ออกจาก Comfort Zone แล้ว ไปนอนมวยไทยโฮสเทล ดีกว่า



ออกจาก Comfort Zone แล้ว ไปนอนมวยไทยโฮสเทล ดีกว่า

Share :

ออกจาก Comfort Zone แล้ว ไปนอนมวยไทยโฮสเทล ดีกว่า



วันนี้อยากจะพาเพื่อน ๆ ที่ยังคง กังวล ยังมีความกลัว ไม่กล้าออกจากบ้าน เลยอยากให้ทุก ๆ คน ได้ ออกจาก Comfort Zone แล้ว ไปนอนมวยไทยโฮสเทล ดีกว่า รับรองว่า ได้เปิดประสบการณ์ การใช้ชีวิตแบบใหม่ ๆ ออกมาเจอเพื่อนใหม่ ๆ อีกเพียบเลยด้วย

 

 

ก่อนอื่น Hostel ( โฮสเทล ) คือ อะไร ?

โฮลเทล หมายถึง ที่พัก ประเภทหนึ่ง ที่มีรูปแบบคล้าย ๆ กับ หอพัก เป็นห้องพัก ที่เปิดให้แขก ที่เข้ามาพัก นอนรวม กับแขกคนอื่น ๆ ส่วนมาก มักจะ เป็นเตียง 2 ชั้น ที่ราคา ค่อนข้าง จะประหยัด เหมาะมาก ๆ สำหรับ นักเดินทางประเภท Backpacker ( แบ็กแพ็คเกอร์ ) หรือว่า คนที่เดินทาง ไปคนเดียว อีกทั้ง บางแห่ง ก็มี แบบแยก ห้องนอน ชาย และ หญิง ส่วนห้องน้ำ อาจเป็น ห้องน้ำรวม หรือว่า แยกชาย กับ หญิง ก็มีเช่นกันค่ะ

 

มาดู ข้อดี กับดีกว่า ว่าการ มานอน มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ได้อะไรบ้าง ?

 

1. เพื่อน ๆ จะได้ ออกจาก Comfort Zone นั่นเองค่ะ สำคัญมาก ๆ เลยน้า และ ได้พบกับ ประสบการณ์ใหม่ ๆ การนอน Hostel ต้องนอน กับ เพื่อนร่วมห้องนอนหลาย ๆ คน อาจจะมีบ้าง ที่จะได้ยิน คนแข่งกันกรน ในเวลาตอนกลางคืน ก็ต้องระมัดระวัง ในการดูแล สิ่งของมีค่า ของตัวเองด้วย เพราะนั่น ต้องอยู่กับคน ที่เราไม่รู้จัก ต้องรู้จัก ให้เกียรติคนอื่น ๆ ด้วย ได้ฝึกที่จะ มีมารยาทในการอยู่กับคนอื่น เช่น ไม่เสียงดัง ไม่เปิดไฟกลางห้องตอนกลางดึก ฝึกความอดทน ได้พบเจอสิ่งใหม่ ๆ

 

2. มีเพื่อนนอนด้วยแน่นอน ไม่ต้อง นอนคนเดียว อีกแล้ว โดยสำหรับบางคน อาจจะรู้สึกว่า ไม่ปลอดภัยเวลา ที่ต้องไปนอนพัก ที่โรงแรมคนเดียว มีบ้าง ที่อาจจะรู้สึกหวิว ๆ แบบว่า นอนไม่หลับ แต่นอนโฮสเทล ก็จะทำให้ ปัญหาเหล่านี้หมดไป อย่างที่บอกไป ว่า เราจะได้แชร์ ห้องนอน กับคนอื่น ๆ อีกด้วย

 

3. ได้พบเจอ เพื่อนนักเดินทาง ใหม่ ๆ จากทั่วโลก การนอน โฮสเทล ทำให้เรา ได้ไปพบเจอคนใหม่ ๆ จากหลาย ๆ ประเทศทั่วโลก ทำให้เรานั้น มีโอกาสที่จะได้ เจอกับเพื่อนใหม่ ๆ ได้แชร์ประสบการณ์ ของ การเดินทาง ว่า ไปไหน กันมาบ้าง มีกิจกรรมอะไรบ้าง ที่น่าสนใจ ได้พูดคุย ในเรื่องที่สนใจร่วมกัน และที่โฮสเทล จะมีพื้นที่ ที่เป็นส่วนกลาง ก็มีกิจกรรมให้เราได้ทำ ไม่ว่าจะเป็นดูทีวี เล่นเกม หรือนั่งเล่น อ่านหนังสือ ให้เราทำร่วมกันด้วย เหมาะมาก ๆ กับคนขี้เหงา ที่ชอบเดินทาง อ้อ ที่ มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) เล่นฟิตเนส ได้ตลอด 24 ชั่วโมงด้วยนะ

 

4. มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่ตั้งอยู่ ในทำเลดี เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว หรือว่า ปาร์ตี้กลับจาก ข้าวสาร แล้วล่ะก็ เดินกลับมานอนพักได้ชิล ๆ เลยแหละ

 

5. ราคาจ่ายง่าย สบายกระเป๋า ราคาที่พัก ค่อนข้างจะประหยัด มีราคาให้เลือกตั้งแต่ราคาคืนละ 400 ต้น ๆ เลย เพราะเป็นแบบ Shared Room ห้องพักที่แบ่งกันนอน ทำให้เรานั้น ได้รับความสะดวกสบายในราคาที่ถูกกว่าห้องพักส่วนตัวค่ะ

 

เห็นแบบนี้แล้ว อย่ารอช้า มานอน มวยไทยโฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) กันดีกว่าค่ะทุกคน เปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ พร้อมทั้งได้เพื่อนใหม่ด้วยนะ คลิกจอง https://www.muaythaihostels.com ได้ทันทีเลยค่า

 

 

 

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ที่พักโฮสเทล ราคาประหยัด ที่ นักท่องเที่ยว ชื่นชอบ

ท่องเที่ยวแบบประหยัด ด้วยการเลือกพักที่โฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

ที่พัก ราคาดีงามที่ ถนนข้าวสาร

ที่พัก หลักร้อย คุณภาพหลักล้าน ย่านถนนข้าวสาร




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313