ร้านอาหาร เปิดเช้า ย่าน มวยไทย โฮลเทล ( Muay Thai Hostel )



ร้านอาหาร เปิดเช้า ย่าน มวยไทย โฮลเทล ( Muay Thai Hostel )

Share :

ร้านอาหาร เปิดเช้า ย่าน มวยไทย โฮลเทล ( Muay Thai Hostel )



หากใครที่เข้าพักกับ มวยไทย โฮลเทล ( Muay Thai Hostel ) และกำลังมองหา ร้านอาหาร เปิดเช้า ย่านพี่พักของเรา วันนี้เรามี 5 ร้านอาหาร ไม่ใกล้ไม่ไกลจากที่พัก มาแนะนำกันครับ

 

1. ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายโส่ย ( Nai Soie Beef Noodle )

 

ร้านก๋วยเตี๋ยวเก่าแก่ บนถนนพระอาทิตย์ ที่เปิดให้บริการ ตั้งแต่ปี พ.ศ.2519 ตัวร้านอยู่ ฝั่งเดียวกับ มวยไทย โฮลเทล ( Muay Thai Hostel ) เพียงคุณออกมาจาก ซอยที่พัก เดินไปทางขวา ไม่ถึง 10 ก้าว ก็จะพบกับร้าน ก๋วยเตี๋ยวเนื้อนายโส่ย ทันที โดยเมนูของทางร้าน มีเสิร์ฟทั้ง ก๋วยเตี๋ยว เกาเหลา และจุ่มดาด (ให้บริการเฉพาะรอบเย็น ตั้งแต่ 5 โมง) หากใครไม่รับประทาน เมนูเนื้อ ก็สามารถสั่งเป็นหมูแทนได้ โดยผู้สนใจ สามารถมากินได้ ตั้งแต่ร้านเปิด คือ เวลา 7 โมง จนถึง 3 ทุ่มเลยทีเดียว

 

รายละเอียด

ที่อยู่ 100 2-3 ถนนพระอาทิตย์ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ

เบอร์โทร : 063 923 8074

เพจ : นายโส่ย Nai Soie Beef Noodle

เวลาให้บริการ ตั้งแต่ 7:00-21:00 น.

 

2. ร้าน จิระเย็นตาโฟ

 

ร้านเย็นตาโฟรสเด็ด ย่านบางลำพู ที่เปิดบริการ มายาวนานกว่า 30 ปี จุดเด่นของร้านนี้ อยู่ที่ เย็นตาโฟสูตรลับเฉพาะร้าน ที่ใครมาทานต่างก็ออกปากว่าเด็ดสุด ๆ น้ำซุปกลมกล่อม เส้นเหนียวนุ่ม ชนิดที่ไม่ต้องปรุงก็อร่อยเเล้ว เป็น อาหารเช้า ร้อน ๆ ที่จะต้องทำให้เพื่อน ๆ ตื่นเต็มตาแน่นอนครับ แถมทางร้านยังมี ลูกชิ้นสูตรเด็ด เพราะทางร้านทำลูกชิ้นเอง เนื้อเนียนเด้ง เคี้ยวฟินมาก ๆ มีทั้งลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นกุ้ง ลูกชิ้นสาหร่าย ลูกชิ้นรักบี้ เกี๊ยวปลา ฯลฯ ราคาเริ่มต้น 40-50 บาท

 

รายละเอียด

ที่อยู่ บางลำพู ถนนจักรพงษ์ แขวง ตลาดยอด เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร

เบอร์ติดต่อ 02-282-2496

เวลาให้บริการ  8:00 - 15:30 น.

 

3. ร้าน Patonggo Cafe

 

หากใครอยากทาน มื้อเช้าเบา ๆ อย่าง ปาท่องโก๋ ต้องมาทานที่ร้านนี้ดูครับ รับประกันว่าเด็ด เพราะเปิดบริการมากกว่า 70 ปี เพราะร้านนี้มีความเด็ดพิเศษ ไม่เหมือนใครเลยที่ไหน เพราะที่อื่นเป็น ปาท่องโก๋ทอด เเต่ร้านนี้เป็นปาท่องโก๋ปิ้ง ซึ่งทีเเรกจะนำไปทอดก่อน เเล้วนำมาปิ้งซ้ำ ด้วยไฟอ่อน ๆ จนกรอบ กัดเเล้วดังกร๊อบ ๆ เเป้ง บางกรอบสูตรลับ ที่นอกจาก จะอร่อยกว่าเดิมเเล้ว ยังช่วยขับน้ำมันออก หลังจากทอดเเล้วด้วยนะ สามารถเลือกอร่อย ได้หลายแบบเลย จะจิ้มดิปนมข้น สังขยา ส้ม สตรอว์เบอร์รี ราคาเริ่มต้น 40 บาท เเละปาท่องโก๋ไอศกรีม ราคาเริ่มต้นลูกละ 25 บาทครับ

