เปลี่ยนบรรยากาศ ไปพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



เปลี่ยนบรรยากาศ ไปพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

Share :

เปลี่ยนบรรยากาศ ไปพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



เพื่อน ๆ คนไหนที่ลังเลอยู่ว่า จะไปพักผ่อนหย่อนใจ เปลี่ยนบรรยากาศ เปลี่ยนที่นอนที่ไหนดี หากยังไม่มี ห้องเช่า ห้องพัก หรือ โฮสเทล ในใจ เราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ให้เพื่อน ๆ ได้มาพักผ่อนหย่อนใจกันค่ะ

                                      

ไม่รู้จะไปนอนที่ไหนดี มานอนที่นี่เลย มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ใกล้ข้าวสาร เดินทางสะดวก มีที่จอดรถครบ สิ่งอำนวยความสะดวกสุดปัง มีฟิตเนส 24 ชั่วโมง ด้วยนะ สำหรับสายเฮลตี้ คือ ห้ามพลาด สำหรับที่พักดี ๆ แบบนี้ วันนี้เราเลยจะมาแชร์ประสบการณ์ ให้ทุกคน ๆ ฟังกันค่ะ

 

 ตอนแรก ที่เรากดจองที่พัก ของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ในอินเทอร์เน็ต เราดูแล้วว่ามันใกล้ถนนข้าวสาร ก็เลยเลือกที่นี่แหละ เรามาคนเดียว แต่ว่ามีเพื่อนอยู่แถวนี้ เลยคิดว่าจะชวนกันไปเที่ยว ถนนข้าวสารตอนกลางคืน อย่างที่ทุกคนรู้ ว่าตอนกลางคืนมี ผับ บาร์ แล้วก็อาหารตาเยอะมาก แต่จุดประสงค์ของเราในครั้งนี้ คือ เราต้องการ จะไปกินผัดไทย ร้านหนึ่งที่ถนนข้าวสาร กับเพื่อนนั่นเอง

 

ใช่แล้วทุกคนฟังไม่ผิด เราตั้งใจมาก เพราะเห็นเค้าบอกว่า ผัดไทยแถวข้าวสารอร่อย ยอมขับรถจากชลบุรี จองที่พักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) แบบคนไม่รู้เรื่องมาก่อน เออที่พักเค้าดีอะ ใกล้ร้านอาหารเยอะดี ฝั่งตรงข้ามก็มี ป้ายรถเมล์เยอะไปหมด ไปไหนก็สะดวก สำหรับคนที่ ไม่ได้เอารถส่วนตัวมานะ

 

เราจองห้องรวม ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) คือ มีคนเยอะอยู่นะในห้อง แต่จะเป็นห้องน้ำรวม เรารู้สึกว่ามันถูกดีแล้วก็น่าสนใจ เพราะว่าเผื่อได้เพื่อนใหม่ ได้รู้จักกับคนใหม่ ๆ อีกเต็มไปหมด แล้วการมานอนที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) สิ่งนึงที่เรารู้สึก ประทับใจมาก ๆ เลยก็ คือ การบริการ หลายที่ถ้าบริการไม่ดี เราก็ไม่อยากไปใช่ไหมล่ะ แต่นี่บริการดี ที่พักก็โอเคอีก

 

 เราคิดว่าคราวหน้า จะลองชวนเพื่อนมานอน ห้องรวมแบบนี้อีก ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มันเป็นประสบการณ์ใหม่จริง ๆ แล้วก็สนุกมากอีกด้วย เราได้รู้จักกับคนใหม่ ๆ อีกด้วย นอกจาก ถนนข้าวสารแล้ว ยังมีที่เที่ยวอีกเต็มไปหมดเลย ไม่ว่าจะเป็น วัด พิพิธภัณฑ์ ร้านอาหาร จุดถ่ายรูป ฯลฯ

 

 คือ ถ้าใครเหงา ๆ ก็ลองมาเช่าห้องนอน ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) สักคืนดูก็ได้ มันดีจริงทุกคน สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่พักห้องหับสะอาดสะอ้าน ไม่ต้องกลัวโรคเลยเพราะแม่บ้านขยันมาก เดี๋ยวก็เห็น มากวาด มาเช็ดถู อีกแล้ว

 

เป็นยังไงกันบ้าง ทุกคนกับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่นี่ไม่ได้มีดีแค่ที่พักจริง ๆ ใส่ใจทุกความต้องการของลูกค้า ตั้งใจให้บริการอย่างเต็มที่ แถมถ้าใครมาจากสนามบิน เค้าก็มีบริการรถรับส่งอีกด้วย ไม่ต้องไปโบกรถให้เหนื่อยเลย สะดวกสบายสุด ๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะ รู้อย่างนี้แล้วต้องลองมาพักเอง สักคืน สองคืน แล้วแหละ ถ้าใครเคยไปพัก ที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ก็อย่าลืมมาแชร์ประสบการณ์ เล่าสู่กันฟังด้วยนะคะ

 

 

 

ถ้าหากสนใจ จะมาพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) สามารถสอบถาม และ จองห้อง ผ่านช่องทางออนไลน์ได้ดังนี้

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

ที่อยู่  : 98, 2-3 ซอย ชนะสงคราม แขวง ชนะสงคราม เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 629 2313

Line : @Muaythaihostel

Facebook : facebook.com/muaythaihostel

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โฮสเทล ที่พัก ราคาเริ่มต้น ไม่เกิน 500 บาท ย่านข้าวสาร

มวยไทย โฮสเทล แบบ ห้องรวม ย้อนวัย

.



บทความ ที่น่าสนใจ

อากาศร้อนๆ มานอนพักที่ Muay Thai Hostel

มวยไทย โฮสเทล แบบ ห้องรวม ย้อนวัย




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313