ร้านอาหาร ชื่อดังแถว มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



ร้านอาหาร ชื่อดังแถว มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

Share :

ร้านอาหาร ชื่อดังแถว มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



สวัสดีค่ะ ใครที่มาเที่ยว ถนนข้าวสาร ถนนพระอาทิตย์ แล้วกำลังหิวต้องอ่านบทความนี้ เพราะว่าเราจะพาเพื่อน ๆ ไปกินร้านอาหาร ชื่อดังแถว ที่พัก หรือ โฮสเทล อย่าง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) กันค่ะ

 

1. ร้านจานโปรด ถนนพระอาทิตย์

เป็นร้านอาหาร Out door เมนูให้เลือกหลากหลาย มีอาหารไทย รสชาติจัดจ้าน และอาหารเพื่อสุขภาพ บรรยากาศภายในร้านก็ร่มรื่น มีต้นไม้เยอะ ส่วนใหญ่คนที่มาทาน ร้านจานโปรด ถนนพระอาทิตย์ จะทานเป็นก๋วยเตี๋ยว หากใครที่ผ่านมาแถว สวนสันติชัยปราการ ก็อย่าลืมแวะมาลองทานกันได้ค่ะ

 

ที่อยู่ : ถนน พระอาทิตย์ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200 ( ตรงข้ามสวนสันติชัยปราการ )

เปิด ปิด : เปิดทุกวัน ยกเว้น วันพฤหัสบดี เวลา 11:0021:00 น.

 

 

2. คุณแดงก๋วยจั๊บญวน

เป็นร้านก๋วยจั๊บญวนที่เส้นหนึบ เหนียวนุ่ม น้ำซุปกลมกล่อมมาก เข้มข้นกำลังดี ส่วนเครื่องก็แน่น ร้านนี้เป็นชื่อดัง เก่าแก่ของย่านพระอาทิตย์ คนจะค่อนข้างเยอะตลอดเวลา สำหรับใครที่ผ่านมาแถวนี้ บอกเลยว่าร้านไม่ควรพลาด

 

ที่อยู่ : 68-70 ถนน พระอาทิตย์ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เปิด ปิด : เปิดทุกวัน จันทร์ - เสาร์ ยกเว้น วันอาทิตย์ เวลา 11:00 - 21:30 น.

 

 

3. Mango House

Mango House เป็นร้านที่อยู่ข้างร้าน คุณแดงก๋วยจั๊บญวน คนที่ทานร้านก๋วยจั๊บญวนแล้ว สามารถต่อของหวานได้ที่ร้าน Mango House ได้เลย ร้านนี้ตามชื่อร้านเลยว่ามะม่วงต้องเด็ดแน่ ยิ่งเป็นเมนูมะม่วงปั่นร้านนี้ ก็เป็นร้านของหวานร้านหนึ่ง ที่หลายคนไม่ควรพลาด

 

ที่อยู่ : 66 ถนนพระอาทิตย์ แขวง ชนะสงคราม กรุงเทพมหานคร 10200 ประเทศไทย กรุงเทพมหานคร ( ข้างร้านคุณแดงก๋วยจั๊บญวน )

เปิด ปิด : เปิดทุกวัน จันทร์ - อาทิตย์ เวลา 10:30 - 21:00 น.

 

 

หากเพื่อน ๆ ตามมากินกันอิ่มแล้ว อยากหาที่พัก เพื่อพักผ่อนหลังจากเที่ยว กิน มาทั้งวันเราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) โฮสเทลย่านข้าวสาร ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีแบบห้องให้เลือกหลายรูปแบบ ดังนี้

 

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องให้เลือกทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่

1. ห้อง Standard Twin Room เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยว ถึงสองเตียง ด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องนี้เหมาะสำหรับ ที่มาพักกับเพื่อน หรือ กับคนรู้จัก

 

2. ห้อง King Room เป็นห้องที่มีเตียง ไซส์ใหญ่ ที่สามารถนอนได้ ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องนี้เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก เพื่อนสนิท

 

3. ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room เป็นห้องที่สามารถ แชร์พื้นที่ กับคนอื่นได้ และ เป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวก ก็ไม่ได้แตกต่างจากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถม ฟิสเนส ยังเปิดตลอด 24 ชม. อีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับ คนที่มาคนเดียว หรือ คนที่อยากพบเจอ ประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ อีกด้วย

 

ไม่ว่าคุณพักห้องพักรูปแบบใด สามารถเข้าใช้บริการ ฟิตเนส ( Fitness ) ที่อยู่ชั้นล่างของห้องพักได้ ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูล หรือ จองห้องพัก สามารถติดต่อได้ที่

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

โทรศัพท์ : 02 629 2313

Facebook : Muaythaihostel

Line : @Muaythaihostel

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โฮสเทล ที่พัก ราคาเริ่มต้น ไม่เกิน 500 บาท ย่านข้าวสาร

มวยไทย โฮสเทล แบบ ห้องรวม ย้อนวัย



บทความ ที่น่าสนใจ

5 ทริค ดูแลทรัพย์สิน เมื่อเข้าพัก โฮสเทล ( Hostel )

ข้อดีกับการเลือก พักโฮสเทล ดีอย่างไร




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313