ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ที่พักสบาย ราคาประหยัด ใกล้ที่เที่ยว



ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ที่พักสบาย ราคาประหยัด ใกล้ที่เที่ยว

Share :

ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ที่พักสบาย ราคาประหยัด ใกล้ที่เที่ยว



ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ตั้งอยู่ใจกลาง ถนนข้าวสาร ใกล้ที่เที่ยว อย่างมากมาย ซึ่งเป็น ที่พัก ที่ถูกใจของ นักท่องเที่ยว หลาย ๆ คน เพราะด้วย การเดินทาง ที่สะดวก ใกล้แหล่งของกิน ที่สำคัญเป็น ที่พักสบาย ราคาประหยัด อีกด้วย

ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ที่พักสบาย ราคาประหยัด ใกล้ที่เที่ยว

มวยไทย โฮสเทล  ( Muay Thai Hostel ) เป็น ที่พัก ที่ตั้งอยู่บน ถนนพระอาทิตย์ ซึ่งห่างจาก ถนนข้าวสาร ไม่เกิน ประมาณ 1.2 กิโลเมตร  และ ห่างจาก วัดพระแก้ว เพียงแค่ 1.8 กิโลเมตร ที่พักสบาย ราคาประหยัด ซึ่งจะเหมาะกับ นักท่องเที่ยว ที่ต้อง การเดินทาง สะดวก และ สบาย อีกทั้งยัง ใกล้ที่เที่ยว อย่าง วัดพระแก้ว, ถนนข้าวสาร, ป้อมพระสุเมรุ, พิพิธภัณฑ์บางลำพู หรือจะ เลือกเที่ยว รอบ ๆ พระนคร เกาะรัตนโกสินทร์ ก็ได้ เช่นเดียวกัน มวยไทย โฮสเทล  ( Muay Thai Hostel ) จึงตอบโจทย์ ที่เป็น ที่พัก ที่เหมาะสม สำหรับ นักท่องเที่ยว ทั้ง ชาวไทย และ ชาวต่างชาติ ที่ต้องการหา ที่พัก ใกล้ ๆ กับ ย่านถนนข้าวสาร อีกด้วย

 

ห้องพัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel )  มีให้เลือก 3 รูปแบบ ดังต่อไปนี้

 

1. ห้องพัก รูปแบบ Standard Twin Room

โดยจะเป็น ห้องพัก ที่จะมี เตียงเดี่ยว ถึงสองเตียง ด้วยกัน และก็มี สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ครบครัน เช่น ไดร์เป่าผม, ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะทำงาน และ ไวไฟฟรี อีกด้วย ซึ่งจะมี สิ่งอำนวยความสะดวก ต่าง ๆ อย่างครบครัน ห้องพัก ห้องนี้จะเหมาะ สำหรับ คู่เพื่อน ๆ หรือว่าคนรู้จัก ที่ต้องการจะ นอนพัก ห้องเดียวกัน แต่จะ แยกเตียงนอนกัน

 

2. ห้องพัก รูปแบบ King Room

โดยจะเป็น ห้องพัก ที่จะมี เตียงไซส์ใหญ่ ซึ่งสามารถ นอนพัก ได้สองคน และก็มี สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ครบครัน เช่น ไดร์เป่าผม, ผลิตภัณฑ์อาบน้ำ, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะทำงาน และ ไวไฟฟรี อีกด้วย ซึ่งจะมี สิ่งอำนวยความสะดวก ต่าง ๆ อย่างครบครัน ห้องพัก ห้องนี้จะเหมาะ สำหรับ ครอบครัว คู่รัก หรือว่า เพื่อนสนิท ที่ต้องการจะ นอนพัก บนเตียงเดียวกัน

 

3. ห้องพัก รูปแบบ Bunk Bed in Mixed Dormitory Room

โดยจะเป็น ห้องพัก ที่ผู้เข้าพัก สามารถที่จะ แชร์พื้นที่ กับคนอื่น ๆ ได้ และจะเป็น ห้องน้ำรวม แต่ก็ยังมี สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ไม่ได้แตกต่าง จาก ห้องพัก รูปแบบ Standard Twin Room และ ห้องพัก รูปแบบ King Room ที่มาก เท่าไหร่ ห้องพัก ห้องนี้จะเหมาะ สำหรับ นักท่องเที่ยว หรือ ผู้ที่มาคนเดียว ในแบบ แบ็คแพคเกอร์ หรือ คนที่อยากจะ พบเจอกับ ประสบการณ์ใหม่ ๆ หรือ เพื่อนใหม่ ๆ หรือคนที่ ต้องการ ห้องพัก ใน ราคาประหยัด นั่นเอง

 

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหน ที่ยังไม่รู้ ว่าจะ พักที่ไหน ก็ลองเปิดใจ ให้กับ ที่พัก มวยไทย โฮสเทล ( Muay Thai Hostel ) ที่พักสบาย ใกล้ที่เที่ยว เดินทางสะดวก และที่สำคัญ ราคาประหยัด ซึ่งถือว่า เป็นเรื่องที่ดี และตอบโจทย์ นักท่องเที่ยว หรือใครหลาย ๆ คน ได้มาก ๆ เลย ถ้าเพื่อน ๆ ได้ลอง มาพักแล้ว บอกได้เลยว่า จะต้องติดใจ และอยาก กลับมาพัก อีกแน่นอน

 

 

อ่านบทความเพิ่มเติม

มวยไทย โฮสเทล ที่พักสุดฮิต ราคาประหยัด ขวัญใจนักท่องเที่ยว

ที่พักราคาเริ่มต้น ไม่เกิน 500 บาทต่อคืน ต้องที่ มวยไทย โฮสเทล



บทความ ที่น่าสนใจ

ทำไม โฮสเทล ถึงเป็นขวัญใจนักท่องเที่ยว

ถนนข้าวสาร ( Khaosan Road ) ถนนคนเดิน ที่ ชาวต่างชาติ ชอบมาเดิน




Muaythai Hostel

98/3-10 ถนนพระอาทิตย์ แขวงชนะสงคราม
เขตพระนคร กรุงเทพมหานคร 10200
Tel : 02 629 2313