พัก มวยไทย โฮสเทล เดินทางไปไหนก็สะดวก



พัก มวยไทย โฮสเทล เดินทางไปไหนก็สะดวก

Share :

พัก มวยไทย โฮสเทล เดินทางไปไหนก็สะดวก



ผู้ที่มาเที่ยวในกรุงเทพฯ แต่ไม่มีรถส่วนตัว หากมาเข้าพักกับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเดินทาง เพราะย่านที่พักของเรา มีรถโดยสารสาธารณะประเภทต่าง ๆ ให้คุณสามารถเดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ ในกรุงเทพได้ตามต้องการ

 

สำหรับผู้ที่เดินทางมาเที่ยวที่กรุงเทพฯ แต่ไม่มีรถส่วนตัวมาเอง จึงจำเป็นต้องพึ่งพารถโดยสารสาธารณะต่าง ๆ ที่มีให้บริการ ซึ่งหากคุณเข้าพักกับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่อยู่ย่านใจกลางกรุง แน่นอนว่ามีรถโดยสารสาธารณะ ให้คุณได้เลือกใช้บริการมากมาย โดยเราขอแนะนำ ดังนี้

 

รถโดยสารประจำทาง หรือ รถเมล์

 

ผู้ที่ต้องการโดยสารไปยังสถานที่ต่าง ๆ โดยรถเมล์ เมื่อออกมาจากซอยของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ให้ข้ามถนนไปยังฝั่งตรงข้าม และเดินไปทางขวามือ ก็จะพบกับป้ายรถเมล์ที่อยู่ด้านหน้าของ พุทธสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งหากคุณไม่รู้สายรถเมล์ไปยังสถานที่ต่าง ๆ สามารถเช็คได้ในแอปพลิเคชัน Viabus หรือค้นหาใน Google ได้เลย

 

รถแท็กซี่

 

หากต้องการเดินทางได้แบบต่อเดียวจบถึงที่หมายเลย ให้ใช้บริการรถแท็กซี่ ที่มีผ่านมาให้ใช้บริการเรื่อย ๆ บริเวณถนนที่พักของเรา หรือถ้าจะให้ได้ชัวร์ให้ใช้บริการเรียกรถแท็กซี่จากแอปพลิเคชันอย่าง Grab ได้เลย

 

รถสามล้อ

 

จะให้ประหยัดค่าแท็กซี่ขึ้นได้หน่อย และรับลมอย่างเต็มที่ ให้เลือกใช้บริการ รถสามล้อ หรือที่เรียกง่าย ๆ ว่า “รถตุ๊กตุ๊ก” ซึ่งมีให้บริการ อยู่ถนนฝั่งตรงข้ามของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) อยู่บริเวณหน้า นาวาลัย ริเวอร์รีสอร์ท ( ด้านหน้าท่าเรือพระอาทิตย์ ) ที่เป็นจุดจอดประจำ หรือเพื่อความชัวร์ สามารถเรียก รถตุ๊กตุ๊กไฟฟ้า จากแอปพลิเคชัน Muvmi ได้ ที่ให้บริการรถตุ๊กตุ๊กในรูปแบบ แชร์ที่นั่งร่วมกัน ( Ride Sharing ) ที่จะให้ค่าโดยสารไปยังที่ต่าง ๆ ประหยัดขึ้นได้ และสามารถกำหนดปลายทาง เหมือนกับการนั่งรถตุ๊กตุ๊กทั่วไป

 

รถมอเตอร์ไซต์รับจ้าง

 

หากต้องการให้เดินทางไปถึงที่หมายได้เลย และประหยัดมากกว่าแท็กซี่หรือรถตุ๊กตุ๊ก ให้เลือกใช้บริการรถมอเตอร์ไซต์รับจ้าง ที่อยู่ถนนฝั่งตรงข้ามของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เมื่อคุณมาจากที่พักให้ข้ามไปถนนยังฝั่งตรงข้ามและเดินทางไปยังด้านขวามือเรื่อย ๆ ก็จะพบกับจุดวินมอเตอร์ไซต์ ถ.พระอาทิตย์ ที่มีให้บริการอย่างแน่นอน ไม่ต้องเสียเวลารอรถ โดยอัตรค่าโดยสารเริ่มต้นที่ 20 บาท

 

รถไฟฟ้า

 

หากผู้เข้าพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ต้องการนั่ง รถไฟฟ้า ไปยังสถานที่ต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ ต้องโดยสารรถสาธารณะอย่างอื่นก่อน โดยเรา ขอแนะนำให้ใช้รถสาธารณะใดก็ได้ แล้วไปลงสถานีรถไฟฟ้าที่ใกล้ที่สุด คือ MRT สถานีสามยอด ( Sam Yot ) และสามารถเลือกเดินทางไปสถานีอื่น ๆ ที่คุณต้องการได้ ทั้งรถไฟฟ้า BTS และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT

 

ผู้ที่เข้าพักกับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ถึงแม้ว่าจะไม่มีรถส่วนตัว แต่ก็สามารถเลือกเดินทางด้วยรถสาธารณะเหล่านี้ได้อย่างหลากหลายตามต้องการของคุณ เหมือนกับรูปแบบห้องพักของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เช่นกัน ที่ไม่ได้มีแค่โฮสเทส แต่ยังมีห้องพัก 3 รูปบบ ดังนี้

 

1. ห้อง Standard Twin Room

 

เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยวถึงสองเตียงด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้ง ไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องนี้เหมาะสำหรับ คู่เพื่อน หรือคนรู้จัก ที่ต้องนั่งพักห้องเดียวกัน แต่แยกเตียงกันนอน

 

2. ห้อง King Room

 

เป็นห้องที่มีเตียงไซส์ใหญ่ ที่สามารถนอนได้ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องรูปแบบนี้เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก หรือเพื่อนสนิท ที่ต้องการนอนบนเตียงเดียวกัน

 

3. ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

 

เป็นห้องที่สามารถแชร์พื้นที่กับคนอื่นได้ และเป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวกก็ไม่ได้แตกต่าง จากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถมยังมีบริการฟิตเนส ( Fitness ) ที่เปิดตลอด 24 ชม. อีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับคนที่มาคนเดียว หรือคนที่อยากพบเจอประสบการณ์ใหม่ ๆ และเพื่อนใหม่

 

รายละเอียด :

 

ที่อยู่ : 98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เปิดบริการ : ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

Tel : 02 – 629 – 2313

Line : @Muaythaihostel

Facebook : facebook.com/muaythaihostel

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

เปลี่ยนบรรยากาศ ไปพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

เหตุผลดี ๆ ที่ควรพัก โฮสเทล ( Hostel )



บทความ ที่น่าสนใจ

โฮสเทล ( Hostel ) คืออะไร ?

เสน่ห์ของ ที่พัก มวยไทย โฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313