เช็คอิน ร้านอาหารย่านถนนพระอาทิตย์ ร้านอร่อยมากมาย



เช็คอิน ร้านอาหารย่านถนนพระอาทิตย์ ร้านอร่อยมากมาย

Share :

เช็คอิน ร้านอาหารย่านถนนพระอาทิตย์ ร้านอร่อยมากมาย



ย่านถนนพระอาทิตย์ ที่ขึ้นชื่อว่า เป็นสถานที่ยอดฮิต มักจะเต็มไปด้วย ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่ บรรยากาศน่ารัก รวมไปถึง ที่พัก ราคาถูก และวันว่าง ๆ แบบนี้ ใครที่อยากจะมา เช็คอิน ร้านอาหารย่านถนนพระอาทิตย์ วันนี้เรามีมาแนะนำ

เช็คอิน ร้านอาหารย่านถนนพระอาทิตย์ ร้านอร่อยมากมาย

ถนนพระอาทิตย์ ที่นอกจาก จะเป็น เส้นถนน ที่มี กลิ่นอาย ของความเป็น กรุงเก่า แล้วก็ยังมี ร้านอาหารอร่อย ในละแวกนี้ ที่จัดได้ว่า อาหารเด็ด ไม่แพ้กัน ซึ่งมีตั้งแต่ ร้านกาแฟ ร้านนั่งชิล ร้านอาหาร สารพัดอย่าง หรือ ที่พัก ให้กับ นักท่องเที่ยว ที่อยากจะมา พักผ่อน กัน วันนี้บทความ ของเรา เลยจะขออาสา พาไปตระเวนชิม เช็คอิน ร้านอาหารย่านถนนพระอาทิตย์ กัน

 

1. Latte Bua

ร้านอาหารย่านถนนพระอาทิตย์ ร้านแรกคือ Latte Bua ร้านนี้ ตั้งอยู่ที่ ถนนพระอาทิตย์ ที่ต้องบอกเลยว่า เป็นอีกหนึ่งร้าน ที่มีเสน่ห์ ดึงดูด ด้วยความที่ มีเอกลักษณ์ เมนูของทางร้านเอง บอกเลยว่า น่าสนใจ เป็นอย่างมาก เมนูอร่อย ของทางร้าน มีทั้ง เค้ก เครื่องดื่มร้อน เย็น ให้ได้เลือกกัน แถมช่วงเย็น ๆ ที่ พระอาทิตย์ กำลังตก ก็ทำให้ ได้วิวสวย ๆ ได้จาก ป้อมพระสุเมรุ อีกด้วย เมนูอร่อย น่าทาน ของทางร้าน อย่างเช่น ชีสเค้กสูตรฮอกไกโด, Latte Bua Ice, และ บราวนี่

ที่ตั้ง 138 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์ติดต่อ 082 599 0959

เวลาเปิด - ปิดทุกวัน 10.0022.00 น.

 

2. ร้านพัวกี่ เย็นตาโฟ

ร้านอาหารย่านถนนพระอาทิตย์ ร้านที่สอง ร้านนี้ ที่ปิดมานาน กว่า 70 ปี เมนูของทางร้าน ก็มีให้เลือกทั้ง ก๋วยเตี๋ยว และ เย็นตาโฟ ที่ขึ้นชื่อ แถมที่ร้าน ยังมีเกี๊ยวกุ้งชิ้นโต ๆ  ที่ทางร้านทำเอง กับมืออีกด้วย ใครที่ผ่านร้านนี้ ก็อยากแนะนำ ให้ลองทาน เย็นตาโฟ กันดู เพราะว่า ร้านอาหารอร่อย ร้านนี้ อร่อยจริง ๆ

ที่ตั้ง 28,30 ถนนพระสุเมรุ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์ติดต่อ 02 281 4673

เวลาเปิด - ปิดทุกวัน 09.00 - 17.00 น.

