ลายแทงร้านอาหาร และ โฮสเทล ( Hostel ) ใจกลางเมือง



ลายแทงร้านอาหาร และ โฮสเทล ( Hostel ) ใจกลางเมือง

Share :

ลายแทงร้านอาหาร และ โฮสเทล ( Hostel ) ใจกลางเมือง



กำลังเบื่อบ้านกันอยู่ใช่ไหมคะ ให้บทความนี้ชโลมจิตใจคุณในช่วงนี้กันเถอะค่ะ เรานำลายแทงร้านอาหาร และ โฮสเทล ( Hostel ) ใจกลางเมืองมาฝาก หวังว่าหลังโรคระบาดจบลงคงได้ออกจากบ้านไปเที่ยวตามฝันอย่างแน่นอน

 

1. Good One Hostel & Café Bar

     โฮสเทล ( Hostel ) 6 ชั้นเดินทางสะดวก ห่างจาก BTS ช่องนนทรีเพียง 200 เมตร ภายในตกแต่งด้วยโทนสีขาวสะอาดตา ด้านล่างของ โฮสเทล ( Hostel ) เป็นคาเฟ่ให้ลูกค้า และแขกที่มาพักได้มานั่งพักทานอาหาร และเครื่องดื่มกันแบบเพลิน ๆ เมนูเด็ด ๆ ที่พลาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ Have a good day กาแฟเอสเพรสโซรสเข้มที่แยกชั้นกาแฟกับฟองนมที่หอมหวาน เพื่อทำให้กาแฟได้รสนุ่มละมุนมากขึ้น และยังมีเบเกอรี่ให้ได้เลือกทานกันอีกมากมายค่ะ

ที่อยู่ : 439/10 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร

เบอร์ติดต่อ : 02-235-3289

เวลา เปิด-ปิด : เปิดบริการ 07.00-22.00 น.

 

2. Baan Dinso

  ภายในบ้านดินสอนี้ตกแต่งด้วยสีสวยงาม ตั้งอยู่ในซอยดินสอ มีห้องพักหลายแบบให้ได้เลือกพักกัน ชั้นล่างของที่นี่เป็นร้านอาหารให้แขกที่มาพัก และลูกค้าได้มานั่งพักทานอาหารกันชิว ๆ ค่ะ มีเมนูอาหารที่เป็นอาหารไทยแบบดั้งเดิม รสชาติอร่อย ถ้าเข้าพักที่บ้านดินสอ ทางร้านอาหารยังพร้อมเสิร์ฟอาหารร้อนกรุ่น ๆ ถึงห้องอีกด้วยค่ะ แถมยังเปิดบริการ 24 ชั่วโมงด้วย เมนูอาหารแนะนำ เช่น ฉู่ฉี่แซลมอน สลัดชมสวน ดับเบิ้ลซุป สปาเกตตีต้มยำกุ้ง สปาเกตตีบาซิล สปาเกตตีปลาสลิดกรอบมะกอกดำ ฟรุตทาร์ต ทาร์ตสับปะรด โฮมมี่เบอร์เกอร์ และอื่น ๆ อีกมากมายค่ะ

ที่อยู่ : 113 ตรอก ศิลป์ ถนน ราชดำเนินกลาง แขวง วัดบวรนิเวศ เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร

เบอร์ติดต่อ : 096-565-9795

เวลา เปิด-ปิด : เปิดตลอดเวลา

 

3. House Of Phraya Jasaen

     ตึกแถวที่ได้รับการรีโนเวทให้กลายเป็น โฮสเทล ( Hostel ) สุดเก๋อย่าง บ้านพระยาจ่าแสน ตั้งอยู่ที่ถนนเจริญกรุง 57 ใครที่เบื่อบรรยากาศบ้านแบบเดิม ๆ ลองมาแวะเช็คอินเข้าพักได้ที่นี่ค่ะ อีกทั้งแต่ละห้องยังมีธีมที่ไม่เหมือนกันด้วยนะ ด้านบนเป็นที่พัก ส่วนด้านล่างเป็นคาเฟ่ มีเครื่องดื่ม และเบเกอรี่ไว้คอยบริการลูกค้า และแขกที่มาพักด้วยค่ะ แถมยังมีร้านอาหารประจำโรงแรมอยู่ใกล้ ๆ กับล็อบบี้ รอให้ลูกค้า หรือแขกไปฝากท้องกันด้วยค่ะ เมนูแนะนำ เช่น เกี๊ยวทอดห่อชีส ปีกไก่ลาบ สลัดอกไก่ สปาเกตตีเบคอน และอื่น ๆ อีกมากมายค่ะ ใครอยากมาเปลี่ยนบรรยากาศและได้นั่งดื่มกาแฟรสชาติดี ๆ กันแบบชิว ๆ ในกรุงแบบไม่ไกล อย่าลืมมาลองพักที่นี่นะคะ

