มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องพัก แบบไหนบ้าง



มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องพัก แบบไหนบ้าง

Share :

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องพัก แบบไหนบ้าง



สาว ๆ หนุ่ม ๆ ถ้าใครกำลังมองหา ที่พัก หรือ โฮสเทล กันอยู่ละก็ เรามีที่พักดี ๆ มาฝาก นอกจากจะสะอาดแล้ว ยังห้องพักหลากหลาย ให้เลือกนอนอีกด้วย มาดูกันดีกว่าค่ะว่า มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องพักแบบไหนบ้าง

 

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) นอกจากจะเป็น ที่พัก ที่สะดวกสบาย พื้นที่ติดถนน ติดสถานที่ ท่องเที่ยว ต่าง ๆ แล้ว ยังเป็น ยิมมวย และ ฟิตเนส คลับ อีกด้วย มีอุปกรณ์ยิม ที่ครบครัน และ ทันสมัย ตอบโจทย์ ชีวิตคนคูล ๆ ที่ต้องไปเที่ยว พักผ่อนหย่อนใจ แต่ไม่อยาก ออกไปต่างจังหวัด อยากเปลี่ยน บรรยากาศ การเที่ยวธรรมชาติ ต่างจังหวัด มาเป็น เมืองหลวง ที่เต็มไปด้วย วัฒนธรรม และ ความคลาสสิค บอกเลยว่างานนี้ มีแต่ได้กับได้ ราคาหลักร้อย แต่อาหารตา และ วิว หลักล้าน

 

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เดินทาง สะดวกสบาย ใกล้ท่าเรือ เราสามารถเดินทาง ด้วยเรือโดยสาร แล้วขึ้นที่ ท่าพระอาทิตย์ และ ที่สำคัญสามารถ เดินทะลุ ไปถนนข้าวสารได้เลยจ้า เพียงแต่ 1.2 กิโลเมตร เท่านั้น มันอาจจะดูเป็น ระยะทาง ที่ไกลนะ แต่ว่าพอลองเดินจริง ๆ ใกล้นิดเดียว หรือ จะเดินทางด้วย รถโดยสารประจำทาง ก็ได้เช่นกัน นอกจากนั้น ขับรถมาก็มีที่จอด เอาเป็นว่าไม่ว่า จะเดินทางยังไง ก็สะดวกไปหมด  มีร้านอาหาร ให้เลือกเยอะแยะ มากมาย เดินสูดบรรยากาศ กลิ่นไอความดั้งเดิม แบบคลาสสิค ของถนนพระอาทิตย์ ชิล ๆ

 

 

ถ้าใครเป็นสาย เข้าวัดทำบุญ สายบุญ สายกุศล ก็สามารถมา มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่นี่ ได้อีกเช่นกัน เพราะที่นี่เดินทางสะดวก ใกล้วัดชนะสงคราม วัดพระศรีรัตนศาสดาราม ( วัดพระแก้ว ) วัดสระเกศ แต่ถ้ายังไม่พอ ก็ยังสามารถ เดินทาง ไปนั่งเรือชิล ๆ ที่ ท่าพระจันทร์ เพื่อนั่งเรือข้ามฟาก ไปวัดต่าง ๆ รอบ ๆ แม่น้ำเจ้าพระยา ได้อีกหลายวัด แถมยังสะดวก มากอีกด้วย จะไหว้พระ 9 วัด 10 วัด นี่ได้หมด สาธุบุญ กันไปเลยจ้า

 

 

อยากถ่ายรูปสวย ๆ ชิค ๆ เรามีเพียบ สถานที่ต่าง ๆ รอบที่พักของเรา เช่น ป้อมพระสุเมร พิพิธภัณฑ์บางลำภู หรือ แลนมาร์ค ที่ฮิต ไปถ่ายรูปกันอย่าง ข้างกำแพง กระทรวงกลาโหม นี่ยังไม่รวมคาเฟ่เก๋ ๆ ที่อยู่ล้อมรอบ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ของเราอีกนะ ใครชอบถ่ายรูปละก็ เตรียมกล้องกันมาให้พร้อมเลย

 

 

นอกจากนี้แล้ว สายแฮงค์เอ้าท์ สายปาร์ตี้นี่ เรียกว่าพลาดไม่ได้ เพราะ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ของเรานั้น ใกล้กับแหล่งสถานที่ เที่ยวยามค่ำคืน ที่ทุกคนรู้จักกันดี ถนนข้าวสาร มากอีกด้วย ถ้าถามว่ามากแค่ไหน บอกเลยว่า เหมือนตอนเช้า ๆ ตื่นขึ้นมาแล้ว เดินไปเซเว่นหน้าปากซอย ถ้าสายนั่งดื่มชิล ๆ ฟังดนตรีแจ๊ส ก็ต้องที่ร้าน Jazz Happen นั่งปาร์ตี้ฟังดนตรีสด อยากให้ลอง Mulligans Irish Bar, Fu Bar แต่ถ้าอยากเต้นสนุก ๆ ปล่อยตัวให้สุดเหวี่ยง กับเพื่อน ๆ ก็ต้อง Brick Bar เลยจ้า หรือ ถ้าหากใครเป็นสาย Hip Hop สาย EDM ถนนข้าวสารเราก็มี Bar Next Door บอกเลยว่าไม่ว่าจะสายไหน จะสุดแค่ไหนมีหมด ครบทุกอย่าง แต่อย่าลืมแวะพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ของเราด้วยนะ

 

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องทั้งหมด 3 ขนาดด้วยกัน

1. มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ห้อง Standard Twin Room เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยว ถึงสองเตียง ด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึง ฟิตเนส ห้องนี้เหมาะสำหรับ ที่มาพักกับเพื่อน หรือ กับคนรู้จัก

 

2. มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ห้อง King Room เป็นห้องที่มีเตียง ไซส์ใหญ่ ที่สามารถนอนได้ ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึง ฟิตเนส ห้องนี้เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก เพื่อนสนิท

 

3. มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room เป็นห้องที่สามารถ แชร์พื้นที่ กับคนอื่นได้ และ เป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวก ก็ไม่ได้แตกต่างจากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถม ฟิสเนส ยังเปิดตลอด 24 ชม. อีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับ คนที่มาคนเดียว หรือ คนที่อยากพบเจอ ประสบการณ์ ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ตะลุยถ่ายภาพแถว มวยไทย โฮสเทล ที่ พิพิธบางลำพู Street Art

ร้าน อาหารเช้า ย่าน โฮสเทล ข้าวสาร - บางลำพู



บทความ ที่น่าสนใจ

มวยไทย โฮสเทล ที่พักสบาย ใจกลางเมือง เดินทางสะดวก

ที่พักสบาย ๆ หาง่าย Muaythai Hostel




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313