นอนพักที่นี่ มวยไทยโฮสเทล



นอนพักที่นี่ มวยไทยโฮสเทล

Share :

นอนพักที่นี่ มวยไทยโฮสเทล



นอนพักที่นี่ มวยไทยโฮสเทล

 

ไม่รู้จะไปนอนที่ไหนดี มานอนที่นี่เลย มวยไทยโฮสเทล ใกล้ข้าวสาร เดินทางสะดวก มีที่จอดรถครบ สิ่งอำนวยความสะดวกสุดปัง มีฟิตเนส 24 ชั่วโมงด้วยนะ สำหรับสายเฮลตี้คือห้ามพลาด สำหรับที่พักดี ๆ แบบนี้ เราจะมารีวิวแบบคนที่เคยไปแล้วกันนะ มาแชร์ประสบการณ์ให้ทุกคนฟัง

 

ตอนแรกที่เรากดจองที่พักในอินเทอร์เน็ต เราดูแล้วว่ามันใกล้ข้าวส่ารก็เลยเลือกที่นี่แหละ เรามาคนเดียวแต่ว่ามีเพื่อนอยู่แถวนี้ เลยคิดว่าจะชวนกันไปเที่ยวถนนข้าวสารตอนกลางคืน อย่างที่ทุกคนรู้ว่าตอนกลางคืนมีผับบาร์ แล้วก็อาหารตาเยอะมาก แต่จุดประสงค์ของเราในครั้งนี้ คือเราต้องการจะไปกินผัดไทกับเพื่อน

 

ใช่แล้วทุกคนฟังไม่ผิด เราตั้งใจมากเพราะเห็นเค้าบอกว่าผัดไทแถวข้าวสารอร่อย ยอมขับรถจากชลบุรี จองที่พักที่ มวยไทยโฮสเทล แบบคนไม่รู้เรื่องมาก่อน เออที่พักเค้าดีอะ ใกล้ร้านอาหารเยอะดี ฝั่งตรงข้ามก็มีป้ายรถเมล์เยอะไปหมด ไปไหนก็สะดวกสำหรับคนที่ไม่ได้เอารถส่วนตัวมานะ

 

เราจองที่พักห้องรวม ที่ มวยไทยโฮสเทล คือมีคนเยอะอยู่นะในห้อง จะเป็นห้องน้ำรวม เรารู้สึกว่ามันถูกดีแล้วก็น่าสนใจ เพราะว่าเผื่อได้เพื่อนใหม่ ได้รู้จักกับคนใหม่ ๆ อีกเต็มไปหมด แล้วการมานอนที่ มวยไทยโฮสเทล สิ่งนึงที่เรารู้สึกประทับใจมาก ๆ เลยก็คือ การบริการ หลายที่ถ้าบริการไม่ดีเราก็ไม่อยากไปใช่ไหมล่ะ แต่นี่บริการดีที่พักก็โอเคอีก

 

เราคิดว่าคราวหน้าจะลองชวนเพื่อนมานอนห้องรวมแบบนี้อีก ที่มวยไทยโฮสเทล มันเป็นประสบการณ์ใหม่จริง ๆ แล้วก็สนุกมากอีกด้วย เราได้รู้จักกับคนใหม่ ๆ อีกด้วย นอกจากข้าวสารแล้วยังมีที่เที่ยวอีกเต็มไปหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นวัด พิพิธภัณฑ์ ฯลฯ

 

คือถ้าใครเหงา ๆ ก็ลองมาเช่าห้องนอนสักคืนดูก็ได้ มันดีจริงทุกคน สิ่งอำนวยความสะดวกครบ ที่พักห้องหับสะอาด ไม่ต้องกลัวโรคเลยเพราะแม่บ้านขยันมาก เดี๋ยวก็เห็นมากวาดมาเช็ดถูอีกแล้ว

 

เป็นยังไงกันบ้างทุกคนกับ Muay Thai Hostel ที่นี่ไม่ได้มีดีแค่ที่พักจริง ๆ ใส่ใจทุกความต้องการของลูกค้า ตั้งใจให้บริการอย่างเต็มที่ แถมถ้าใครมาจากสนามบินเค้าก็มีบริการรถรับส่งอีกด้วย ไม่ต้องไปโบกรถให้เหนื่อยเลย สะดวกสบายสุด ๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะ รู้อย่างนี้แล้วต้องลองมาพักเองสักคืนสองคืนแล้วแหละ ถ้าใครเคยไปพักก็อย่าลืมแชรประสบการณ์มาสู่กันฟังด้วยนะ

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

ถนนข้าวสาร มีอะไรน่าเที่ยว

พักที่ไหนดี ข้าวสาร



บทความ ที่น่าสนใจ

ลองเปิดใจพัก โฮสเทล ( Hostel ) แต่รู้สึกไม่สนุกเลย

มวยไทย โฮสเทล ที่พักสุดชิค พักยกก๊วนที่ ถนนข้าวสาร




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313