เสน่ห์ของ ที่พัก มวยไทย โฮสเทล



มวยไทยโฮสเทล

Share :

เสน่ห์ของ ที่พัก มวยไทย โฮสเทล



มวยไทย โฮสเทล เป็นที่พัก สำหรับ นักท่องเที่ยว ในราคาประหยัด ที่มีสิ่งอำนวย ความสะดวก ขั้นพื้นฐาน เช่น เตียงนอน ของใช้ในห้องน้ำ อินเทอร์เน็ต ( Wi-Fi ) และ ที่เก็บของ โดยโฮสเทล จะมีลักษณะ คล้ายกับ หอพัก ที่เหมือน อยู่รวม กับเพื่อน ๆ

โฮสเทล บางที่ สามารถ รองรับ ผู้เข้าพัก ได้ตั้งแต่ 2,4,6,8 ไปจนถึง 12 คนต่อห้อง บางที่ อาจจะ แยกห้องพัก สำหรับ ผู้หญิง ไว้คนละส่วน เพื่อความปลอดภัย และ ความสบายใจ ของผู้เข้าพัก ที่ต้องการ แบบนั้น อีกทั้ง บางที่ ก็มีแบบ ห้องพักเดี่ยว หรือ แบบส่วนตัว นั่นแหละ

 

แต่ที่ มวยไทย โฮสเทล ก็จะมี ห้องพัก ให้เลือก ได้ถึง 3 ประเภท

1) Bunk Bed in Mixed Dormitory Room ( 400 Bath / Per Night )

เป็นห้องพัก ที่ประกอบด้วย 2 เตียงสองชั้น ขนาดทวินไซส์ / 3 เตียงเดี่ยว มีบริการ อินเทอร์เน็ต ( Wi-Fi ) ฟรี ในส่วนของ ห้องน้ำ จะเป็นห้องน้ำรวม ที่มีผลิตภัณฑ์ เครื่องใช้ สำหรับ อาบน้ำฟรี และ มีไดร์เป่าผม ที่ให้บริการ ตามคำขอ ของผู้เข้าพัก และ มีโต๊ะทำงาน เพื่อรองรับ ผู้ที่เอางาน มาทำไปด้วย ระหว่าง การท่องเที่ยว ซึ่งในห้อง ก็จะมี เครื่องปรับอากาศ และ บริการ ทำความสะอาด ให้ทุกวัน แถมยัง ปลอดบุหรี่

 

2) Standard King Room ( 1,200 Bath / Per Night )

เป็นห้องพัก ที่ประกอบด้วย 1 เตียงคิงไซส์ มีบริการ อินเทอร์เน็ต ( Wi-Fi ) ฟรี ในส่วนของ ห้องน้ำ ก็จะเป็น ห้องน้ำรวม ที่มีผลิตภัณฑ์ เครื่องใช้ สำหรับ อาบน้ำฟรี และ มีไดร์เป่าผม ที่ให้บริการ ตามคำขอ ของผู้เข้าพัก มีโต๊ะทำงาน เพื่อรองรับ ผู้ที่เอางาน มาทำไปด้วย ระหว่าง การท่องเที่ยว ซึ่งในห้อง ก็จะมี เครื่องปรับอากาศ และ บริการ ทำความสะอาด ให้ทุกวัน แถมยัง ปลอดบุหรี่

 

3) Standard Twin Room ( 1,200 Bath / Per Night )

เป็นห้องพัก ที่ประกอบด้วย 1 เตียงเดี่ยว มีบริการ อินเทอร์เน็ต ( Wi-Fi ) ฟรี ในส่วนของ ห้องน้ำ จะเป็นห้องน้ำรวม ที่มีผลิตภัณฑ์ เครื่องใช้ สำหรับ อาบน้ำฟรี และ มีไดร์เป่าผม ที่ให้บริการ ตามคำขอ ของผู้เข้าพัก และ มีโต๊ะทำงาน เพื่อรองรับ ผู้ที่เอางาน มาทำไปด้วย ระหว่าง การท่องเที่ยว ซึ่งในห้อง ก็จะมี เครื่องปรับอากาศ และ บริการ ทำความสะอาด ให้ทุกวัน แถมยัง ปลอดบุหรี่

 

นอกจาก ห้องพัก ที่มีให้เลือก หลายรูปแบบแล้ว ที่พักอย่าง มวยไทย โฮสเทล ยังมีบริการ ฟิตเนส ที่เปิด ให้บริการ ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึง แผนกต้อนรับ ที่คอยให้บริการ ตลอดเวลา อีกทั้ง บริเวณ โดยรอบ ยังมี สถานที่ ท่องเที่ยว หลายแห่ง เที่ยวได้ทั้งกลางวัน จนกลางคืนกันไปเลย

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

พักอย่างไรให้สบายกระเป๋า กับ มวยไทยโฮสเทล

เลือกโฮสเทลอย่างไร

 



บทความ ที่น่าสนใจ

เหตุผลดี ๆ ที่ควรพัก โฮสเทล ( Hostel )

พักที่ โฮสเทล ( Hostel ) มันดีอย่างไรกันนะ ?




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313