มวยไทย โฮสเทล มาคนเดียว ก็พักราคาประหยัดได้



มวยไทย โฮสเทล มาคนเดียว ก็พักราคาประหยัดได้

Share :

มวยไทย โฮสเทล มาคนเดียว ก็พักราคาประหยัดได้



นักเที่ยวสายลุยเดี่ยว ที่ชอบออกเที่ยวคนเดียว อาจมีปัญหาเกี่ยวกับค่าที่พัก เนื่องจาก ไม่มีใครให้หารด้วย ทำให้ต้องเสียเงินเข้าพักมากกว่าแบบหาร แต่ปัญหานี้จะหมดไป หากคุณ มาเข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล

 

นักท่องเที่ยว หลายคนในปัจจุบัน เริ่มมีไลฟ์สไตล์ในการเที่ยวคนเดียวมากยิ่งขึ้น อันด้วยมาจากหลายเหตุผล ทั้งความคล่องตัว ความเป็นอิสระ ไม่ต้องรอใครก็สามารถเที่ยวได้เลย โดยเฉพาะคนโสดหลายคนที่ชอบเที่ยวไปไหนมาไหนคนเดียว จนชื่นชอบชีวิตแบบนี้ไปแล้ว

 

แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่า การไปเที่ยวคนเดียว อาจทำให้เสียค่าใช้จ่ายบางส่วนมากกว่าการเที่ยวหลาย ๆ คน ที่สามารถหารกันได้ เช่น ค่าอาหาร ค่าเดินทาง และโดยเฉพาะ "ค่าที่พัก" ที่มีค่าใช้จ่ายสูงกว่าค่าใช้จ่ายอื่น ๆ จึงจำเป็นต้องจ่ายคนเดียวเต็ม ๆ ไม่มีคนหารด้วย แต่ปัญหานี้ จะหมดไปหากคุณเลือกเข้าพักที่พักในรูปแบบ "โฮสเทล" ( Hostel ) ที่บอกได้เลยว่ามีราคาถูกกว่าการเข้าพัก โรงแรม ( Hotel ) อย่างแน่นอน

 

การพัก โฮสเทล จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการหาที่พักในราคาประหยัด แต่ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่แพ้โรงแรม แต่จะแตกต่างจากโรงแรม คือ การพักแบบโฮสเทล จะต้องแชร์ห้องพักห้องน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ร่วมกับผู้อื่นด้วย สำหรับคนมาเที่ยวคนเดียวแล้ว ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่อาจจะจะทำเจอ ผู้เข้าพักที่มีจุดหมายปลายทางเดียวกัน ทำให้สามารถไปเที่ยวด้วยกันได้ สนุกขึ้น และไม่เหงาด้วย

 

สำหรับผู้ที่มาเที่ยวกรุงเทพฯ คนเดียว ไม่ว่าจะย่านข้าวสาร ย่านเขตพระนคร หรือบริเวณใกล้ ๆ เคียงนี้ และต้องการห้องพักราคาประหยัด เราขอแนะนำ " มวยไทย โฮสเทล " ( Muay Thai Hostel ) ที่พัก ที่ตั้งอยู่บน ถนนพระอาทิตย์ ห่างจากถนนข้าวสาร ไม่เกิน 1.2 กม.  และห่างจากวัดพระแก้ว 1.8 กม. จึงเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างประเทศที่ต้องการหาที่พักใกล้กับย่านข้าวสาร วัดพระแก้ว รวมถึง สถานที่ต่าง ๆ ที่สำคัญในเขตพระนคร

 

โดยรูปแบบห้องพักของ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีให้เลือก 3 รูปแบบ ดังนี้

 

 1. ห้อง Standard Twin Room

 

 เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยวถึงสองเตียงด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้ง ไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องนี้เหมาะสำหรับ คู่เพื่อน หรือคนรู้จัก ที่ต้องนั่งพักห้องเดียวกัน แต่แยกเตียงกันนอน

 

 2. ห้อง King Room

 

เป็นห้องที่มีเตียงไซส์ใหญ่ที่สามารถนอนได้ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องรูปแบบนี้เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก หรือเพื่อนสนิท ที่ต้องการนอนบนเตียงเดียวกัน

 

3. ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

 

 เป็นห้องที่สามารถแชร์พื้นที่กับคนอื่นได้ และเป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวกก็ไม่ได้แตกต่างจากห้องพักแบบ Standard Twin Room และ King Room มากนัก ห้องพักรูปแบบนี้เหมาะ สำหรับคนที่มาคนเดียว แบ็คแพคเกอร์ หรือ คนที่อยากพบเจอประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ รวมถึง นักเรียน นักศึกษา หรือ ผู้ที่ต้องการห้องพักในราคาถูก อีกด้วย

 

นอกจากนี้ ยังมีบริการ Wi-Fi และ บริการ ฟิตเนส ที่เปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ใครอยากจะฟิตทั้งวันทั้งคืน ก็จัดเต็มได้เลย ไม่ว่าคุณจะเข้าพักห้องรูปแบบไหน ก็สามารถมาเล่นได้ตลอดเลย

 

รายละเอียด :

ที่อยู่ : 98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เปิดบริการ : ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง

Tel : 02 – 629 – 2313

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ลายแทงร้านอาหาร และ โฮสเทล ( Hostel ) ใจกลางเมือง

Coffee Time @ ถนนข้าวสาร ( Khaosan Road )



บทความ ที่น่าสนใจ

มวยไทย โฮสเทล ที่พัก สุดประหยัด ที่คุณก็เลือกได้

Hostel ห้องพัก ราคาประหยัด ที่น่าสนใจใน กรุงเทพฯ




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313