ที่อยู่ : 57, 168 ถนน เจริญกรุง แขวง ยานนาวา เขต สาทร กรุงเทพมหานคร

เบอร์ติดต่อ : 02-675-9198

เวลา เปิด-ปิด : เปิดตลอดเวลา

 

4. Cacha Bed Heritage Hostel

     โฮสเทล ( Hostel ) แห่งนี้เป็น โฮสเทล ( Hostel ) ที่ดัดแปลงจากอาคารที่สร้างจากในสมัยรัชกาลที่ 5 จนกลายมาเป็น โฮสเทล ( Hostel ) สุดเก๋บริเวณแยกสามยอดอย่างทุกวันนี้ค่ะ ถึงแม้ว่าจะเปลี่ยนแปลงไปแต่ความเก่าแบบคลาสสิกก็ยังคงอยู่ มีพื้นที่ส่วนกลางบริเวณชั้น 4 ให้ได้มาพบปะพูดคุยกันด้วยค่ะ อีกทั้งในตอนเช้ายังมีนิทรรศการแสดงภาพถ่ายที่จะมาหมุนเวียนจัดขึ้นให้ได้ชมกันตลอด ได้ชมภาพศิลปะสวย ๆ พลางจิบกาแฟหอมกรุ่น และขนมโฮมเมดอุ่น ๆ ได้ที่ร้านคาเฟ่ชั้น 1 ค่ะ เมนูอาหารก็มีทั้งขนมโฮมเมด และเครื่องดื่มให้ได้ฟินกันแบบชิว ๆ ในวันพักผ่อนกันค่ะ มีเมนูเช่น พานาคอตต้า กาแฟหอม ๆ รสชาติดี เค้กเรดเวลเวท เค้กมะม่วง และอีกหลายเมนูค่ะ

ที่อยู่ : 156 ถนน มหาไชย แขวง วังบูรพาภิรมย์ เขต พระนคร กรุงเทพมหานคร

เบอร์ติดต่อ : 02-221-0257

เวลา เปิด-ปิด : เปิดตลอดเวลา

 

5.  Muay Thai Hostel Khaosan

     Muay Thai Hostel Khaosan เป็นห้องพักที่มีพื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว ห้องน้ำส่วนกลางพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี สำหรับใครที่มาท่องเที่ยว ย่านถนนพระอาทิตย์ แล้วต้องการเที่ยวต่อ หรือแฮงค์เอาท์กับเพื่อน ๆ แล้วติดลม ต้องการหาที่พัก ก็สามารถเข้าพักที่ Muay Thai Hostel Khaosan ได้ เพราะเปิดตลอด 24 ชั่วโมง และมีพนักงานแผนกต้อนรับ ที่พูดได้ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ เพื่อลองรับนักท่องเที่ยวชาวไทย ชาวต่างชาติ

     อีกทั้งชั้นล่างของ Muay Thai Hostel Khaosan ก็มี ฟิตเนส ที่เปิดบริการ 24 ชั่วโมงเช่นกัน หากใครที่กินอาหารอร่อยมาตลอดทั้งวัน แล้วอยากจะเบิร์นไขมัน ในร่างกายเราออก ก็สามารถมาออกได้

ที่อยู่ : 98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์ติดต่อ : 02-629-2313

เวลา เปิด-ปิด : เปิดตลอดเวลา

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

ระวังไว้ไม่เสียหาย เมื่อไปเที่ยว และหา ที่พัก

พัก โฮสเทล ( Hostel ) อย่างไรให้ปลอดภัยต่อทรัพย์สิน



บทความ ที่น่าสนใจ

แนะนำโฮสเทล ราคาถูก ใจกลาง ย่านถนนพระอาทิตย์

แนะนำ ที่พัก โฮสเทล สำหรับคนงบน้อย




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313