จะสิ้นปีแล้วแต่ไม่รู้จะไป ท่องเที่ยว ที่ไหนดีวันนี้เรามีแนะนำ



จะสิ้นปีแล้วแต่ไม่รู้จะไป ท่องเที่ยว ที่ไหนดีวันนี้เรามีแนะนำ

Share :

จะสิ้นปีแล้วแต่ไม่รู้จะไป ท่องเที่ยว ที่ไหนดีวันนี้เรามีแนะนำ



สำหรับใครที่เป็นสาย ท่องเที่ยว กำลังว่า แผนการไปเที่ยวในช่วยวันหยุดสิ้นปี วันนี้เราจะมาแนะนำ สถานที่น่าเที่ยว ในเขน กรุงเพทมหานคร ที่บอกเลยว่า เตรียมกระเป๋า กล้อง เงินให้พร้อม ได้เลย

 

            อีกไม่กี่ปี ก็จะหมด ปีที่มันจะใคร ช่วยเทศกาล ปีใหม่ กันแล้ว สำหรับ ใครที่กำลังมองหา สถานที่ ท่องเที่ยว ในกรุงเทเพ แต่ไม่รู้จะเที่ยวที่ไหน ยังหาที่เที่ยวไม่ได้ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดี แต่ก็ อยากเดินทางไปต่างจังหวัดก็กลัวว่าจะเดินทางลำบาก หรือ กลัวโรค ระบาด อย่างโควิด – 19  วันนี้เรามีที่เที่ยวดี ๆ ในกรุงเทพ ที่บอกเลยว่า ไม่ไกล ไม่ใกล้  อยู่กรุงเทพ แถวไหน ก็สามารถ ดินทาง มาได้อย่างง่ายแถมมี อาหารอร่อย มีที่ถ่ายรูปสวย ๆ และที่พักดี ๆ มาแนะนำ สำหรับ ใครที่กำลังว่าแผน ท่องเที่ยว สิ้นปี

 

หอสมุด ในมืองกรุงเทพมหานคร

 

            สำหรับ ใคร หรือ คนไหน ที่เป็น คนสาย รักการอ่าน เราขอแนะนำ หอสมุดเมืองกรุงเทพมหานคร ที่มันจะ เป็นแหล่งเรียนรู้ และ รวมไปถึง พื้นที่ทำกิจกรรมสำหรับเยาวชน ต่าง ๆ แถมมันยังมี  บุคคลทั่วไปทั้ง มาว่าจะเป็น ชาวไทย และ รวมไปถึง ชาวต่างชาติ ภายในจะไม่ได้มีแค่ หนังสือเหมือนห้อง สมุดทั่วไป ที่เราคุ้นเคย แต่ มันจะมีพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการอยู่ทุกชั้น นั้นเอง และสำหรับ หอสมุด ในเมืองกรุงเทพ ฯ มันจะ ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกคอกวัว ใครที่รู้จักถนนข้าวสาร ก๊อกเลยว่า ไม่อยากในการเดินทางมา และอีก อย่างไรก็ต้องมาที่นี่ถูก เพราะตั้งอยู่ตรงหัวมุมสี่แยกพอดีเป๊ะ

 

ท่ามหาราช คอมมูนิตี้ มอลล์

 

            สำหรับ ใครที่ยังไม่รู้จัก กับสถานที่ นี้ เราจะมาบอกว่า ต้องไปให้ได้ เพราะ ท่ามหาราช คอมมูนิตี้ มอลล์ มันจะจักอยู่ใน ใจกลางเมืองริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่นี่ มันจะเป็นศูนย์รวมของ ร้านอาหารต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ร้านกาแฟ ร้านค้าแฟชั่น และ ยังรวมไปถึง มีร้านอาหารอร่อย ๆ หลากหลายสไตล์ นอกจากนี้ยังมีจุดถ่ายรูปสวย ๆ มากมายอีกด้วย ใครกำลังมองหา ที่เที่ยว ต้องมาให้ได้ 

 

Fu Bar Khaosan

 

            ใครที่ยังไม่รู้ว่ามันคืออะไร เราก็จะมาอธิบายให้ฟังกันเลยว่ มันก็คือ เป็นร้าน นั่งชิว ๆ แถว ถนนข้าวสาร ที่จะมีการ ตกแต่งสไตล์อินโด  ๆ อกไปทาง จีน ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนโรงเตี๊ยม สำหนับ ภายในร้านจะมีสองชั้น ส่วนของ ชั้นบน มันจะ เป็นชั้นลอยที่ ต้องขึ้นบันไดวน และมันยัง สามารถ  มองเห็นชั้นล่างได้มีโต๊ะพูล และ แถมด้วย บาร์เล็ก ๆ ให้บริการ และสำหรับ ที่ร้านจะมีดนตรีสดเล่นทุก ๆ วัน  สำหรับ แนวเพลง ของร้านนั้น ก็จะเป็น ดนตรีในร้าน มีทั้งไทย สากล ป๊อบร่วมสมัย หรือกระทั่งเพลงเก่า ๆ ก็มี บอกเลยว่า นั่วชิว ๆ จิบ ๆ กิน บรรยากาศ ก็คุ้มค่าแล้วนั่นเอง

 

Muaythai hostel   

 

            สถานที่สุดท้าย ถ้าไม่พูดถึง คนไม่ได้ นั้นก็คือ ที่พัก เมื่อเรามีที่เที่ยว แล้ว ที่พักก็จำเป็นอย่างมาก และ ที่พักที่เรา อยากแนะนำก็คือ โรงแรม Muaythai hostel ที่จะ โรงแรม ย่านถนนพระอาทิตย์ ที่ ต้องบอกเลยส่า ทั้งสะอาดและ แถมมันยัง สะดวกสบาย และ เราสามารถเลือกได้ว่าจะใช้ห้องน้ำรวม หรือ แยกห้องนอน แบบเป็นส่วนตัว ก็ได้เช่นกัน และ มันมักมีมุมนั่งเล่น พักผ่อน แถมยัง มีฟิตเนส ให้เล่น ฟรีตลอด 24 ชั่วโมง   ที่ตั้ง : 98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพฯ  เบอร์ : 02 629 2313   

 

 

            เป็นยังไงกันบ้าง กับสถานที่ที่เราเอามาแนะนำ ก่อนสิ้นปี บอกเลยว่า มีทั้งที่เที่ยว ที่พัก ให้คุณได้ไป พักผ่อน ในช่วงปีใหม่ ได้อย่างมี ความสุข เพื่อให้ชีวิต สนุกในสิ้นปีนี้ 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เปลี่ยนบรรยากาศ ไปพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

เหตุผลดี ๆ ที่ควรพัก โฮสเทล ( Hostel )



บทความ ที่น่าสนใจ

ข้อดีโฮสเทล ในการเข้าพัก มีอะไรบ้าง

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่ราคาเบา ๆ คุณภาพ เกินราคา




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313