่ใกล้กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ของเรา เดินทางเพียงไม่กี่นาทีก็ถึงแล้ว มาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าเราจะมาแนะนำ พิซซ่า ร้านไหนกัน

 

ร้าน Pizza Lanta ( ลันตา พิซซ่า )

Pizza Lanta ร้านพิซซ่าเตาถ่าน ขึ้นชื่อดั้งเดิมย่านข้าวสาร บรรยากาศสบาย ๆ มี 2 ชั้น ภายในตกแต่ง สวยงามเรียบง่าย ให้ความรู้สึกอบอุ่น เมนูอาหารมีให้เลือก รับประทาน หลากหลาย โดยเฉพาะพิซซ่าเตาถ่าน สูตรดั้งเดิม จากเกาะลันตา จ.กระบี่ การันตีความอร่อย มาอย่างยาวนานกว่า 15 ปี นำเข้า Mossala Cheese จากนิวซีแลนด์ มาใส่ในหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น หน้าฮาวายเอี้ยน  ผักโขมอบชีส ขนมปังกระเทียมอบชีส ทุกเมนูใส่ชีสหนัก ๆ ทั้งนั้นเลย

 

ที่ตั้ง : ในซอยตรงข้ามวัดชนะสงคราม ( จุดสังเกต ร้าน Starbucks ) 88/3 ถ.จักรพงษ์ ตลาดยอด พระนคร กรุงเทพฯ 10200

โทรศัพท์ : 0890256470 , 026292489

เปิดทุกวัน เวลา 11.00 - 22.00 น.

( ช่วงโควิดแนะนำ ให้เพื่อน ๆ โทรหาร้านเพื่อถามวันและเวลาเปิดปิด ให้แน่ใจก่อนเดินทางนะคะ จะได้ไม่มาเสียเที่ยว )

 

 

หากเพื่อน ๆ ตามมากินกันอิ่มแล้ว อยากหาที่พัก เพื่อพักผ่อนหลังจากเที่ยว กิน มาทั้งวันเราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) โฮสเทลย่านข้าวสาร ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีแบบห้องให้เลือกหลายรูปแบบ ดังนี้

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องให้เลือกทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่

 

1. มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ห้อง Standard Twin Room เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยว ถึงสองเตียง ด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องนี้เหมาะสำหรับ ที่มาพักกับเพื่อน หรือ กับคนรู้จัก

 

2. มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ห้อง King Room เป็นห้องที่มีเตียง ไซส์ใหญ่ ที่สามารถนอนได้ ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องนี้เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก เพื่อนสนิท

 

3. มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room เป็นห้องที่สามารถ แชร์พื้นที่ กับคนอื่นได้ และ เป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวก ก็ไม่ได้แตกต่างจากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถม ฟิสเนส ยังเปิดตลอด 24 ชม. อีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับ คนที่มาคนเดียว หรือ คนที่อยากพบเจอ ประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ อีกด้วย

 

 

ไม่ว่าคุณพักห้องพักรูปแบบใด สามารถเข้าใช้บริการ ฟิตเนส ( Fitness ) ที่อยู่ชั้นล่างของห้องพักได้ ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูล หรือ จองห้องพัก สามารถติดต่อได้ที่

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

โทรศัพท์ : 02 629 2313

Facebook : Muaythaihostel

Line : @Muaythaihostel

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โฮสเทล ที่พัก ราคาเริ่มต้น ไม่เกิน 500 บาท ย่านข้าวสาร

มวยไทย โฮสเทล แบบ ห้องรวม ย้อนวัย



บทความ ที่น่าสนใจ

ข้อแนะนำ การเข้าพักโฮสเทล ที่ทำให้ทริปดีขึ้น

เที่ยวไหว้พระรอบเกาะรัตนโกสินทร์




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313