อากาศร้อนๆ มานอนพักที่ Muay Thai Hostel



อากาศร้อนๆ มานอนพักที่ Muay Thai Hostel

Share :

อากาศร้อนๆ มานอนพักที่ Muay Thai Hostel



ประเทศไทยเริ่มเข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ อยู่บ้านไปก็คงร้อนน่าดู แต่เรามีที่แนะนำดีๆ ที่สามารถคลายร้อนให้กับทุกคนได้ นั่นก็คือ Muay Thai Hostel โฮสเทลที่เป็นทั้งโรงแรมและฟิตเนส อีกทั้งรอบๆ โฮสเทลยังมีสถานที่เที่ยวให้เลือกมากมาย

 

     ที่พักดีราคาหลักร้อย แถมยังใกล้ใจกลางเมือง จะไปเที่ยวที่ไหนก็สะดวกสุด ๆ อีกต่างหาก เราขอแนะนำที่นี่เลย มวยไทย โฮสเทล Muay Thai Hostel สถานที่นี้จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนแบบไหนก็ตาม ห้ามพลาด เพราะที่นี่ไม่ได้มีดีแค่ที่พักเท่านั้น จะมีอะไรดีไปกว่านี้อีก เราไปดูกันเลยจ้าทุกคน

     อย่างแรกที่เราจะพูดถึงเลยก็คือ ที่พัก Muay Thai Hostel แห่งนี้ อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสุดฮิต นั่นก็คือ ข้าสารนั่นเองจ้า ถ้าใครได้ไปพักก็นั่นแหละ ตอนเช้าก็ตระเวนทำบุญรอบ ๆ สนามหลาง หรือใกล้ ๆ ที่พักก็จะมีวัดชนะสงคราม พอทำบุญเสร็จก็เดินหาร้านอาหารอร่อย ๆ กินไประหว่างทาง ไม่ว่าจะเป็นขนมปัง ขนมเบื้องต่าง ๆ มีให้เลือกมากมายหลายอย่าง พอตกเย็นก็สามารถเดินออกไปปาร์ตี้ที่ถนนข้าวสาร ซึ่งมีร้านให้เราเลือกเยอะมากกก ฝรั่งงานดีเยอะมากอีกเช่นกัน ทำให้ค่ำคืนของเรากลายเป็นค่ำคืนที่สนุกสุดเหวี่ยงไปเลย

     ในที่พัก Muay Thai Hostel ของเรายังมีฟิตเนสบริการให้กับลูกค้าที่มาเข้าพัก สำหรับสายเฮลตี้รักสุขภาพ ก็สามารถออกกำลังกายได้ทั้งวันทั้งคืนไปเลย ไม่ว่าคุณจะว่างออกกำลังกายตอนไหนเราก็พร้อมที่จะให้บริการ ให้สมกับที่บอกเอาไว้ว่า ฟิตเนสเปิด 24 ชั่วโมง นั่นเอง

     แถมห้องนอนของเรามีให้เลือกหลายแบบอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นห้องเตียงเดี่ยว เตียงคู่ หรือห้องรวมก็มี แล้วแต่เลยว่าใครอยากจะเที่ยวแบบไหน เลือกเองได้เลยตามสบาย ราคาหลักร้อยถึงหลักพัน บอกเลยว่า ถูกมาก คุ้มค่า แถมราคายังไม่แพงอีกด้วย

 

          ห้องนอนของ Muay Thai Hostel Khaosan มีกี่แบบแล้วเหมาะกับใครบ้าง?

