ที่พักโฮสเทล มีประโยชน์ ต่อการ ท่องเที่ยว ของเรา อย่างไร



ที่พักโฮสเทล มีประโยชน์ ต่อการ ท่องเที่ยว ของเรา อย่างไร

Share :

ที่พักโฮสเทล มีประโยชน์ ต่อการ ท่องเที่ยว ของเรา อย่างไร



ในปัจจุบัน การหาสถานที่ ท่องเที่ยว ใกล้แหล่งที่พัก มีให้เลือกมากมาย ต่อใครหลาย ๆ คน อย่างในวันนี้ บทความของเรา จะมาพูดถึง ที่พักโฮสเทล มีประโยชน์ ต่อการ ท่องเที่ยว ของเรา อย่างไร กันบ้าง

ที่พักโฮสเทล มีประโยชน์ ต่อการ ท่องเที่ยว ของเรา อย่างไร

ซึ่งการเลือก ที่พักโฮสเทล สำหรับทริป ท่องเที่ยว จึงมีความสำคัญ บางทีการเที่ยว ในแบบลุย ๆ สบาย ๆ ฮิป ๆ ก็ทำให้ได้ บรรยากาศไปอีกแบบ ที่สำคัญ การเลือก ที่พักโฮสเทล นั่นมีผลกระทบ ต่อหลาย ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น เงินในกระเป๋า หรือว่า สถานที่ท่องเที่ยว รวมไปถึง การเดินทาง นั่นเอง  ซึ่งในปัจจุบันนี้ นอกจากที่เราจะเลือก พักในโรงแรม กันแล้วเราก็ยังสามารถ ที่จะเลือก พักโฮสเทล ที่ถือว่า เป็นที่พัก ที่กำลังมาแรง ในยุคนี้เลย ก็ว่าได้ และใครที่กำลัง เลือกระหว่างจะ พักโรงแรม หรือ พักโฮสเทล สำหรับทริปที่จะถึงนี้ เราไปดูกันดีกว่า ว่าเหตุผลใด ทำไมเราควรเลือก ที่พักโฮสเทล กัน

 

1. ที่พักโฮสเทล ประหยัดเงินในกระเป๋า

สำหรับหลาย ๆ คน ที่งบน้อย ก็มักจะต้องเลือกที่ ท่องเที่ยว ดี ๆ แล้วนอนพักแบบ นอนได้ก็พอ โดยความจริงก็คือ การพักโฮสเทล นั่นจะช่วย ประหยัดเงินในกระเป๋า ที่เราจะเอาไป จ่ายโรงแรม ได้ถึงครึ่งนึง กันเลย ทีเดียว หรือพูดง่าย ๆ ว่า ค่าเช่าห้อง ใน ที่พักโฮสเทล แบบถูก และดีมี ก็มีเยอะมาก ๆ โดยมี ราคาเริ่มตั้งแต่ หลักร้อย จนถึง หลักพันบาท ก็อยู่ได้แบบสบาย ๆ หรือว่าใคร จะเอาดี ๆ หน่อย แบบที่ไป กันหลาย ๆ คน ก็สามารถเลือกพัก ห้องแบบสตูดิโอ ราคาพันต้น ๆ ต่อคืน หารกัน 2 - 3 คน ถือว่าถูก เป็นอย่างมาก

2. ที่พักโฮสเทล ก็คือ Society

การที่เราเลือก ที่พักโฮสเทล จะทำให้เรา ได้รู้จักเพื่อนใหม่ ๆ บรรยากาศใหม่ ๆ ไม่ว่าจะเป็นใน ห้องพัก หรือ สถานที่นั่งเล่น ต่าง ๆ ภายใน โฮสเทล ซึ่งไม่น่าแปลกใจ กันเลยที่ นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ หรือ แบ็คแพ็คเกอร์ ทั้งหลาย ๆ เลือกใช้ โฮสเทล มากกว่า การใช้โรงแรม เพราะว่า บรรยากาศสบาย ๆ ในแบบของ ที่พักโฮสเทล ที่จะทำให้เรา มีสังคมใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้น ทำความรู้จัก เพื่อนใหม่ ๆ ได้ง่ายมากขึ้น ยิ่งคนรัก การท่องเที่ยว ในที่ ท่องเที่ยว เดียวกัน ยิ่งดีเลยล่ะ รับรองได้ว่า เราจะคุยกัน ถูกคอ หรือเผลอ ๆ เราจะมี เพื่อนร่วมทริปดี ๆ เพิ่มขึ้น แบบไม่รู้ตัว กันเลย

3. ที่พักโฮสเทล เที่ยวแบบไร้แผนการ ได้เต็มที่

สำหรับอิสระ ในการพักผ่อน แบบไร้ขีดจำกัด หรือไร้พรมแดน จะอยู่ที่การ พักแบบโฮสเทล โดยเฉพาะ ใครที่ชอบ เดินทางคนเดียว และการจะไปไหน ทำอะไร หรือ เปลี่ยนแผนท่องเที่ยว ไปแบบปุบปับ กระทันหัน ก็สามารถ ทำได้เต็มที่ และที่สำคัญ ก็คือ ส่วนมากแล้ว โฮสเทล มักจะตั้งอยู่ใน แหล่งชุมชน หรือใกล้กับ ตลาดร้านรวงต่าง ๆ ที่รวมไปถึง แหล่งช็อปปิ้ง หรือ Landmark ที่สำคัญ ๆ ในการ ท่องเที่ยว ประจำจังหวัดนั้น ๆ ไม่ว่าจะใน ประเทศไทย หรือต่างประเทศ ก็ตาม ซึ่งความสะดวก ของ การท่องเที่ยว และการเดินทาง จากการ พักโฮสเทล ที่บางที จะมีมากกว่า พักโรงแรม กันซะอีก 

 

ซึ่งนี่เป็นเพียง ประโยชน์ในการเลือก ที่พักโฮสเทล ในแบบของคนที่ อยากจะ พบเจอกับ ประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อนใหม่ ๆ และหากใคร ที่มา ท่องเที่ยว ย่านถนนข้าวสาร และกำลังมอง ที่พัก ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยว ย่านของกินขึ้นชื่อ เราขอแนะนำ ที่พักโฮสเทล อย่าง มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่มี ความสะดวก สบาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พื้นที่ส่วนกลาง ก็สบาย พักผ่อนชิล ๆ มีบริการฟิตเนสฟรี ที่สำคัญ มีห้อพัก ให้เลือกถึง 3 แบบด้วยกัน ราคาเริ่มต้น เพียงแค่ 400 บาทเท่านั้น หากใครสนใจ ก็อย่าลืม แวะมาพัก กันเยอะ ๆ น้า

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

โฮสเทลกับโรงแรม พักแบบไหนที่เหมาะกับคุณ

ออกจาก Comfort Zone แล้ว ไปนอนมวยไทยโฮสเทล ดีกว่า



บทความ ที่น่าสนใจ

8 ข้อดี กับการมา เข้าพักที่ มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )

ข้อดีของการเข้า พัก มวยไทย โฮสเทล




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313