สายตี้ห้ามพลาด แนะนำโฮลเทลราคาถูก แถวข้าวสาร



สายตี้ห้ามพลาด แนะนำโฮลเทลราคาถูก แถวข้าวสาร

Share :

สายตี้ห้ามพลาด แนะนำโฮลเทลราคาถูก แถวข้าวสาร



เอาใจสายตี้กันหน่อย วันนี้วันศุกร์ ก็ต้องออกไปตี้ให้สมกับที่เหนื่อยมาทั้งอาทิตย์ ถ้าพูดถึงเรื่องปาร์ตี้ ร้านเหล้า ต้องยกให้ถนนข้าวสารเลย แหล่งรวมร้านเหล้า ร้านเด็ด ร้านดัง ที่เรียกได้ว่าสายตี้ทุกคนไม่มีใครไม่เคยมาที่นี่ แต่จะปาร์ตี้ทั้งที มันก็ต้องเอาให้สุด เมาแล้วห้ามขับ นอนพักโฮสเทล วันนี้จะมาแนะนำโฮสเทลราคาถูก แถวๆข้าวสารให้ทุกท่านได้รู้จักกัน

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )  เป็นโฮสเทลที่ตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่าของกรุงเทพฯซึ่งเรียกได้ว่า ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของกรุงเทพฯ หลายๆแห่งเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป้น ถนนข้าวสาร ที่ห่างเพียงแค่ 1.2 กิโลเมตร วัดพระแก้วมรกต ที่ห่างเพียง 1.8 กิโลเมตร หากใครได้มาพักที่นี่ถือว่าคุ้ม เดินทางสะดวกไม่ต้องมีรถ ก็ไปเที่ยวได้ ด้วยความที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่า และติดกับสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต ทำให้รถสาธารณะเข้ถือและมีรถวิ่งให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ทำความรู้จักกับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ให้มากยิ่งขึ้น 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีบริการห้องพักอยู่ 3 แบบด้วยกัน ได้แก่

  • Standard Twin Room ราคา 1,200 บาท ต่อคืน ที่มาพร้อมกับ 1 เตียงเดี่ยว ฟรี Wi-Fi ห้องน้ำ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำฟรี สิ่งอำนวยความสะดวก เครื่องปรับอากาศ ที่สำคัญเป็นห้องปลอดบุหรี่

  • Standard King Room ราคา 1,200 บาท ต่อคืน ที่มาพร้อมกับ 1 เตียงเดี่ยว ฟรี Wi-Fi ห้องน้ำ ผลิตภัณฑ์อาบน้ำฟรี สิ่งอำนวยความสะดวก เครื่องปรับอากาศ ที่สำคัญเป็นห้องปลอดบุหรี่

  • Bunk Bed in Mixed Dormitory Room ราคา 400 บาท ต่อคืน เป็นห้องพักรวม แสนถูก เหมาะสำหรับสายตี้ สายเที่ยวที่เอาไว้นอนอย่างเดียว ซึ่งบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวกจะคล้ายๆกับ 2 ห้องที่ผ่านมา ยกว้นขนาดของเตียง ที่เป็นเตียง 2 ชั้นขนาดทวินไซส์

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )  มีทั้งพนักงานต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง เรียกได้ว่าเข้าพักตอนไหนก็ได้แล้วแต่ความสะดวกของผู้ที่เข้ามาพัก ให้บริการฟิตเนสตลอด 24 ชั่วโมง เอาใจคนรักสุขภาพ อยากเข้ามาใช้ฟิตเนสตอนไหนก็ได้ หากใครต้องการให้ทาง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ไปรับหรือส่งที่สถานบิน ทางเราก็มีบริการในส่วนนั้นไว้บริการผู้มาเข้าพักทุกท่าน

ใครที่กำลังมองหา โฮสเทล ราคาถูกบริการครบๆแบบนี้ ห้ามพลาด มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เลย เพราะที่นี่เรียกได้ว่าบริการดี แถมยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมาย สะดวก สบายที่สุด วันนี้ใครออกไปตี้ ก็อย่าลืมจองห้องพักกับทาง มวยไทย โฮสเทล กันนะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม : 

8 ข้อดี กับการมา เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

ที่พัก ค้างคืน ราคาประหยัด แสนปลอดภัย ต้องมาที่ มวยไทย โฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

พักผ่อนชิลล์ๆ ง่ายๆ สไตล์อินดี้

ข้อดีของการเข้า พัก มวยไทย โฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313