เหตุผลดี ๆ ที่ควรเข้าพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



เหตุผลดี ๆ ที่ควรเข้าพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

Share :

เหตุผลดี ๆ ที่ควรเข้าพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



การเข้าพัก ที่พัก ในรูปแบบ โฮสเทล ( Hostel ) อย่าง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )  หรือ ที่ไหน ๆ อาจเป็น เรื่องใหม่ สำหรับ ใครหลาย ๆ คน

เหตุผลดี ๆ ที่ควรเข้าพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

ในปัจจุบัน ที่พัก ในรูปแบบ โฮสเทล ( Hostel ) อย่าง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )  กำลังได้รับ ความนิยม มากยิ่งขึ้น จากนักท่องเที่ยว ทั้งเป็น ชาวไทยเอง และ ชาวต่างชาติ โดยธุรกิจ ห้องพัก รูปแบบนี้ เริ่มมีการ เปิดมากขึ้นเรื่อย ๆ ตามแหล่ง ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในประเทศเรา ซึ่งถือว่าเป็น ที่พัก อีกรูปแบบหนึ่ง ที่เป็นทางเลือก ให้กับ นักท่องเที่ยว มากมาย ได้อย่างดี

 

สำหรับ ที่พัก รูปแบบ โฮสเทล ( Hostel ) อย่าง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )  นั้น จะมีข้อดีกว่า การเข้าพักแบบ โฮเทล ( Hotel ) หรือ โรงแรม ดังนี้

 

1) มีราคาถูก สบายกระเป๋า

เป็นจุดเด่นที่ชัดเจน สำหรับห้องพักแบบ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )  นั้น ย่อมมีราคาถูกกว่า ห้องพักแบบโฮเทล ซึ่งโฮสเทล ส่วนใหญ่ ในประเทศไทย บอกได้เลยว่าจ่ายแค่เพียง หลักร้อยต่อวัน เพียงเท่านั้น ไม่ถึงหลักพัน แน่นอน ซึ่งทำให้ช่วย ประหยัดค่าใช้จ่าย ในส่วนค่าที่พัก ไปได้มาก  และยังมีเงินไปใช้ ในการท่องเที่ยว จับจ่ายใช้สอย ในด้านอื่น ๆ ได้มากยิ่งขึ้น อีกด้วย

 

2) ได้พบเจอเพื่อนใหม่ ๆ ไม่เหงา

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เป็นที่พักค้างคืน  เป็นห้องพัก ที่สามารถ แชร์พื้นที่ กับคนอื่นได้ จึงทำให้ผู้เข้าพักทุกคน ได้ทำความรู้จักกับ ผู้เข้าพักรายอื่น ๆ ได้ โดยเฉพาะกับ ผู้ที่เดินทาง มาเที่ยวคนเดียว ก็อาจได้เพื่อนใหม่ จากผู้พักห้องเดียวกับคุณ

 

นอกจากนั้น ในบาง โฮสเทล ( Hostel ) ก็อาจมี การจัดกิจกรรมต่าง ๆ อย่างเช่น movie day / walking tour / game day ให้แก่คุณ และผู้เข้าพักคนอื่น ๆ ได้ทำความรู้จัก และสนุกสนาน กับกิจกรรม ร่วมกันได้

 

3) เป็นสถานที่ ที่ให้ความรู้สึก เหมือนกับอยู่หอ

รูปแบบ ห้องนอนของ โฮสเทล ( Hostel ) ส่วนใหญ่จะเป็น รูปแบบเตียงสองชั้น ให้นอนรวมกัน ภายในห้อง แบ่งเป็น ชั้นบน และชั้นล่าง ซึ่งจะมีลักษณะ เหมือนกับการนอนพัก ในหอนักศึกษา รวมถึง ห้องน้ำในแบบของโฮสเทล ( Hostel ) ที่เป็นแบบรวม  จะไม่มีห้องน้ำในตัว ทำให้ยิ่งรู้สึก เหมือนอยู่หอ และยังมีแยกห้อง สำหรับชายหญิงอย่างชัดเจน อยู่แล้วด้วย ใครที่กังวลเรื่องนี้ หายห่วงไปได้เลย

 

สำหรับ ผู้ที่เดินทางมาท่องเที่ยว ยังกรุงเทพฯ หากสนใจอยากลองเข้าพัก ห้องพักแบบโฮสเทล ทางเราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ห้องพักที่มี ให้บริการแบบ Bunk Bed in Mixed Dormitory Room ที่สามารถแชร์พื้นที่ ร่วมกับคนอื่นได้ และเป็นห้องน้ำรวม ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก อย่างครบครัน ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน Wi-Fi และ ฟิตเนส

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โฮสเทล มีอะไรดี ทำไมต้องเลือกไปพัก

เก็บกระเป๋า เที่ยวกรุงเทพ เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

วิธีจัดกระเป๋าสำหรับการเข้าพักที่โฮสเทล

ทานอาหารสุดหรู ใกล้มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel )




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313