     อันดับแรก ห้อง Standard Twin Room เป็นห้องที่มีเตียงเดี่ยวถึงสองเตียงด้วยกัน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึงฟิตเนส ห้องนี้เหมาะสำหรับที่มาพักกับเพื่อนหรือกับคนรู้จัก

     อันดับที่สอง ห้อง King Room  เป็นห้องที่มีเตียงไซส์ใหญ่ที่สามารถนอนได้ถึงสองคน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งไดร์เป่าผม เครื่องอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงานและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน รวมถึงฟิตเนส ห้องนี้เหมาะสำหรับครอบครัว คู่รัก เพื่อนสนิท

     อันดับสุดท้าย ห้อง Bunk Bed in Mixed Dormitory Room    เป็นห้องที่สามารถแชร์พื้นที่กับคนอื่นได้ และเป็นห้องน้ำรวม แต่สิ่งอำนวยความสะดวกก็ไม่ได้แตกต่างวจากห้อง Standard Twin Room และ King Room มากนัก แถมฟิสเนสยังเปิดตลอด 24 ชม. อีกด้วย ห้องนี้เหมาะสำหรับคนที่มาคนเดียว หรือคนที่อยากพบเจอประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่

 

     หลายคนยังไม่รู้ว่า Muay Thai Hostel Khaosan ตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่าของกรุงเทพฯ ห่างจากถนนข้าวสารเพียงแค่ 1.2 กม. เท่านั้น ห่างจากวัดพระแก้วมรกต 1.8 กม. ห่างจากพระบรมมหาราชวังประมาณ 2.1 กม. ห่างจากวัดสระเกศ (ภูเขาทอง) 2.5 กม. และห่างจากวัดโพธิ์ 2.9 กม. ที่พักแห่งนี้มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี และฟิตเนสฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง

     นอกจากนี้ ห้องพักของโฮสเทลแห่งนี้มีพื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว ห้องน้ำส่วนกลางพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และมีพนักงานแผนกต้อนรับซึ่งสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษและภาษาไทยพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

ที่อยู่  : 98, 2-3 ซอยชนะสงคราม แขวง ชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

โทร : 02 629 2313

 

          สถานที่เที่ยวแนะนำ

  • วัดพระแก้ว

     วัดพระศรีรัตนศาสดาราม หรือ วัดพระแก้ว พระพุทธรูปคู่บ้านคู่เมืองของไทยเพื่อเป็นสิริมงคล

location : ถนน หน้าพระลาน  เขตพระนคร กรุงเทพฯ

  • วัดภูเขาทอง

     เรียกได้อีกอย่างหนึ่งว่า บรมบรรพต เป็นเจดีย์บนภูเขาจำลอง ตั้งอยู่ใน วัดสระเกศ สร้างในสมัยรัชกาลที่ 3  ยอดเจดีย์สีทอง สวยงามอร่าม ตั้งเด่น เห็นตั้งแต่ไกล

location : 344 ถ.บริพัตร แขวงบ้านบาตร  กรุงเทพฯ

  • วัดโพธิ์ ( วัดพระเชตุพนวิมลมังคลารามราชวรมหาวิหาร )

     ซึ่งอยู่ใกล้กับบริเวณท่าเตียน เป็นหนึ่งวัดที่เราอยากทุกคนได้เข้าไปเยี่ยมชม วัดโพธิ์ ประจำรัชกาลที่ 1 ต่างจากที่อื่นตรงที่ มีพระเจดีย์มากที่สุดในประเทศไทย โดยมีจำนวนประมาณ 99 องค์ ยักษ์วัดโพธิ์ ตั้งอยู่ที่ซุ้มประตูทางเข้าพระมณฑป โดยมีสีกายเป็นสีแดง และ สีเขียว ลักษณะคล้ายยักษ์ในวรรณคดีเรื่องรามเกียรติ์ เรียกได้ว่า เป็นที่จดจำของคนไทย และชาวต่างชาติเลยทีเดียว

location :  2 ถ. สนามไชย แขวง พระบรมมหาราชวัง เขตพระนคร กรุงเทพฯ

 

อ่านบทความอื่นเพิ่มเติม

One Day Trip เที่ยวย่านถนนพระอาทิตย์

หลบร้อนในคาเฟ่ ย่านถนนข้าวสาร



บทความ ที่น่าสนใจ

พักผ่อนชิลล์ๆ ง่ายๆ สไตล์อินดี้

เที่ยววังหลัง กับ มวยไทยโฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313