 

รายละเอียด

ที่อยู่ 246 ถนนพระสุเมรุ เเขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพฯ

เบอร์ติดต่อ 02 281 9754

เวลาให้บริการ วันจันทร์-เสาร์ 08.30 - 19.00 น. และอาทิตย์ 08.30 - 18.00 น.

 

4. ร้าน Cafferino'

 

สำหรับ ใครที่อยากทาน อาหารเช้า สไตล์ Breakfast ของร้านนี้ เพราะ อาหารเช้า ที่นี่นอกจาก หน้าตาจะน่าทานเเล้ว ความอร่อยยังไม่เเพ้ใคร เช่น Tuna sandwich , Pancake and mixed tropical Thai fruits , Mushrooms avocado toast , Fluffy chocolate and banana pancake เป็นต้น ลองเริ่มมื้อเช้าด้วย อาหารเช้า สุดน่ากิน จากนั้น ทานพร้อมกับ กาแฟสักเเก้ว คงจะทำให้เริ่มวันได้ดี ไม่น้อย เลยทีเดียว นะครับ ราคาอาหารโดยเฉลี่ยราคา 100 บาทขึ้นไป

 

รายละเอียด

ที่อยู่ ในโรงแรม Rikka Inn, ถนนข้าวสาร แขวง ตลาดยอด เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์ติดต่อ 02-629-3547

เวลาให้บริการ ตั้งแต่ 7:30 - 16:30 น.

 

5. ร้าน คอนนิจิปัง ข้าวสาร

 

ใครที่อยาก ทานขนมปัง เป็นมื้อเช้าเบา ๆ ขอแนะนำ ร้านนี้ “คอนนิจิปัง ข้าวสาร”  ร้านขนมปังฝรั่งเศส โดยฝีมือ เชฟคนญี่ปุ่น ทำสดใหม่ทุกวัน เมื่อเข้ามาในร้าน จะได้กลิ่นหอม จากขนมปัง ที่หอมกลุ่นอยู่ภายในร้าน เเถมราคา ขนมก็ไม่ได้เเรง ทำให้ลูกค้าทั้งชาวไทย เเละชาวต่างชาติ นิยมกันอย่างมาก นอกจาก ขนมปัง เบเกอรี่ต่าง ๆ เเล้ว ภายในร้านยังมีเครื่องดื่มอย่าง ชา เเละกาแฟ ให้ได้เลือกทาน คู่กับขนมปังอีกด้วย ขนมปังของที่นี่ มีความหอม เเละนุ่ม นอกจากเป็น อาหารเช้า ได้แล้วยังซื้อกลับไปทานเป็นมื้ออื่น หรือเป็นของฝากได้อีกด้วย เพื่อน ๆ ต้องมาลองนะครับ ราคาขนมปังโดยเฉลี่ย 30 บาทขึ้นไปครับ

 

รายละเอียด

ที่อยู่ 187 ถนน จักรพงษ์, ชนะสงคราม, พระนคร, กรุงเทพมหานคร 10200, ประเทศไทย

เบอร์ติดต่อ 02-629-3270

เวลาให้บริการ ตั้งแต่ 07:30 - 20:00 น.

 

รู้แบบนี้แล้ว หากใครที่เข้าพักกับ มวยไทย โฮลเทล ( Muay Thai Hostel ) ของเรา ไม่ต้องกลัวเรื่อง อาหารการกิน แต่ละมื้ออย่างแน่นอน เพราะในย่านถนนพระอาทิตย์ รวมไปถึง ย่านบางลำพู และย่านถนนข้าวสาร มีร้านอาหารหลากหลายสไตล์ ให้คุณเลือกไปทานกันไม่ถูกอย่างแน่นอน

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ทำไม นักท่องเที่ยวขาลุย ถึงชอบพัก โฮสเทล ( Hostel )

ร้านอาหาร ชื่อดังแถว มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



บทความ ที่น่าสนใจ

มวยไทย โฮสเทล ที่พักดี เริ่มต้น ราคา หลักร้อย

เรื่องที่ต้องรู้ก่อนพัก โฮสเทล กับ มวยไทยโฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313