พัวกี่ เย็นตาโฟ ร้านก๋วยเตี๋ยว รสชาติอร่อย ใกล้กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



พัวกี่ เย็นตาโฟ ร้านก๋วยเตี๋ยว รสชาติอร่อย ใกล้กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

Share :

พัวกี่ เย็นตาโฟ ร้านก๋วยเตี๋ยว รสชาติอร่อย ใกล้กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ทาง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) จะพาเพื่อน ๆ มาเที่ยวแบบ อิ่มท้อง กับ ร้านก๋วยเตี๋ยว รสชาติอร่อย ที่อยู่มาอย่างยาวนาน กันที่ ถนนข้าวสาร กับ พัวกี่ เย็นตาโฟ กันค่ะ หากเพื่อน ๆ พร้อมแล้ว ตามมาอ่านกันได้ในบทความนี้ค่ะ

 

พัวกี่ เย็นตาโฟ ร้านเย็นตาโฟเก่าแก่ คู่กับย่าน ถนนพระอาทิตย์ - บางลำพู เคล็ดลับความอร่อยของร้าน อยู่ที่ซอสเย็นตาโฟสีแดง ซอสเย็นตาโฟเข้มข้น หอม เป็นเอกลักษณ์ เครื่องในชามเย็นตาโฟ ก็เด็ดไม่แพ้ ลูกชิ้นกุ้ง ลูกชิ้นปลา ฮือก๊วย เต้าหู้ ส่งตรงมาจากเยาวราช อร่อย กรอบเด้ง ไม่มีกลิ่นคาว ดียันหมึกกรอบ และ ทางร้านยังมี เกี๊ยวกุ้ง ชิ้นใหญ่ ๆ ที่ใคร ๆ ก็บอกว่าดี และ นอกจากเย็นตาโฟแล้ว ยังมี ก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ที่อร่อยไม่แพ้กัน น้ำซุปหอมกรุ่น กลิ่นพริกคั่ว เผ็ด จัดจ้าน อร่อยจนไม่ต้องปรุงเพิ่มเลยค่ะ

ร้านนี้อยู่มานานด้วย วัตถุดิบที่คัดสรรมาอย่างดี มีคุณภาพ ทั้งสด ทั้งใหม่ ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น ลูกชิ้นปลา ลูกชิ้นกุ้ง ฮือก้วย หมูสับ และ หมูเด้ง เคี้ยวหนึบหนับ แสนอร่อย และ เครื่องทะเลสด ๆ ทั้งกุ้ง และ ปลาหมึก ชิ้นใหญ่ เต็มคำ พิเศษสุด กับเมนู เกี๊ยวกุ้ง กุ้งตัวใหญ่ เต็มตัว อร่อยนุ่มลิ้น เต็มปากเต็มคำ ส่วนเครื่องปรุง คุณแม่ก็ทำเองกับมือ ทั้งถั่วคั่ว พริกเผา จึงทำให้มั่นใจรสชาติ และ ความสะอาด น้ำซุป รสชาติกลมกล่อม หอมหวน น่ารับประทาน

  • Facebook : พัวกี่ เย็นตาโฟ
  • ที่อยู่ : 28 - 30 ถนนพระสุเมรุ ชนะสงคราม กรุงเทพ ( ร้านอยู่เยื้องป้อมพระสุเมรุ )
  • เวลาทำการ : 9:00 น. -16:00 น. ( หยุดวันอาทิตย์ )
  • เบอร์โทร : 02 281 4673

 

หากเพื่อน ๆ คนไหน ที่กิน เที่ยว เล่น จนอิ่ม แล้วอยากหาที่พัก สบาย ๆ ราคาถูก ๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เราขอแนะนำ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) โฮสเทล ที่พัก ราคาถูก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว พร้อมฟิตเนส ฟรี บริการ 24 ชั่วโมง

 

มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มีห้องให้เลือกทั้งหมด 3 รูปแบบ ได้แก่

1. ห้อง Standard Twin Room เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยว ถึงสองเตียง ด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องนี้เหมาะสำหรับ ที่มาพักกับเพื่อน หรือ กับคนรู้จัก

2. ห้อง King Room เป็นห้องที่มีเตียง ไซส์ใหญ่ ที่สามารถนอนได้ ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน และ สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน ห้องนี้เหมาะสำหรับ ครอบครัว คู่รัก เพื่อนสนิท

3. ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room เป็นห้องที่สามารถ แชร์พื้นที่ กับคนอื่นได้ และ เป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวก ก็ไม่ได้แตกต่างจากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถม ฟิสเนส ยังเปิดตลอด 24 ชม. อีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับ คนที่มาคนเดียว หรือ คนที่อยากพบเจอ ประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ อีกด้วย

 

ไม่ว่าเพื่อน ๆ พักห้องพักรูปแบบใด สามารถเข้าใช้บริการ ฟิตเนส ( Fitness ) ที่อยู่ชั้นล่างของห้องพักได้ ตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูล หรือ จองห้องพัก สามารถติดต่อได้ที่

 

 มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

โทรศัพท์ : 02 629 2313

Facebook : Muaythaihostel

Line : @Muaythaihostel

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

การพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) มี ข้อดี อะไรบ้าง

ถนนข้าวสาร ( Khaosan Road ) พร้อมรับนักท่องเที่ยว กับ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )



บทความ ที่น่าสนใจ

ถนนข้าวสารโฉมใหม่มีร้านไหนน่าไปโดนบ้าง

รีวิว มวยไทย โฮสเทล จบในม้วนเดียว




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313