 

3. ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นปลานายง้ำ

ร้านอาหารย่านถนนพระอาทิตย์ ร้านต่อไปเป็นร้านที่ เปิดมานาน ซึ่ง ร้านอาหารอร่อย ร้านนี้ อยู่ทางฝั่ง บางลำพู ตรงข้ามกับ วัดบวรนิเวศน์วรมหาวิหาร เมนูก็มี ก๋วยเตี๋ยว, เย็นตาโฟ, และเกี๊ยว จุดเด่นของร้าน คือ ลูกชิ้นเค้าจะทำเอง ที่หลาย ๆ คนบอกว่า อร่อยมาก ราคาประมาณ 45 - 60 บาท

ที่ตั้ง 3 ถนนสิบสามห้าง แขวงตลาดยอด แขวงตลาดยอด เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์ติดต่อ 02-282-9738

เวลาเปิด - ปิดทุกวัน 07.00 - 19.00 น.

 

4. ขนมเบื้องแม่ประภา

ร้านอาหารย่านถนนพระอาทิตย์ สำหรับเจ้านี้ เป็นเจ้าดัง ย่านถนนพระอาทิตย์ กันเลย เพราะว่า ขายมานานมาก ที่ร้านมีทั้ง ไส้หวาน และไส้เค็ม ราคาชิ้นละ 12 บาท หากใครที่เห็นราคา ก็อย่าเพิ่งตก กันน้า เพราะว่า ขนมเบื้อง ที่นี่ชิ้นใหญ่ และ ไส้เยอะ มาก ที่สำคัญ ร้านอาหารอร่อย ร้านนี้ อร่อยมาก โดยเฉพาะ ไส้หวาน ที่เด็ดจริง

ที่ตั้ง102 ถนนพระสุเมรุ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์ติดต่อ 02 282 9522

เวลาเปิด - ปิดทุกวัน 08.00 - 19.00 น.

 

5. คุณแดงก๋วยจั๊บญวน

ร้านอาหารย่านถนนพระอาทิตย์ ร้านนี้ เป็นอีกหนึ่งร้านดัง ที่ห้ามพลาดกันเลย เพราะร้านนี้ คนจะเยอะมาก ๆ โดยเฉพาะช่วงเที่ยง ๆ ถ้าใครไป อาจจะต้อง รอคิวกันหน่อย เมนูอาหาร ก็มีให้เลือก อย่างมากมาย โดยเฉพาะ อาหารเวียดนาม ที่หลาย ๆ คนบอกว่า เด็ดแทบทุกเมนู แต่เราก็ ไม่ควรพลาด เมนูอร่อย อย่าง ก๋วยจั๊บญวน ที่เป็น เมนูเด็ด ของทางร้าน ราคาเริ่มต้นที่ 30 บาท

ที่ตั้ง 68-70 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200

เบอร์ติดต่อ 085 246 0111

เวลาเปิด - ปิด 09.30 - 20.30 น.

 

เช็คอิน ร้านอาหารย่านถนนพระอาทิตย์ จึงถือเป็นถนน อีกสาย ที่เต็มไปด้วย ร้านอาหารอร่อย เต็มไปหมด ถัดจากร้านนึง ไปไม่กี่ก้าว ก็จะได้เจอ ของอร่อย ๆ รออยู่ข้างหน้า และหลังจากที่ ทานอาหารอร่อย ๆ กันจนหนำใจแล้ว ใครที่กำลังมองหาที่พัก ใกล้ ๆ ย่านถนนพระอาทิตย์ ใกล้กับ ร้านอาหารย่านถนนพระอาทิตย์ เราขอแนะนำ ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) และอยู่ใกล้กับ ถนนข้าวสาร ไม่เกิน 1.2 กม. อีกด้วย ห้องพักดี เตียงนุ่ม และมี สิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน ปลอดภัย อย่างแน่นอน

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

แนะนำโฮสเทล ราคาถูก ใจกลาง ย่านถนนพระอาทิตย์

ลองมาพักที่ มวยไทย โฮสเทล ดูสิ! เรามีข้อเสนอมากมายที่คุณต้องสนใจ



บทความ ที่น่าสนใจ

มวยไทย โฮสเทล ที่พักคลายร้อน พักผ่อนสบาย ความสะดวกครบครัน

คาเฟ่ ย่าน มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313